- Tags
- xe ô tô điện xe điện
Xe điện là xu thế tương lai, đó là sự thật. Nhưng tương lai xa bao nhiêu thì rất khó nói.
EU áp cả luật và định hướng đến 2050 là dừng bán hoàn toàn xe xăng/dầu nhưng nghe nói vừa rồi phải giãn ra vì không kịp. Công nghệ pin bây giờ không theo kịp sự phát triển của xe điện, hầu như các bất cập là từ PIN.
VN đi sau bọn tư bản bao nhiêu năm, xe hơi còn chưa phổ cập được thì xe điện sắp tới cũng chỉ là 1 ngách nhỏ cho những gia đình dư dả muốn trải nghiệm
EU áp cả luật và định hướng đến 2050 là dừng bán hoàn toàn xe xăng/dầu nhưng nghe nói vừa rồi phải giãn ra vì không kịp. Công nghệ pin bây giờ không theo kịp sự phát triển của xe điện, hầu như các bất cập là từ PIN.
VN đi sau bọn tư bản bao nhiêu năm, xe hơi còn chưa phổ cập được thì xe điện sắp tới cũng chỉ là 1 ngách nhỏ cho những gia đình dư dả muốn trải nghiệm
Một số nước, dẫn đầu là Đức đề xuất giãn thời hạn này ra đó bác. Nền công nghiệp xe hơi truyền thống của Đức mạnh và phát triển sâu rộng, đâu phải đùng cái nói bỏ là bỏ hết ngay được. Mặc dù cũng có làm xe điện rồi nhưng chưa đủ nhiều, và cũng không hề rẻ. Giờ làm vậy là đánh mất lợi thế cạnh tranh, ngay cả trên sân nhà. Mà kẻ chiến thắng sau đó là ai thì chắc ai cũng biết rồi.Xe điện là xu thế tương lai, đó là sự thật. Nhưng tương lai xa bao nhiêu thì rất khó nói.
EU áp cả luật và định hướng đến 2050 là dừng bán hoàn toàn xe xăng/dầu nhưng nghe nói vừa rồi phải giãn ra vì không kịp. Công nghệ pin bây giờ không theo kịp sự phát triển của xe điện, hầu như các bất cập là từ PIN.
VN đi sau bọn tư bản bao nhiêu năm, xe hơi còn chưa phổ cập được thì xe điện sắp tới cũng chỉ là 1 ngách nhỏ cho những gia đình dư dả muốn trải nghiệm
Mấy chuyện bảo vệ môi trường chỉ là cái bùa người ta vẽ ra để thuyết phục số đông thôi. Bảo xe điện thân thiện môi trường, nhưng lấy cái gì để sản xuất pin và điện đâu ra để sạc pin thì kg thấy ai nói ...
Chỉnh sửa cuối:
Xe điện thì tương lai còn xa lắm, nên mấy lý do trên chỉ là vẽ thêm hoa thôi. Xe xăng/dầu còn sống ít nhất vài chục năm nữa.