Em k ích kỉ,bác nói bền em ok,nói tin cậy em đếch tin,xe TYT liên doanh em chạy qua hết rồi.Không phải các hãng khác không có cơ hội mà do các hãng đó không chứng minh được giá trị của mình lúc hội nhập thôi .
VD : Xe Ford Laser, Ford Mondeo, Mitshibishi Grandis , Mitshubishi Zinger, Captiva , Magnus, Matiz, ...
Các hãng KIA, Fiat, Mazda, Huyndai cũng vào rất sớm nhưng không duy trì được rùi sau này mới được ông Thaco, ông Thành công làm lại và làm giá cạnh tranh hơn mới giành được thị phần như ngày nay .
Cho nên các thánh đừng nói mua Toyota là " không dám trải nghiệm , chỉ mua xe đi bán lại ...." tất cả đều đã chứng minh được độ bền, độ tin cậy ... Ở Việt Nam mua 1 cái ô tô là cả 1 tài sản , nên mình cũng phải suy nghĩa đăn đo mãi mới quyết định mua 1 sản phẩm như thế nào ?
Vì thế đừng lấy lòng ích kỷ của mình mà đem quăng cả thiên hạ mà hãy để thiên hạ lựa chọn những gì mình cho là đúng nhất.
Lại gặp Bờm anti , cụ đi xe ga Tàu hay Ý ẹ mà hay hõng vặt ! Con Shi việt nam tôi chạy 20 k km chỉ việc thay nhớt có hỏng bao giờ !
Người tiêu dùng chọn Toyota họ ko ngu như bác nghĩ đâu mà phán như đúng rồi !
Em chạy Shi 2011 chứ hem có điều kiện chạy xe tàu bác à. Chạy gần 3 năm 37k km cũng thay 3 cái bố nồi + cái chuôn và dây cu roa + 2 cái bình xe nữa. Xe em ra xa lộ luôn chạy ở múc 60-80km/h lúc đường thoáng thì lên luôn 100-110km/h.
Em có nói người VN nhu đâu, họ bị tâm lý số đông thôi . Công ty ong già em có 2 chiec hilux + wildtrack, hilux chuyen chở công nhan với trụ đi tỉnh công nhận nó bền thật nhung xe chòng chánh phát khiếp, kể cả con phò của ông anh. Trong khi dó chạy wildtrack với những hãng khác thấy ngon hơn nhiều. Dù lâu lâu dính phốt nhưng không đáng kể.
Em cũng thế,mua đi gia đình em đếch mua TYT,mua chạy DV hoặc cho thuê cứ Vios với ỉn mà xúc, ỉn mua cho thuê 1 năm bán lại bằng giá. Nhưng ý mua là vì nhờ thói quen tiêu dùng lâu năm nên thanh lý lại nó dễ,chứ đếch phải bán lại ít lỗ, ít lỗ sao được khi bỏ cả đống tiền mua cái hộp đặt lên 4 bánh xe đó, ban đầu mình đã phải trả cho cái ảo khá nhìu , nên khi bán lại có lời hơn so vs xe các hãng trước,nhưng chưa chắc bù dc phần phí ảo ban đầu.Xe phục vụ mình mình đã chọn Kia Huyndai bác ạ...nhìu củ hơn em sẽ rinh Bi Mẹc..
Nếu em mở kinh doanh cho thuê xe hay taxi em sẽ chọn Toy thần thánh...hahaha...
Em cũng thế,mua đi gia đình em đếch mua TYT,mua chạy DV hoặc cho thuê cứ Vios với ỉn mà xúc, ỉn mua cho thuê 1 năm bán lại bằng giá. Nhưng ý mua là vì nhờ thói quen tiêu dùng lâu năm nên thanh lý lại nó dễ,chứ đếch phải bán lại ít lỗ, ít lỗ sao được khi bỏ cả đống tiền mua cái hộp đặt lên 4 bánh xe đó, ban đầu mình đã phải trả cho cái ảo khá nhìu , nên khi bán lại có lời hơn so vs xe các hãng trước,nhưng chưa chắc bù dc phần phí ảo ban đầu.
Mua xe phục vụ mình, em cha hieu sao vì lo có tí tẹo mà nhiều bác lại chọn toy đến vậy. Nhà em có mua Everest chạy năm năm bán lại lỗ 50 chẹo. Trong khi đó dùng nó cày thấy thương luôn, và xe ngon và đầm hơn in và phò nhiều, và cũng không bị tình trạng ù và chóng mặt như 2 anh trên
Em nói ngược mà bác k hiểu ý em gì cảMua xe phục vụ mình, em cha hieu sao vì lo có tí tẹo mà nhiều bác lại chọn toy đến vậy. Nhà em có mua Everest chạy năm năm bán lại lỗ 50 chẹo. Trong khi đó dùng nó cày thấy thương luôn, và xe ngon và đầm hơn in và phò nhiều, và cũng không bị tình trạng ù và chóng mặt như 2 anh trên
Em nói ngược mà bác k hiểu ý em gì cả
Thì em noi theo bác mừ
Toyota vẫn là vua của thị trường ô tô VN. Nhưng không hiểu sao Toyota Innova "làm mưa làm gió" một thời bây giờ tụt hạng rồi.
Cái ESP ( Hoặc DSC ) mà muốn trải nghiệm để chứng thực thì ngỏm rồi bác ạ, đâu phải công nghệ nào mình phải nhìn thấy mới tin, Vd nói xe 6 túi khí, chẳng lẽ lại bảo khi nào bung 6 túi tui mới tin. Túm lại cũng 2 chữ thôi " Thương hiệu thân quen" & " Không dám trải nghiệm"
Ý bác là nếu mình có xèng dư dã thì S-Class, Panamera, Cayenne... để trải nghiệm công nghệ đẳng cấp, còn nếu có chút xèng thì mua Toy chạy cho nó lành phải hong bác? Để trải nghiệm công nghệ được gọi là đẳng cấp mà đi mua Hàn xẻng, em thấy phải trả giá nhiều quá, hỏng đáng..
mua Toy mới là không cần phải nghĩ, vác cái đầu trống rỗng mà đi lên showroom thôi, khỏe, không cần đắn đo, suy nghĩ mệt óc và trong lòng luôn an tâm là có gì bán lại cũng không lỗ nhiều. Có thể họ không có thời gian tìm hiểu, và cũng có thể họ có tham khảo nhưng vẫn không hiểu và chả tiếp thu được gì, vì ô tô là một món công nghệ phức tạp ngay cả sơ hữu rồi mà vẫn chưa hiểu hết. Còn mua mấy chiếc xe khác như mấy chiếc Hàn thì người mua thường phải có một kiến thức nhất định và cần phải suy nghĩ, đắn đo nhiều mới dám bỏ tiền ra mua. Riêng em thì em mua xe Hàn mà không cần đắn đo, không phải vì nhiều tiền mà vì bản thân em rất hay theo dõi tin tức và review ở mấy trang nước ngoài và hiểu vị thế của xe Hàn trên toàn cầu như thế nào, và đặc biệt là chả bao giờ nghe lời mấy thánh ở VN phán.Không phải các hãng khác không có cơ hội mà do các hãng đó không chứng minh được giá trị của mình lúc hội nhập thôi .
VD : Xe Ford Laser, Ford Mondeo, Mitshibishi Grandis , Mitshubishi Zinger, Captiva , Magnus, Matiz, ...
Các hãng KIA, Fiat, Mazda, Huyndai cũng vào rất sớm nhưng không duy trì được rùi sau này mới được ông Thaco, ông Thành công làm lại và làm giá cạnh tranh hơn mới giành được thị phần như ngày nay .
Cho nên các thánh đừng nói mua Toyota là " không dám trải nghiệm , chỉ mua xe đi bán lại ...." tất cả đều đã chứng minh được độ bền, độ tin cậy ... Ở Việt Nam mua 1 cái ô tô là cả 1 tài sản , nên mình cũng phải suy nghĩa đăn đo mãi mới quyết định mua 1 sản phẩm như thế nào ?
Vì thế đừng lấy lòng ích kỷ của mình mà đem quăng cả thiên hạ mà hãy để thiên hạ lựa chọn những gì mình cho là đúng nhất.