Hạng C
10/5/06
747
397
83
Em cũng vừa đi Đà Lạt về. Đổ đầy bình xăng ở Trần Não. Lên tới Đà Lạt đi vòng vèo, có những đoạn đường gần như offroad. Khi chuẩn bị về đổ cây xăng gần bờ hồ Xuân Hương đầy trần bình hết 950k xăng 95. Nhìn đồng hồ thấy đã chạy 380km.
Về thử bấm máy tính thì ra 13l/100km, trong đó có 30 phút kẹt xe ko nhúc nhích được ở Mai Chí Thọ, đầu cao tốc LT-DG.
Lúc trước đi Mủi Né có đo thử thì cũng chỉ dưới 12l/100km.
Mấy ae trong hội Ếch ghẻ 3.0 của em cũng toàn như vậy, chỉ có mấy thánh hay nghe nói thì phán khác.
Ếch 3.0 ăn uống như vậy là nhiều hay ít thì tuỳ cảm nhận của mỗi người. Cá nhân em thì thấy nó hao hơn nhiều so với con Vios, còn so với Phò Tủn thì em ko biết vì em chưa chạy Phò Tủn, mà em thì không thích phán theo kiểu " nghe nói...."
 
Hạng B2
18/9/12
497
841
93
HCM
Nói chung đã chấp nhận cực khoái với cảm giác dính lưng khi tăng tốc của động cơ 3.0 thì cũng không nên lăn tăn vụ xăng cộ làm gì. Cái gì thì cũng có cái giá tương xứng của nó, nên không nên so sánh khẩu phần ăn của mãnh hổ với một con mèo.
Thực tế thì cứ đường đèo núi Hà Giang - Mèo Vạc hay Buôn Mê thì 14l/100km đường Cần Thơ, Châu Đốc thì 12l/100km. Hôm nào các bác tìm ông bạn nào không sĩ diện hỏi thử mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Fortuner 2 cầu 2.7 là bao nhiêu? Hẳn các bác sẽ hài lòng với mức ăn uống của Ếch ghẻ 3.0.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
Tính ra mấy ông ôm ếch đều khoái Đà Lạt.
Xăng cộ vậy ổn bác huunhan ơi.
 
  • Like
Reactions: huunhankt
Hạng D
17/3/07
1.048
414
83
49
Hôm kia theo chân hội Ford đám Ếch ghẻ 3.0 tụi e cũng mò vô ngủ nghỉ trong Ma Rừng Lữ Quán ! Mà V6 3.0 mà sao chạy chậm quá , đến gần 3h sáng mới vô đến nơi :))
 
  • Like
Reactions: huunhankt
Hạng C
19/9/14
955
1.831
93
Dạ có em, em đã từng đi Fortuner 2 cầu, 2.7, trong thành phố đường đông đúc tầm 19-20 lít :)
Giờ em chuyển qua ếch kg có gì tiếc nuối, giá ếch thì chỉ bằng 40% giá FT (bán FT mua Kia morning dư 400 củ, bán Kia Morning mua ếch bù thêm 30 củ) :3dcuoi:
Chạy thì FT kêu ếch bằng cụ, ếch tăng tốc nhanh, đầm hơn. ếch chỉ thua FT 2 cái ghế sau, máy lạnh FT ngon hơn.

Nói chung đã chấp nhận cực khoái với cảm giác dính lưng khi tăng tốc của động cơ 3.0 thì cũng không nên lăn tăn vụ xăng cộ làm gì. Cái gì thì cũng có cái giá tương xứng của nó, nên không nên so sánh khẩu phần ăn của mãnh hổ với một con mèo.
Thực tế thì cứ đường đèo núi Hà Giang - Mèo Vạc hay Buôn Mê thì 14l/100km đường Cần Thơ, Châu Đốc thì 12l/100km. Hôm nào các bác tìm ông bạn nào không sĩ diện hỏi thử mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Fortuner 2 cầu 2.7 là bao nhiêu? Hẳn các bác sẽ hài lòng với mức ăn uống của Ếch ghẻ 3.0.
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Dạ có em, em đã từng đi Fortuner 2 cầu, 2.7, trong thành phố đường đông đúc tầm 19-20 lít :)
Giờ em chuyển qua ếch kg có gì tiếc nuối, giá ếch thì chỉ bằng 40% giá FT (bán FT mua Kia morning dư 400 củ, bán Kia Morning mua ếch bù thêm 30 củ) :3dcuoi:
Chạy thì FT kêu ếch bằng cụ, ếch tăng tốc nhanh, đầm hơn. ếch chỉ thua FT 2 cái ghế sau, máy lạnh FT ngon hơn.
Lại 1 cách tự sướng của ếcher :3dcuoi:
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Nếu chạy bình thường không so đo, rón rén để ý xăng cộ hơn thua thì lúc nào Es 3.0 cũng hao hơn Fotun 1-2 lít. Trừ khi mình ES cố tình rón rén thì mới ít hao hơn anh Fotun.
 
Hạng C
19/9/14
955
1.831
93
Cuối tuần rồi em đi Đak Nông, đổ đầy bình ở SG, em chở 5 người, chạy lên tới Đakmil 290km, em đổ đầy bình lại hết 34.7 lít (tính ra là gần 12lít/100km)
Khi về em đổ đầy bình tại Dakmil, chạy xuống Gia Nghĩa đúng 100km em đổ 10.1 lít (do đi xuống dốc nhiều, lạnh quá nên hầu như không mở máy lạnh), tính ra 10lít/100km :)
Em hoàn toàn hài lòng với em nó, vượt dứt khoát, tự tin :)
 
Tập Lái
12/10/15
36
21
8
27
Bác nào sành đồ ford ở amazon hay ebay cho em xin địa chỉ với. Em chạy mondeo 2.3 mua mới từ 2012, chưa thay tháo gì. Hôm rồi máy rung, qua thay đệm chân máy thuỷ lực của một bác bên of, giới thiệu là ford taiwan, em biết là tungquo nhưng em thay thử xem thế nào, mới chạy đc thêm 2K, máy lại rung như trước. Giờ muốn thay đồ gin mà trong hãng báo 3.9 củ chưa bao gồm công thay, mắc quá. Hôm trước cho mượn xe, ông anh phán câu chán hẳn, đúng là xe phò, máy rung bần bật, có biết đâu nó hư chân máy. Em có xiền cũng đổi xe xịn hơn, nhưng tầm tiền này chả thấy con nào ngon hơn mondeo. Em mới gặp thêm một bệnh nữa, gần hết xăng em mới đổ, chỉ đổ một vài trạm xăng quen. Cứ đổ đầy bình là không đề được máy, phải 4-5 lần hoặc nhồi thêm ga xe mới nổ, sau đó lại bình thường. Khám ở phò, thay lọc xăng, rửa bình... Mãi ko khỏi, em hỏi mấy bác trên of cũng không có thêm cao kiến.có bác nào biết mách giùm em nha, hôm nào vô sg em mời cf.
đổ đầy bình xăng mà khó đề nổ có thể là do áp suất trong bình khiến xăng khó xuống khi bơm( vì kk đã bị đẩy ra ngoài hết),nếu bạn để hé nắp bình xăng thì sẽ ok ngay vì kk sẽ lọt vào được, bạn nên ktra nắp bình xăng sợ bẩn quá cái lỗ thông hơi bị tắc lại nhé.