Hạng B2
13/12/07
123
2
0
44
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Trích đoạn: Casper

Tất cả xe Toy (nhập hay LD) đâm đầu vào đâu cũng bị bẹp thế thôi, tại thiết kế phần đầu của xe là theo kiểu hấp thụ xung lực mà.

Bác giải thích nghe khoa học ghê
 
Tập Lái
24/12/06
14
0
0
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

To "hấp thụ lực" vậy là tốt ở mọi nơi, ở đít cũng như ở đầu xe, khi đâm cũng như khi bị đâm!

Đi xe LD vậy là an toàn cho tài xế ... xe kia, hoan hô xe LD rất nhân bản :D.
Bác làm em cười đau cả bụng.Hehe
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/5/07
130
0
0
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Các bác ấy nói đúng đấy. Xe Innova bị tai nạn nhiều đa phần là bị hỏng xe, ít khi hỏng người. Công nghệ nhân bản mà bác.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.340
113
49
TP.HCM
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Túm lại xe TOY LD hấp thụ xung lực rất tốt, nếu đụng trước dàn cản và capo trước sẽ dựng lên, vỏ bên ngoài sẽ "tiến vào" két nước và gặp lốc máy thì dừng lại vì lốc máy cứng quá, nếu mạnh hơn thì lốc máy sẽ thế chỗ người ngồi ở ghế trước, còn người thì "hấp thụ" qua bển rồi :D

Phía sau cũng "hấp" như thế...
 
Hạng B2
15/11/07
272
1
0
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

033102beer_1_prv.gif
Các bác giải thích so Kool, em đọc xong mà phì cười ra, hập thụ xung lực kiêu này có mà toi hết à.
Tuy nhiên cũng phải xem lại chất lượng xe nội.
 
Hạng B1
20/2/08
63
0
0
41
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Như bác Newbike có viết thì đối với dạng xe như INN thiết kế hấp thụ lực chủ yếu ở đầu, sedan do có khoang hành lý phía sau nên chịu hấp thụ lực phần sau ­nhiều.

To và Le thì đẳng cấp quả là khác hẳn rồi, nhưng e nghĩ k đến nỗi wá tệ như các Bác nghĩ đâu :mad:
 
Tập Lái
21/2/08
26
0
0
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Tôi cho rằng cả 2 xe đều cố qua ngã 4 , nhưng vào lúc giây chót thì Lex dừng đột ngột khi đèn xanh bật lên ( Em này chưa mang biển, nên khiêm tốn ...) Hậu quả là... Một lần mình cũng bị tương tự, nhưng mà trong ngã 4. Mình vừa dướn lên thì fải fanh gấp, nên bị xe máy tông vào hông ( 1 xe máy phóng ngang cắt đầu, chiếc đâm vào hông mình thì định cắt đuôi xe mình) Xe mình bị lõm hông vài cm; mình tự sửa: gõ ngược tử trong ra qua trung gian 1 thanh gỗ, Sơn còn nguyên xi không hề hấn gì; về hình thức vẫn có vết gợn lõm mờ. Đố các ban biết xe mình loại gì? Xin bật mí : Vỏ dày thuộc loại số 01 trong các loại xe nhập nguyên chiếc vào VN.
Còn cách giải thích hấp thụ xung lực (???) thì xe TQ hấp thụ xung lực tại các test tại châu Âu là tốt nhất thế giới(?)
 
Hạng B2
22/1/08
146
0
0
HN ^^!
360.yahoo.com
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Trích đoạn: Golf06

Mer cũng còn "hấp thụ lực" kém hơn To, đầu Mer đụng đít To thì ... đít To cũng lại te tua chứ không phải ngược lại như các chiên da sức bền vật liệu của OS đã phán :)



oto1nci3.jpg





oto1dfw8.jpg



(ảnh chôm ở mấy thread kia :))


To "hấp thụ lực" vậy là tốt ở mọi nơi, ở đít cũng như ở đầu xe, khi đâm cũng như khi bị đâm!

Đi xe LD vậy là an toàn cho tài xế ... xe kia, hoan hô xe LD rất nhân bản :D.
:D:D:D Kết Bác quá
Mà sao đầu con MEc chẳng bị làm sao thế kia
Mông em Toy nát như vậy. Mai đẻ làm sao được nữa
42.gif
42.gif



Trích đoạn: hientqh

Tôi cho rằng cả 2 xe đều cố qua ngã 4 , nhưng vào lúc giây chót thì Lex dừng đột ngột khi đèn xanh bật lên ( Em này chưa mang biển, nên khiêm tốn ...) Hậu quả là... Một lần mình cũng bị tương tự, nhưng mà trong ngã 4. Mình vừa dướn lên thì fải fanh gấp, nên bị xe máy tông vào hông ( 1 xe máy phóng ngang cắt đầu, chiếc đâm vào hông mình thì định cắt đuôi xe mình) Xe mình bị lõm hông vài cm; mình tự sửa: gõ ngược tử trong ra qua trung gian 1 thanh gỗ, Sơn còn nguyên xi không hề hấn gì; về hình thức vẫn có vết gợn lõm mờ. Đố các ban biết xe mình loại gì? Xin bật mí : Vỏ dày thuộc loại số 01 trong các loại xe nhập nguyên chiếc vào VN.
Còn cách giải thích hấp thụ xung lực (???) thì xe TQ hấp thụ xung lực tại các test tại châu Âu là tốt nhất thế giới(?)
Bác lại bảo Bác nhập Hummer về đi ;);) Vỏ dầy như xe tăng mà
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.340
113
49
TP.HCM
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Xem lại hình bác ui, bác nói đến chính sách thì đây, xe LD C của Mer đụng em LD Vios của Toy, xe sản xuất ở VN nên cùng 1 chính sách đó bác. TOY mềm như bún, đó là sự thật chứ cứ bảo hấp thụ xung lực mới gì gì như bọn Toy nó lừa minh hoài là không ổn các bác nhỉ?
Trích đoạn: Huuhoi

Mọi so sánh đều khập khiễng! Tại sao không so sánh giá cả trước khi so sánh chất lượng và sao không so sánh chính sách của việt nam với chính sách của các nước tiên tiến khác.
 
Hạng C
22/6/06
976
5
18
RE: Tông phải To ngoại, To nội bét nhè

Trích đoạn: Hung_IMP

nhung bác nên nhớ là INN là xe đâm vào Lexus tức là xe tác động lực.Thông thường thì xe bị tác động lực sẽ thê thảm hơn nhiều

Nếu cụ Newton có sống lại mà nghe bác phán câu này lại lăn ra chết tiếp :D:D