Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Lỗi này ford nó có sửa và thay thế, nhưng chỉ là 1 số lượng xe theo đánh giá của hãng và a chủ xe nào khéo nói hoặc cafe chút ít để hãng làm cho. Những cũng chỉ là thay thế thì em đoán 1 thời gian sẽ bị lại. Như vậy khi kiện thắng thì có lẽ F phải triệu hồi, thay thế và kéo dài thơi gian bảo hành sử dụng linh kiện thay thế tốt hơn chút,
Dòng hộp số xe lỗi này đã hết ra đời, như vậy vài năm nữa eco, focus.. cũ hết bảo hành thì số lượng xe hạ hộp số sửa nhiều nhiều và xe cũ chắc cũng rớt giá nhanh
 
Hạng B2
10/3/17
104
137
43
Cái mục tiêu lớn nhất của Tôi trong vụ kiện này là Ford Việt Nam phải triệu hồi và thể hiện trách nhiệm đối với Khách hàng, không phải tư tưởng xem Khách hàng là cái bao đựng tiền, muốn nói sao nói, muốn làm gì làm. Còn xe của Tôi, không bán cũng không sao, nhưng phải bồi thường thỏa đáng.

Qua vụ này, Tôi hi vọng tâm lý khách hàng sẽ được vững vàng hơn, biết "đòi hỏi" chính đáng hơn, không có kiểu xuề xoà cho qua chuyện rồi lại đâu vào đấy. Có thể, yêu cầu của Tôi không được đáp ứng đầy đủ nhưng chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng. Không riêng gì Ford mà các hãng ô tô khác sẽ phải tự nhìn lại và tự sửa đổi mình, hãy biết tôn trọng khách hàng và Dân Việt. Không phải Ai cũng dễ dàng chấp nhận. Mà thôi, xem như Ford lãnh đạn trước để có bài học.

Dân Mỹ, Dân Úc, Dân Châu Âu, Dân Thái cũng bỏ tiền, Dân Việt cũng bỏ tiền thậm chí là nhiều hơn gấp đôi, gấp ba và cũng cùng là khách hàng, nhưng lại bị đối xử như hạ cấp, bị móc túi quá nhiều, bị những sản phẩm không an toàn bủa vây, phải xài những sản phẩm kém chất lượng hoài đâu có được ? Lại không phản kháng là cũng không được. Đây cũng sẽ đặt ra dấu hỏi lớn cho các Cơ quan Quản lý Nhà nước, Chính phủ...

Tôi đang làm việc nguy hiểm, nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của Tôi. Nhưng Tôi không làm thì Ai làm.

Tôi có thể thua, nhưng chắc chắn Ford sẽ không bao giờ thắng.

Trước Tôi, không Ai lên tiếng, sau Tôi, sẽ có rất rất nhiều người sẽ dám đứng lên vì chính quyền lợi của mình !

Vì vậy, Tôi chấp nhận đi tiên phong ! Tôi chấp nhận mất trước được sau. Cứ phục vụ cộng đồng, lo gì cộng đồng không trả công !
EM thích nhất câu "Tôi có thể thua, nhưng chắc chắn Ford sẽ không bao giờ thắng."
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Bác HoaKimCuong cho tôi hỏi, qua bước này, bác sẽ được yêu cầu mang xe đi kiểm tra. Nếu bác đưa cho Ford thì không thể tin họ làm gì trên xe bác, mà bác đưa ra bên thứ 3 thì họ không tin. Vậy bác có tính đến phương án nào để tòa chấp nhận là xe Ford bị lỗi.
Tôi sẽ theo dõi để học tập bác về xử lý vụ này.

Cám ơn bác.

Bác cứ đợi sẽ có phim hay mà.
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
897
31.468
93
Kiện chứng tỏ công dân có trách nhiệm và nhà nước pháp quyền. Ủng hộ a chủ
 
  • Like
Reactions: xlive and pcloud
Tập Lái
27/3/17
14
8
3
43
Like mạnh!
Thích nhất là ý mình không chê xe Ford mà là hậu mãi quá tệ. Cũng chính vì vậy nên mặc dù khoái xe Ford nhưng em cũng đành ngậm ngùi nhìn từ xa thôi.
Chúc Bác thành công và dù kết quả thế nào cũng sẽ tạo tiền đề cho các khách hàng có thể đòi quyền lợi chính đáng của mình.
 
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Muốn nghi cứ nghi, không Ai cấm !
Đừng tốn thời gian với những comment như vậy bác ạ. Để sức cho những chuyện dài hơi. Ủng hộ bác nha. Thắng thua ko quan trọng. Nên tạo tiền lệ.
 
Hạng B1
12/10/14
96
90
18
Theo em tập hợp nhiều chủ xe có vấn đề kiện tập thể sẽ ép phê hơn
 
Status
Không mở trả lời sau này.