Ủa vậy nếu DN mua xe, trước bạ thay vì phải chi 100tr nhưng được giảm 50% nên DN chỉ phải trả 50tr. Vậy khoản lợi 50tr này ko gọi là “giảm chi phí cho DN” thì gọi là gì anh? Tui hỏi thiệt!từ khoảnh khắc thấy anh @quangnguyen19 nói giảm thuế trước bạ là giảm chi phí cho doanh nghiệp
là mình rất nể anh !
- Tags
- xe ô tô điện xe điện
Bạn vừa nhập cảnh vô VN ah...xem có khi comment này cũng bị xóa...Đi taxi Xanh gsm các bác tài kêu lỗi quá trời.
Ngay trong hôm qua mình đi 2 xe thì 2 xe đều lỗi.
Buổi trưa đi VF8 tài xế đón mình lên xe xong không ấn được số lùi. Phải tắt điện xe đi bật lại.
Chiều đi làm về thì một bác e34 kể lúc trưa dừng sạc xong màn hình đơ không mở được khoá chấu sạc. Phải chờ kỹ thuật hãng đến xử lý.
Mà cái lạ là cộng đồng sử dụng báo lỗi lên mạng thì bị xoá sạch. Còn bị kick ra khỏi nhóm. Bị hãng gọi điện cảnh báo không được nói trên mạng.
nhưng xe điện là xu hướng rồi bác ơiMua xe là để hưởng thụ cái thoải mái. Còn mua xe mà còn phải lo trăm thứ thì xin thưa thà khỏi mua: Lo xe lỗi bất tử, lo hết pin, kẹt xe cũng lo,lo không có trạm sạc, lo không kịp giờ cho công việc.... Oh vậy đi mua cái lo vào người làm cái mệ gì???
Đồng ý với bác nó là xu hướng nhưng đó chỉ là câu cửa miệng của những người trong ngành oto mà thôi. Ngay cả đất nước có tỉ lê oto điện hàng đầu thế giới là Na Uy (80% xe mới bán ra 2022)thì những vấn đề về sự toan tính mà mình nói trong lúc dùng xe điện vẫn là hiện hữu, mặc dù hạ tầng trạm sạc và XE+ Ý THỨC của họ gần như là đảm bảo được. Còn nhìn lại nước ta thì bạn thấy nó còn xa vời lắm!nhưng xe điện là xu hướng rồi bác ơi
Nói đi thì cũng cần nói lại nếu ko ai bảo vệ phe xe điện thì cũng sẽ ko phát triển được. Nếu như đủ tài chính thì tôi sẽ có 1 xe xăng + 1 xe điện và tỉ lệ sử dụng xe điện đã cao cao lên một ít. Xe điện dành cho bà xã với những thứ dạo chơi và trải nghiệm. Còn xe xăng dành cho mục đích cần có độ tin cậy cao hơn. Rất tiếc là mình chỉ có 1 chiếc mà cũng ko có gara nên hiện tại xe xăng là tuyệt vời nhất! Khỏi tốn thời gian canh rút sạc
Chỉnh sửa cuối:
Nếu có điều kiện như bác nói thì quá tuyệt vời rồi. Mua một con xe điện size A để đi chuyển hằng ngày. Một con CUV hoặc MPV để đi đường dài, đi giã ngoại. Hầu hết những người nói xe điện là xu thế thì họ cũng phải thừa nhận, thời điểm hiện tại hay vài năm tới thì xe điện vẫn chỉ phù hợp để làm chiếc xe thứ 2 trong gia đình. Còn ai muốn nó làm xe chính, duy nhất thì chắc chắn sẽ phải chấp nhận sự bất tiện.Đồng ý với bác nó là xu hướng nhưng đó chỉ là câu cửa miệng của những người trong ngành oto mà thôi. Ngay cả đất nước có tỉ lê oto điện hàng đầu thế giới là Na Uy (80% xe mới bán ra 2022)thì những vấn đề về sự toan tính mà mình nói trong lúc dùng xe điện vẫn là hiện hữu, mặc dù hạ tầng trạm sạc và XE+ Ý THỨC của họ gần như là đảm bảo được. Còn nhìn lại nước ta thì bạn thấy nó còn xa vời lắm!
Nói đi thì cũng cần nói lại nếu ko ai bảo vệ phe xe điện thì cũng sẽ ko phát triển được. Nếu như đủ tài chính thì tôi sẽ có 1 xe xăng + 1 xe điện và tỉ lệ sử dụng xe điện đã cao cao lên một ít. Xe điện dành cho bà xã với những thứ dạo chơi và trải nghiệm. Còn xe xăng dành cho mục đích cần có độ tin cậy cao hơn. Rất tiếc là mình chỉ có 1 chiếc mà cũng ko có gara nên hiện tại xe xăng là tuyệt vời nhất! Khỏi tốn thời gian canh rút sạc
Nhà có gara thì muốn sạc kiểu gì sạc. Còn gửi bãi như HCM chạy tới chạy lui xin thằng chủ bãi sạc cái xe, oh vài bữa nó bực mình thì tháng sau kiếm chỗ khác . Hoặc cái kiểu cần đi gấp mà xe còn 10% không lẽ dừng trạm kiếm ly cafe uống? Hay nắng bỏ bà mà xe warning nên thôi hạ kính hóng gió trời nhìn thằng matiz đóng cửa huýt sáo?Nếu có điều kiện như bác nói thì quá tuyệt vời rồi. Mua một con xe điện size A để đi chuyển hằng ngày. Một con CUV hoặc MPV để đi đường dài, đi giã ngoại. Hầu hết những người nói xe điện là xu thế thì họ cũng phải thừa nhận, thời điểm hiện tại hay vài năm tới thì xe điện vẫn chỉ phù hợp để làm chiếc xe thứ 2 trong gia đình. Còn ai muốn nó làm xe chính, duy nhất thì chắc chắn sẽ phải chấp nhận sự bất tiện.
Đồng ý với ý kiến của bạn. Mình cảm thấy hiện tại phương tây đang ra rả xe điện thân thiện với môi trường (nhưng sự thật thì chưa chắc vì pin chính là thành phần ô nhiễm nhất vẫn đang bị giấu). Chưa kể để sản xuất điện cũng ô nhiễm chứ ko phải sạch. Dẫn chứng là nước Đức ngày trước có điện sạch,rẻ nhờ khí đốt từ Nga, kể từ khi Nga cắt -> Đức phải khởi động lại các nhà máy điện than, điện hạt nhân. Mà mấy cái món đó đâu phải sạch.Đồng ý với bác nó là xu hướng nhưng đó chỉ là câu cửa miệng của những người trong ngành oto mà thôi. Ngay cả đất nước có tỉ lê oto điện hàng đầu thế giới là Na Uy (80% xe mới bán ra 2022)thì những vấn đề về sự toan tính mà mình nói trong lúc dùng xe điện vẫn là hiện hữu, mặc dù hạ tầng trạm sạc và XE+ Ý THỨC của họ gần như là đảm bảo được. Còn nhìn lại nước ta thì bạn thấy nó còn xa vời lắm!
Nói đi thì cũng cần nói lại nếu ko ai bảo vệ phe xe điện thì cũng sẽ ko phát triển được. Nếu như đủ tài chính thì tôi sẽ có 1 xe xăng + 1 xe điện và tỉ lệ sử dụng xe điện đã cao cao lên một ít. Xe điện dành cho bà xã với những thứ dạo chơi và trải nghiệm. Còn xe xăng dành cho mục đích cần có độ tin cậy cao hơn. Rất tiếc là mình chỉ có 1 chiếc mà cũng ko có gara nên hiện tại xe xăng là tuyệt vời nhất! Khỏi tốn thời gian canh rút sạc
Có thuyết âm mưu là phương tây cố tình truyền thông xe điện để họ bán dc công nghệ cho các nước khác. Vì hiện tại 1 trong 2 công nghệ lõi (chíp + phần mềm nhúng & pin) là do họ nắm giữ. Còn xe xăng họ đang truyền thông bài trừ vì không còn đem lại nhiều lợi nhuận như ban đầu.
Chỉnh sửa cuối:
Chừng nào mà cái ô tô điện nó rẻ, và muốn sạc ở đâu thì sạc, muốn sửa ở đâu thì sửa, giống như xe đạp điện... thì mới có cửa phổ biến được. Chứ còn với điều kiện như hiện nay thì xin thưa là không thể nào cạnh tranh nổi với xe xăng dầu truyền thống.