ngoài Hà Nội có bán xe nhập Mỷ giá 1tỷ6 dó Bác 8 ghế co duổi chân
Thông tin ở đâu vậy bác Tuấn ? Để em hỏi mua 2 cái ghế. Kkkk :)
27 tết mình cùng em nó vi vu Đà Nẵng. Đường quá đẹp, tốc độ trung bình toàn tuyến 70-80km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu đạt mức 9L/100km. Tháng 9 đi QL14, chắc do đường dốc quanh co nên 12L. Ngoài này trời lạnh quá nên em mới phát hiện ra chức năng điều hoà nhiệt độ của Sedona khá hay. Nếu ngoài trời 20 độ. Mình chỉnh trong xe 24 độ xe sẽ tự ngắt máy lạnh chuyển qua sưởi. Lúc đầu tưởng máy lạnh hư. Và máy lạnh chỉ hoạt động nếu mình chỉnh nhiệt độ trong xe thấp hơn ngoài trời. Có lẽ do xe này nhập Hàn nên có chức năng đó. Và lần đầu tiên được ngồi sau có người lái (12 năm từ ngày có xe mới được ngồi sau) cảm nhận Sedona khung gầm khá êm, đầm, chắc.
 
Hạng B2
28/5/07
368
20
18
45
Hải Cường Corp.
Em nghĩ đây là vấn đề chính, cám ơn bác đã chỉ ra.
Có điều, chúng ta có lựa chọn bản GDI ở Việt nam đâu đúng không ạ?
Thôi em đành lấy bản CKD này vậy.
Bác, bác Nissan Miền Tây và các bác hiểu biết cho em ý kiến nên lấy xăng 3.3 hay CRDi 2.2. Em đang chạy Sò 2012 máy Theta 2.4 (tất nhiên là đời cũ) thì trong phố hết 17-18l/100km. Đường trường thì bình quân 9-10l/100km. Đường đèo núi thì bình quân khoảng 13-14l/100km. Vì vậy với máy 3.3L đời cũ, đi phố em dự phải cỡ 25l trở lên thì cũng khiếp!

Thứ 2-6 là em đi phố. Nhưng cứ cuối tuần thì nhà em lại vi vu đường trường đi chơi ạ.
Cám ơn các bác trước
Không hao như bác nghĩ đâu. Tb 13 14l/100km thôi.
Tổng hợp đánh giá thành viên Otosaigon về Kia Grand Sedona
 
Dịp tết vừa rồi em đi Nha Trang, xe gần như đầy tải, chạy cung đường ven biển nên xa hơn nếu so với đi QL1 và cũng đường đèo núi nhiều hơn (đi đường Bàu Cát - Phan Rí Cửa sau đó đi tiếp đường 702 qua vịnh Vĩnh Hy)...đổ đầy bình xăng tới Nha Trang thì vừa nhảy tới vạch nửa bình. Tiền xăng đổ toàn chuyến là 1,3 triệu đi được 970km về tới nhà báo còn chạy thêm được 140km nữa...không tệ cho máy 3.3 V6 và xe có tự trọng lớn.
 
Hạng C
22/2/13
549
2.862
113
- Sedona, những ai mua gần đây đều được kh mãi bệ bước tự động, mở cửa là bệ tự đẩy ra rất là phong cách. Nhưng vấn đề cũng nảy sinh từ đây, em hỏi đây chắc chưa ai gặp kể cả xe của em, nhưng em thấy mọi người cần chuẩn bị nên hỏi cả nhà: sau khi lắp bệ bước thì cũng chắn luôn lườn dưới gầm xe vì vậy nếu xe bị xì lốp, với kích theo xe sẽ ko đặt được vào vị trí để kích xe lên được vì cấn bệ bước (bác nào có xe lấy kích ra thử là biết liền), các bác có giải pháp nào ko? Chẳng nhẽ mỗi lần kích xe lại phải tháo cả bệ bước? Hay là phải thủ thêm 1 cái kích giống kích xe innova để đề phòng trường hợp này?
- Các bác mua xe nhập trước đây ko có bệ bước tự động thì sẽ ko bị vấn đề này.
 
  • Like
Reactions: sushicon
Dịp tết vừa rồi em đi Nha Trang, xe gần như đầy tải, chạy cung đường ven biển nên xa hơn nếu so với đi QL1 và cũng đường đèo núi nhiều hơn (đi đường Bàu Cát - Phan Rí Cửa sau đó đi tiếp đường 702 qua vịnh Vĩnh Hy)...đổ đầy bình xăng tới Nha Trang thì vừa nhảy tới vạch nửa bình. Tiền xăng đổ toàn chuyến là 1,3 triệu đi được 970km về tới nhà báo còn chạy thêm được 140km nữa...không tệ cho máy 3.3 V6 và xe có tự trọng lớn.
Tháng 9, em đi Đà Nẵng theo QL14. Có lẽ do đường dốc quanh co nhiều và xe còn mới nên chia ra trung bình toàn tuyến 12L/100km.
Tết này đi Đà Nẵng theo QL1. Đi về 2100km tốn 3 bình xăng. Trung bình 9L/100 km. Quá good.
Đúng như bác nói, đi từ SG ra Nha Trang chỉ xuống tới mức nửa bình, nhưng nửa bình sau xăng xuống rất lẹ. Nên em nghĩ vạch xăng chia chỉ tương đối thôi. Em thì chạy suốt tới lúc đổ xăng thì đc 670km và còn 2 vạch. Xe đi đc 11.000km rồi, càng ngày càng hài lòng với em nó (chưa hư nên chưa thất vọng :))
 
- Sedona, những ai mua gần đây đều được kh mãi bệ bước tự động, mở cửa là bệ tự đẩy ra rất là phong cách. Nhưng vấn đề cũng nảy sinh từ đây, em hỏi đây chắc chưa ai gặp kể cả xe của em, nhưng em thấy mọi người cần chuẩn bị nên hỏi cả nhà: sau khi lắp bệ bước thì cũng chắn luôn lườn dưới gầm xe vì vậy nếu xe bị xì lốp, với kích theo xe sẽ ko đặt được vào vị trí để kích xe lên được vì cấn bệ bước (bác nào có xe lấy kích ra thử là biết liền), các bác có giải pháp nào ko? Chẳng nhẽ mỗi lần kích xe lại phải tháo cả bệ bước? Hay là phải thủ thêm 1 cái kích giống kích xe innova để đề phòng trường hợp này?
- Các bác mua xe nhập trước đây ko có bệ bước tự động thì sẽ ko bị vấn đề này.
Ngoài việc thò thụt nhìn hiện đại thì em thấy bệ bước kg có tác dụng gì nhiều vì khá yếu. Và di gầm xe thấp nên cũng chỉ có tác dụng với bé dưới 3 tuổi. Chứ 4-5 tuổi cũng đã lên xe thoải mái rồi. Và còn ảnh hưởng đến gầm xe vì xe đòn dài. Nghe sale nói kg lấy thì bớt đc vài triệu.
 
Hạng B1
26/11/13
63
72
18
- Sedona, những ai mua gần đây đều được kh mãi bệ bước tự động, mở cửa là bệ tự đẩy ra rất là phong cách. Nhưng vấn đề cũng nảy sinh từ đây, em hỏi đây chắc chưa ai gặp kể cả xe của em, nhưng em thấy mọi người cần chuẩn bị nên hỏi cả nhà: sau khi lắp bệ bước thì cũng chắn luôn lườn dưới gầm xe vì vậy nếu xe bị xì lốp, với kích theo xe sẽ ko đặt được vào vị trí để kích xe lên được vì cấn bệ bước (bác nào có xe lấy kích ra thử là biết liền), các bác có giải pháp nào ko? Chẳng nhẽ mỗi lần kích xe lại phải tháo cả bệ bước? Hay là phải thủ thêm 1 cái kích giống kích xe innova để đề phòng trường hợp này?
- Các bác mua xe nhập trước đây ko có bệ bước tự động thì sẽ ko bị vấn đề này.
Cái này e thử rồi bác ơi , bác lấy con đội đội vào vị trí ngay cải pass của cái bệ bước
Mỗi bên có 2 cái pass đỡ cái bệ bước tổng cộng là 4 vị trí có thể đội được
( bệ bước phải đóng lại đội mới dc , tốt nhất là bác nên đóng hết cửa cho nó đóng lại sau đó mở nắp capo rút cái cầu chì của bệ bước là xong )
Nêu bể bánh bên phụ thì khoẻ dội 1 lần như bt , còn bể bên tài thì phải đội 2 lần