Chả có gì gọi là "ảnh hưởng đến các dòng xe du lịch" , nếu ra thêm 1 chiếc riêng cho taxi như bác mong muốn thì bác bỏ nó vào phân khúc thị trường nào ? Portfolio của hãng xe đó sẽ ra sao ?Bác ơi đọc kỹ đi nhé " Nếu sợ ảnh hưởng đến các dòng xe du lịch" . Còn nếu muốn dùng mẫu nào đó cắt option để ký HĐ làm taxi thì tùy theo chiến lược cty. Chưa gì đã la lên như gà cắt tiết, chán...
Gàn , nói càn. Chẳng đọc kỹ người khác nói gì cả.Chả có gì gọi là "ảnh hưởng đến các dòng xe du lịch" , nếu ra thêm 1 chiếc riêng cho taxi như bác mong muốn thì bác bỏ nó vào phân khúc thị trường nào ? Portfolio của hãng xe đó sẽ ra sao ?
Cái này Dựa trên số liệu VAMA, có thống kê của Đăng ký xe mà bác. mấy em đó Chắc DS cũng Tốt, nhưng ko nằm trong top 10 thôi. ))Xin cho hỏi là danh sách này đã liệt kê dựa trên tất cả các hãng hay chưa. Hay chỉ là thống kê của 1 hiệp hội nào đó thôi. Mình không thấy Huyndai và Chervolet trong này là do xe họ bán không chạy hay là không nằm trong danh mục khảo sát.
xem các comment em thấy các hãng khác thua toy là phải vì khi thua chỉ biết nói là do bán cho taxi mà không biết lo cải tiến để cạnh tranh (ví dụ: http://www.otosaigon.com/threads/nhu-vay-co-duoc-goi-la-ben-chua-cac-bac.8626098/ ). vios làm taxi mà còn mắc hơn các xe đẳng cấp như honda city....
1. Xe không có cái gì "để hư" bác à, như turbo, rồi những option từ nội thất đến hệ thống kiểm soát
2. Máy toy công suất (HP) không cao như những hãng khác, do đó việc mài mòn động cơ cũng ít hơn và bền hơn là điều tất nhiên. Giống như bác đi chiếc Cub 50 chả có gì phải sữa hết trong khi đi tay ga thì bị lỗi vặt thường xuyển, nhưng đi tay ga sẽ sướng và thoải mái hơn.
Chừng nào TOy trang bị nhiều option + máy móc cái thiện Hp, turbo này nọ mà bền thì lúc đó em mới phục.
Em nghĩ bác í nói đúng 1 vế, còn dzụ an toàn thì sai toé loe.wow xe toy LD an toàn và chất lượng à, giờ em mới biết đó nha