Sao không thấy danh sách Top 10 xe cá nhân, gia đình bán chạy nhất nhỉ? Trừ mấy công ty làm dịch vụ ra chứ.
Theo mình thì nghĩ nếu 1994 không phải TYT vào VN làm hệ thống trước mà một hãng nào đó,Vd Kia chẳng hạn, thì giờ Kia sẽ dẫn đầu như TYT hiện nay, dân mình xài đồ theo kiểu nhận diện, VD như đtdđ thì Thegioididong, điện máy thì Nguyenkim, tãi thì khi gọi thế nào cũng gọi Vinasun trước...
Không phải các hãng khác không có cơ hội mà do các hãng đó không chứng minh được giá trị của mình lúc hội nhập thôi .
VD : Xe Ford Laser, Ford Mondeo, Mitshibishi Grandis , Mitshubishi Zinger, Captiva , Magnus, Matiz, ...
Các hãng KIA, Fiat, Mazda, Huyndai cũng vào rất sớm nhưng không duy trì được rùi sau này mới được ông Thaco, ông Thành công làm lại và làm giá cạnh tranh hơn mới giành được thị phần như ngày nay .
Cho nên các thánh đừng nói mua Toyota là " không dám trải nghiệm , chỉ mua xe đi bán lại ...." tất cả đều đã chứng minh được độ bền, độ tin cậy ... Ở Việt Nam mua 1 cái ô tô là cả 1 tài sản , nên mình cũng phải suy nghĩa đăn đo mãi mới quyết định mua 1 sản phẩm như thế nào ?
Vì thế đừng lấy lòng ích kỷ của mình mà đem quăng cả thiên hạ mà hãy để thiên hạ lựa chọn những gì mình cho là đúng nhất.
Bác Toy đang ra sức bảo vệ thương hiệu của mình kìa. Hãng nào bác kể thì mình thấy cũng ít nhiều khẳng định được vị trí của nó với quốc tế rồi. Mình thấy lựa chọn xe cho bản thân xe nào thì cái đó là tốt nhất với mình thôi. Người có đủ tiền mua xe hơi mình nghĩ cũng bản lĩnh để chọn lựa cái nào tốt nhất cho bản thân rồi. Tác động của dư luận không đáng kể lắm, mà do túi tiền tác động là chính thôi. HihiKhông phải các hãng khác không có cơ hội mà do các hãng đó không chứng minh được giá trị của mình lúc hội nhập thôi .
VD : Xe Ford Laser, Ford Mondeo, Mitshibishi Grandis , Mitshubishi Zinger, Captiva , Magnus, Matiz, ...
Các hãng KIA, Fiat, Mazda, Huyndai cũng vào rất sớm nhưng không duy trì được rùi sau này mới được ông Thaco, ông Thành công làm lại và làm giá cạnh tranh hơn mới giành được thị phần như ngày nay .
Cho nên các thánh đừng nói mua Toyota là " không dám trải nghiệm , chỉ mua xe đi bán lại ...." tất cả đều đã chứng minh được độ bền, độ tin cậy ... Ở Việt Nam mua 1 cái ô tô là cả 1 tài sản , nên mình cũng phải suy nghĩa đăn đo mãi mới quyết định mua 1 sản phẩm như thế nào ?
Vì thế đừng lấy lòng ích kỷ của mình mà đem quăng cả thiên hạ mà hãy để thiên hạ lựa chọn những gì mình cho là đúng nhất.
Nói sai bét nè...nếu Toy hàng cao cấp như Toy nhập thì nó phục vụ mình chứ Innova, hay Fortuner, Altis, Vios thì mình phải gòng mình, nhức óc với nó a nghen bác....chui vào Fotuner ngồi thấy cái cảnh nản..Người VN mua Toyota vì nhiều lý do, nhưng theo em mua cái xe để nó phục vụ mình thì cứ Toyota mà phang không phải lăn tăn...
Option nhiều như anh Hàn thì mới gọi là fục vụ mình sướng cái người ra ạ.
Bác Toy đang ra sức bảo vệ thương hiệu của mình kìa. Hãng nào bác kể thì mình thấy cũng ít nhiều khẳng định được vị trí của nó với quốc tế rồi. Mình thấy lựa chọn xe cho bản thân xe nào thì cái đó là tốt nhất với mình thôi. Người có đủ tiền mua xe hơi mình nghĩ cũng bản lĩnh để chọn lựa cái nào tốt nhất cho bản thân rồi. Tác động của dư luận không đáng kể lắm, mà do túi tiền tác động là chính thôi. Hihi
Cái này là nói khách quan thôi chứ có câu nào bảo vệ thương hiệu đâu bác. Em chỉ nói các bác thích xe nào thì mua xe đó đừng phán những câu thần thánh thôi .
Sai nhoen bác, em sẽ chọn theo tiêu chí rẻ nữa nhoen, không gọi vinasun mà cũng không mailinh nhoen.Theo mình thì nghĩ nếu 1994 không phải TYT vào VN làm hệ thống trước mà một hãng nào đó,Vd Kia chẳng hạn, thì giờ Kia sẽ dẫn đầu như TYT hiện nay, dân mình xài đồ theo kiểu nhận diện, VD như đtdđ thì Thegioididong, điện máy thì Nguyenkim, tãi thì khi gọi thế nào cũng gọi Vinasun trước...
ĐTDĐ lâu lắm rồi không còn mua thegioididong nữa. Điện máy chơi chợ lớn khuyến mãi nhiều nhoen.
Lại gặp Bờm anti , cụ đi xe ga Tàu hay Ý ẹ mà hay hõng vặt ! Con Shi việt nam tôi chạy 20 k km chỉ việc thay nhớt có hỏng bao giờ !1
2 Giống như bác đi chiếc Cub 50 chả có gì phải sữa hết trong khi đi tay ga thì bị lỗi vặt thường xuyển,
.
Người tiêu dùng chọn Toyota họ ko ngu như bác nghĩ đâu mà phán như đúng rồi !
CX5 đánh bại CRV là chuẩn rồi. Trong cùng phân khúc ý kiến riêng e: CX-5 là vua, RAV-4 quá sơ sài, CR-V thì thiết kế mới xấu, Tucson cạn ý tưởng, Kia Sportage khá đẹp và cũng full options như CX5, Ford Escape thư chưa đem lại cảm giác yên tâm sau thế hệ đầu bị lỗi.