Hạng C
10/2/09
898
1.191
93
Với mức độ mới có mấy ngàn xe như e34, vf8, đến lúc thay linh kiện ko biết sao, chắc đắt lòi kèn.

Mấy ông nói nào là chi phí bảo dưỡng rẻ hơn xe xăng, thực sự là chưa đủ thời gian để biết đc hỏng hóc mà kiểm chứng.
 
Hạng B2
28/5/19
302
388
63
37
Xe điện là xu thế tương lai, đó là sự thật. Nhưng tương lai xa bao nhiêu thì rất khó nói.
EU áp cả luật và định hướng đến 2050 là dừng bán hoàn toàn xe xăng/dầu nhưng nghe nói vừa rồi phải giãn ra vì không kịp. Công nghệ pin bây giờ không theo kịp sự phát triển của xe điện, hầu như các bất cập là từ PIN.
VN đi sau bọn tư bản bao nhiêu năm, xe hơi còn chưa phổ cập được thì xe điện sắp tới cũng chỉ là 1 ngách nhỏ cho những gia đình dư dả muốn trải nghiệm
 
Hạng D
22/1/19
4.427
8.184
113
Xe điện là xu thế tương lai, đó là sự thật. Nhưng tương lai xa bao nhiêu thì rất khó nói.
EU áp cả luật và định hướng đến 2050 là dừng bán hoàn toàn xe xăng/dầu nhưng nghe nói vừa rồi phải giãn ra vì không kịp. Công nghệ pin bây giờ không theo kịp sự phát triển của xe điện, hầu như các bất cập là từ PIN.
VN đi sau bọn tư bản bao nhiêu năm, xe hơi còn chưa phổ cập được thì xe điện sắp tới cũng chỉ là 1 ngách nhỏ cho những gia đình dư dả muốn trải nghiệm
Một số nước, dẫn đầu là Đức đề xuất giãn thời hạn này ra đó bác. Nền công nghiệp xe hơi truyền thống của Đức mạnh và phát triển sâu rộng, đâu phải đùng cái nói bỏ là bỏ hết ngay được. Mặc dù cũng có làm xe điện rồi nhưng chưa đủ nhiều, và cũng không hề rẻ. Giờ làm vậy là đánh mất lợi thế cạnh tranh, ngay cả trên sân nhà. Mà kẻ chiến thắng sau đó là ai thì chắc ai cũng biết rồi.
Mấy chuyện bảo vệ môi trường chỉ là cái bùa người ta vẽ ra để thuyết phục số đông thôi. Bảo xe điện thân thiện môi trường, nhưng lấy cái gì để sản xuất pin và điện đâu ra để sạc pin thì kg thấy ai nói ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/6/17
121
54
33
Xe điện thì tương lai còn xa lắm, nên mấy lý do trên chỉ là vẽ thêm hoa thôi. Xe xăng/dầu còn sống ít nhất vài chục năm nữa.