Vì chất lượng của nó thể hiện qua vài chục năm rồi. Đó là giá trị niềm tin. Khi ta bỏ ra số tiền lớn mua cái gì đó thì giá trị niềm tin rất quan trọng, và toy là giải pháp an toàn. Em thì thích xe nhật nhưng ko đi toy.Toàn Tồ yô ta, dân VN lại vào xem và lại đi theo số đông.
V bác giải thích lại coi khác những gì tôi nghĩ ko nhé !Gàn , nói càn. Chẳng đọc kỹ người khác nói gì cả.
Cái ESP ( Hoặc DSC ) mà muốn trải nghiệm để chứng thực thì ngỏm rồi bác ạ, đâu phải công nghệ nào mình phải nhìn thấy mới tin, Vd nói xe 6 túi khí, chẳng lẽ lại bảo khi nào bung 6 túi tui mới tin. Túm lại cũng 2 chữ thôi " Thương hiệu thân quen" & " Không dám trải nghiệm"Camry vẫn tiếp tục là số 1 trong phân khúc của mình & Toyota dẫn đầu ở hầu hết các phân khúc khác của thị trường Việt Nam, trừ dòng pick-up do Ranger quá mạnh.
Lựa chọn của khách hàng Việt Nam khá thực dụng & đề cao tính hiệu quả hơn là những yếu tố hào nhoáng nhưng chưa được chứng thực..
Dư xèng thì hàng Đức, ít xèng thì Toy là vậy.
Theo mình thì nghĩ nếu 1994 không phải TYT vào VN làm hệ thống trước mà một hãng nào đó,Vd Kia chẳng hạn, thì giờ Kia sẽ dẫn đầu như TYT hiện nay, dân mình xài đồ theo kiểu nhận diện, VD như đtdđ thì Thegioididong, điện máy thì Nguyenkim, tãi thì khi gọi thế nào cũng gọi Vinasun trước...Cả 1 quá trình xây dựng thương hiệu của Toyota Động lực cho các hãng phấn đấu. Người tiêu dùng sẽ được lợi nhiều. Hehe
Tập Lái
Bên Sing cũng thế, Mẹc - Camry - BMW -rùi có cả Bentley ...Roy...khiếp luôn!Bên Nga ngố xe taxi họ chạy Mẹc nhé các bác
Nhìn nó gắn cái bảng taxi...thèm !
Xe phục vụ mình mình đã chọn Kia Huyndai bác ạ...nhìu củ hơn em sẽ rinh Bi Mẹc..Người VN mua Toyota vì nhiều lý do, nhưng theo em mua cái xe để nó phục vụ mình thì cứ Toyota mà phang không phải lăn tăn...
Nếu em mở kinh doanh cho thuê xe hay taxi em sẽ chọn Toy thần thánh...hahaha...
Vios.innova toàn là taxi không. Giống bên mẽo camry.sienna.avalon đa số là taxi
Toy đã ký hợp đồng dài hạn với các hãng taxi cho e Vios va Inova nên 2 e này khó hãng nào vượt được nếu không có kế hoạch lấn sân vào. Nếu sợ ảnh hưởng đến các dòng xe du lịch sao các hãng không thử ra 1 mẫu riêng cho phân khúc taxi nhỉ. Tiêu chí k quá cầu kỳ,ngon, bổ, rẻ, tiết kiện nhiên liệu là ok.
Kia có Kia Morning taxi chạy đầy đường rùi đó, rùi mai mốt đến lượt ông i10 thay vị trí của ông Moring thôi.