Hạng B1
26/11/13
63
72
18
Báo cáo các bác, hôm nay em đã nổ máy xăng và dầu cùng lúc. Bản dầu em xác nhận kêu to, ngồi trong xe 2-3 phút mà thành xe vẫn rung rung. Em gái bán hàng bảo nổ chạy 1 lúc thì sẽ đỡ kêu đỡ rung. Em không đợi được, thế là đi thử máy xăng. Máy dầu khách cọc rồi không chạy thử được.

kết quả chạy máy xăng:
- khoẻ, vọt tốt
- êm ái, không nghe tiếng máy
- vào gằn xóc, ổ gà, vỉa hè ... cảm giác thụt rất êm ái, nguyên khối, không bị kêu lọc cọc như Sò em đang chạy.
- đồng hồ xăng lúc đầu hiển thị 60l/100km vì nhiều khách nổ máy tại chỗ lâu quá. Set về 0, sau đó chạy đều đều 50 và tăng tốc lên 80 trong phố khá thoáng, đi khoảng 12km thì lúc quay về sâu rum, đồng hồ báo 12.5l bình quân. Không biết thực tế ra sao.

chắc em chốt máy xăng ạ.
vô cùng cảm ơn các bác đã tư vấn 2 hôm nay :)
Chúc mừng bác ! :3duongbia:
 
Hạng B2
22/4/15
156
81
28
HCM
Báo cáo các bác, hôm nay em đã nổ máy xăng và dầu cùng lúc. Bản dầu em xác nhận kêu to, ngồi trong xe 2-3 phút mà thành xe vẫn rung rung. Em gái bán hàng bảo nổ chạy 1 lúc thì sẽ đỡ kêu đỡ rung. Em không đợi được, thế là đi thử máy xăng. Máy dầu khách cọc rồi không chạy thử được.

kết quả chạy máy xăng:
- khoẻ, vọt tốt
- êm ái, không nghe tiếng máy
- vào gằn xóc, ổ gà, vỉa hè ... cảm giác thụt rất êm ái, nguyên khối, không bị kêu lọc cọc như Sò em đang chạy.
- đồng hồ xăng lúc đầu hiển thị 60l/100km vì nhiều khách nổ máy tại chỗ lâu quá. Set về 0, sau đó chạy đều đều 50 và tăng tốc lên 80 trong phố khá thoáng, đi khoảng 12km thì lúc quay về sâu rum, đồng hồ báo 12.5l bình quân. Không biết thực tế ra sao.

chắc em chốt máy xăng ạ.
vô cùng cảm ơn các bác đã tư vấn 2 hôm nay :)
Bác thấy chưa em nói sai đầu. Một là mua máy xăng hai là mùa satafe CRDI 2015 cho chắc
 
  • Like
Reactions: trung.phanquoc
9/1/16
30
23
18
31
Nếu thế thì quá tốt. Bác cho em chỗ có thông tin bản Việt nam Dual VVT em nghiên cứu thêm được không? Em tìm web Trường hải mãi không rõ.
Thế còn cái bản dầu CRDi 2.2 thì sao hả bác. Em chưa tìm được thông tin lạo đó thế hệ mới hay cũ.
Em lại phân vân chưa chọn được xăng hay dầu rồi :(
Em cám ơn bác nhiều
Hôm nay em vừa thử xong. Nổ máy tại chỗ vần vô lăng thì thấy nhẹ hều à, nhẹ hơn cả So em đang đi. Sao nhiều bác lại nói là nặng nhỉ?
So hay Se đều là trợ lực dầu cả :) chỉ vì So nó thể thao hơn nên tay lái sẽ nặng hơn. và trợ lực dầu hay điện đều có ưu nhược riêng. không thể vì thế mà phán nó không tốt được :D
 
  • Like
Reactions: trung.phanquoc
Báo cáo các bác, hôm nay em đã nổ máy xăng và dầu cùng lúc. Bản dầu em xác nhận kêu to, ngồi trong xe 2-3 phút mà thành xe vẫn rung rung. Em gái bán hàng bảo nổ chạy 1 lúc thì sẽ đỡ kêu đỡ rung. Em không đợi được, thế là đi thử máy xăng. Máy dầu khách cọc rồi không chạy thử được.

kết quả chạy máy xăng:
- khoẻ, vọt tốt
- êm ái, không nghe tiếng máy
- vào gằn xóc, ổ gà, vỉa hè ... cảm giác thụt rất êm ái, nguyên khối, không bị kêu lọc cọc như Sò em đang chạy.
- đồng hồ xăng lúc đầu hiển thị 60l/100km vì nhiều khách nổ máy tại chỗ lâu quá. Set về 0, sau đó chạy đều đều 50 và tăng tốc lên 80 trong phố khá thoáng, đi khoảng 12km thì lúc quay về sâu rum, đồng hồ báo 12.5l bình quân. Không biết thực tế ra sao.

chắc em chốt máy xăng ạ.
vô cùng cảm ơn các bác đã tư vấn 2 hôm nay :)
Em cũng đã nói nhiều lần về mức hao xăng. Em đã làm chuyến sài gòn - đà nẵng. Không tính theo đồng hồ, tính nhân chia lúc đổ xăng thì trung bình toàn chuyến là 12L. Đổ 5 bình xăng thì chia ra lúc nào cũng ra kết quả thế. Còn trong phố thì em chả thèm để ý luôn vì quá hao. :(. Nhưng với em thì mức tiêu hao nhiên liệu vậy là chấp nhận được vì xe to, nặng và em cũng đi ít, tháng chỉ khoảng 1000k nên cũng không ngại. So với lúc đi camry 2.4 2010 thì đường trường cũng 10L rồi. Merc E250 2014 thì 8L nhưng cái máy 2. Turbo kêu to như máy dầu. Được cái này thì mất cái kia. Thế thôi.