Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
26/7/11
258
452
63
Haa, bác oxy bị bốc phốt, dân sale thì cug có lương tâm chju trách nhiệm vs sản phẩm mình bán.
em ủng hộ tinh thần bác chủ,...
 
Hạng B1
26/3/09
60
121
33
Tôi chính thức khởi kiện Ford Việt Nam về lỗi hộp số ở các dòng Xe EcoSport , Fiesta và Focus, sản suất từ năm 2011 đến 2016, sử dụng hộp số côn kép Powershift !

cập nhật link :

http://tvphapluat.vn/video/loi-hop-so-ford-viet-nam-bi-khach-hang-khoi-kien-ra-toa-7993/

https://tintucvietnam.vn/khach-hang...thieu-trach-nhiem-coi-thuong-khach-hang-29190

Facebook của Tôi :

https://www.facebook.com/cotuongvietnam.vn/posts/2042258869328498

Trân trọng !
Người tiêu dùng văn minh là đây. Người tiêu dùng cứ mãi im lặng chịu đựng khi quyền lơi chính đáng mình bị vi phạm. Ngậm bồ hòn làm ngọt, kiện thì lại sợ phiền phức, sợ này kia rồi mãi nhẫn nhịn. Cư như vậy chất lượng cuộc sống kg bao giờ đi lên được. Nếu em gặp trường hợp như bác , em cũng sẻ khởi kiện.
Chúc bác may mắn và thắng lợi
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Cập nhật link : https://news.zing.vn/khach-hang-kien-ford-viet-nam-vi-xe-gap-loi-hop-so-post824578.html

Anh này hôm qua làm việc với Tôi đây mà. TP dịch vụ Khách hàng của Ford Việt Nam. Ra thế.

"Tri bỉ tri kỉ giả, bách chiến bất đãi. Bất tri bỉ tri kỉ giả, nhất thắng nhất phụ. Bất tri bỉ, bất tri kỉ, mỗi chiến tất đãi". - Anh chưa biết Tôi là Ai nhưng Tôi rành các Anh sáu câu vọng cổ !

Anh muốn các báo lớn chứ gì : Anh đón đọc trong hôm nay, mệt nghỉ, nghỉ xong đọc tiếp.

Ford phải triệu hồi, Tôi chưa bao giờ rãnh hơi để hù dọa hay làm chơi...

Vậy nên : Anh lo mà báo cáo với Dũng - TGĐ Ford Việt Nam : lựa chọn phương án nào triệu hồi cho đỡ tốn kém nhất, không biết có thể liên lạc Tôi tư vấn cho.

Tôi được cái là không ngại tốn kém !!

Trân trọng !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/12/15
263
229
43
Hôm qua có coi buổi làm việc này, thấy bác kiện nói rất mạnh mẽ, có thần thái, còn ford Việt Nam thì vẫn chung chung, không nhận trách nhiệm. Rất ủng hộ bác chủ kiện ra tòa, mong bác giữ sức khỏe, tinh thần để theo vụ kiện. Mong một cái kết có hậu.
 
Hạng B2
10/3/17
104
137
43
Cái gì cũng cần nghe bằng 2 tai. Có các vấn đề:
1. Tại sao các báo lớn (VN Express, Dân Trí...) chưa đăng? Các báo này thường uy tín và đăng bài khi có thông tin chính thức từ 2 bên.
2. Bác tự tin với hư hỏng trên xe mình là lỗi kỹ thuật sao ko cùng hãng kiểm tra.
3. Nếu là Focus 1.6L thì đã cắt từ 2016 rồi sao pác nói mới mua 2 tháng? Hay xe cũ?
Hóng tiếp thôi, dù sao cũng ủng hộ pác làm rõ trắng đen vụ này. Good luck

Dân trí đăng rồi bác nè
http://m.dantri.com.vn/kinh-doanh/f...i-nghi-xe-bi-loi-hop-so-20180308235350287.htm
 
  • Like
Reactions: kevin_Kien
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Rất cảm ơn các bác đã tiếp thêm động lực

Bước tiếp theo, để Ford buộc phải triệu hồi và có trách nhiệm với sản phẩm của mình, và không thể chối bỏ hay trốn trách, thậm chia phải đền bù cho các Chủ xe. Tôi cần :

1. Tất cả các hồ sơ và lịch sử sửa chữa liên quan đến bộ Ly hợp, bao gồm đã bảo hành và thay mới nhưng sau một thời gian vẫn bị rung, giật, báo lỗi nguy hiểm. Tại chính Ford city đã có nhiều Chủ xe liên hệ với Tôi và cung cấp. Có nhiều Chủ xe cũng sẽ khởi kiện đồng loạt.

2. Tất cả hoá đơn, chứng từ mà Ford đã "móc túi" Chủ xe một cách vô lý trong thời gian được gọi là hỗ trợ bảo hành hay gia hạn bảo hành bộ ly hợp... Những khoảng này là khoản thu phi pháp, bất hợp lý, gian lận thương mại của Ford.

3. Tổng hợp các sự cố xảy ra khi tham gia giao thông do lỗi bộ ly hợp Powershift gây ra ảnh hưởng đến An toàn giao thông, an toàn tính mạng... như : Rung giật mạnh, vòng tua cao gây hoảng loạng, tuộc số, không bắt côn bất ngờ trên đường đèo, dốc hay khi vượt xe khác.... những vấn đề này khi xảy ra đều rất nguy hiểm, có thể gây tại nạn trong tích tắc.

Nếu chúng ta vì quyền lợi của Người tiêu dùng mà chính Chúng ta là Khách hàng, vì quyền được sở hữu những sản phẩm tương xứng với chi phí phải bỏ ra. Và quyền Công dân trong một nhà nước Pháp quyền, chúng ta phải hành động. Hành động để tất cả phải nhìn lại và có điều chỉnh, không phải là các hãng ô tô mà kể cả các Cơ quan quản lý nhà nước , Chính phủ. Không thể có việc bỏ ra chi phí gấp 2 đến 3 lần giá trị thật, không có việc phải hưởng thụ các sản phẩm kém chất lượng so với các nước khác một cách bất bình đẳng và vô lý như vậy. Chúng ta phải nâng cao nhận thức của chính chúng ta.

Hiện, Tôi đã có rất nhiều hồ sơ, nhưng muốn mạnh và nhanh thì phải càng nhiều người cùng làm !

Các bác chỉ phải hỗ trợ cũng cấp, mọi việc khác, kể cả các mối quan hệ và Pháp lý, Tôi lo được và không cần phải bận tậm.

Không phải riêng Ford, mà tất các các hãng Ô tô khác, đã đến này lúc phải biết : Khách hàng đang nuôi sống họ, làm giàu cho họ, đừng có ở đó mà chảnh chẹ, mà móc túi, mà gian thương mãi.

Số ĐT của Tôi : 0918.877.878 hoặc 0917.030.030, Tôi luôn mở 24/24 và rất vui được làm quen với các Bác.

Chúng ta có thể gặp nhau tại Q2 hoặc Thủ Đức.

Trân trọng !
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Cập nhân link Báo Dân Trí theo yêu cầu của bác Hải - TP Dịch vụ Ford Việt Nam, bác cứ đọc, mệt nghỉ chút đọc tiếp, đường còn dài !

http://m.dantri.com.vn/su-kien/ford...i-nghi-xe-bi-loi-hop-so-20180308235350287.htm

Tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam đã lên tiếng !!! NHỜ CẢ NHÀ TIẾP SỨC, CHIA SẺ THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC KHỞI KIỆN FORD VIỆT NAM Bước tiếp theo, để Ford buộc phải triệu hồi và có trách nhiệm với sản phẩm của mình, và không thể chối bỏ hay trốn trách, thậm chia phải đền bù cho các Chủ xe. Tôi cần : 1. Tất cả các hồ sơ và lịch sử sửa chữa liên quan đến bộ Ly hợp, bao gồm đã bảo hành và thay mới nhưng sau một thời gian vẫn bị rung, giật, báo lỗi nguy hiểm. Tại chính Ford city đã có nhiều Chủ xe liên hệ với Tôi và cung cấp. Có nhiều Chủ xe cũng sẽ khởi kiện đồng loạt. 2. Tất cả hoá đơn, chứng từ mà Ford đã "móc túi" Chủ xe một cách vô lý trong thời gian được gọi là hỗ trợ bảo hành hay gia hạn bảo hành bộ ly hợp... Những khoảng này là khoản thu phi pháp, bất hợp lý, gian lận thương mại của Ford. 3. Tổng hợp các sự cố xảy ra khi tham gia giao thông do lỗi bộ ly hợp Powershift gây ra ảnh hưởng đến An toàn giao thông, an toàn tính mạng... như : Rung giật mạnh, vòng tua cao gây hoảng loạng, tuộc số, không bắt côn bất ngờ trên đường đèo, dốc hay khi vượt xe khác.... những vấn đề này khi xảy ra đều rất nguy hiểm, có thể gây tại nạn trong tích tắc. Nếu chúng ta vì quyền lợi của Người tiêu dùng mà chính Chúng ta là Khách hàng, vì quyền được sở hữu những sản phẩm tương xứng với chi phí phải bỏ ra. Và quyền Công dân trong một nhà nước Pháp quyền, chúng ta phải hành động. Hành động để tất cả phải nhìn lại và có điều chỉnh, không phải là các hãng ô tô mà kể cả các Cơ quan quản lý nhà nước , Chính phủ. Không thể có việc bỏ ra chi phí gấp 2 đến 3 lần giá trị thật, không có việc phải hưởng thụ các sản phẩm kém chất lượng so với các nước khác một cách bất bình đẳng và vô lý như vậy. Chúng ta phải nâng cao nhận thức của chính chúng ta. Hiện, Tôi đã có rất nhiều hồ sơ, nhưng muốn mạnh và nhanh thì phải càng nhiều người cùng làm ! Các Anh / Chị chỉ phải hỗ trợ cung cấp thông tin, tài liệu, mọi việc khác, kể cả các mối quan hệ và Pháp lý, Tôi lo được và không cần phải bận tậm. Không phải riêng Ford, mà tất các các hãng Ô tô khác, đã đến này lúc phải biết : Khách hàng đang nuôi sống họ, làm giàu cho họ, đừng có ở đó mà chảnh chẹ, mà móc túi, mà gian thương mãi. Số ĐT của Tôi : 0918.877.878 hoặc 0917.030.030, Tôi luôn mở 24/24 và rất vui được làm quen với các Bác. Chúng ta có thể gặp nhau tại Q2 hoặc Thủ Đức. Trân trọng !
 
Hạng D
26/1/11
1.244
1.320
113
hy vọng như những gì cụ nói là vì người tiêu dùng vn, chứ đừng chìm xuồng chỉ riêng mình cụ, nó dắt cụ vào phòng VIP thương lượng riêng cho mỗi mình cụ vì cụ kiện, còn những thành phần than thân trách phận trên OS OF mà ko đủ lỳ, đủ lý vác đơn kiện nó thì nó mặc kệ :)
 
  • Like
Reactions: rongcon2305
Status
Không mở trả lời sau này.