- Tags
- interbrand
Ford là 1 điển hình, chất lượng xe ford ở Vn k thua gì Mĩ cả, công nghệ tiên tiến xe Mĩ có ở Vn đều cóỪ thì em đồng ý quan điểm các bác do VN là thị trường "quá nhỏ bé" so với những thị trường xe hơi lớn toàn cầu ( tiêu biểu là Mỹ ), nên Toy ko ưu ái sp bán ra trên VN được tốt như những chiếc xe trên thị trường lớn kia là điều hiển nhiên
Nhưng theo như các bác nghĩ các thương hiệu xe hơi khác như Huyndai , Kia , Mazda , Honda.... đang bán những chiếc xe tại thị trường Việt Nam cùng 1 tiêu chuẩn chất lượng với các thị trường hàng đầu khác như Mỹ , EU , Japan.... hay sao ?
Em chỉ thắc mắc vậy thôi bác nào đã từng trải nghiệm nhiều mẫu xe khác nhau trên nhiều thị trường khác nhau có thể giải đáp giúp em được câu hỏi này không ?
Ngồi lên Mẹc Gò Vấp với Mẹc Nhập cũng sẽ thấy sự khác biệt trong khi cùng đạt tiêu chuẩn về công nghệ dây chuyền sản xuất. Vậy vấn đề nằm ở đâuChỉ cần ngồi lên cam vn và cam Mĩ các bác sẽ thấy sự khác biệt
Toy nó lùa gà nhưng các anh nghĩ các hãng khác tại VN nhân văn hơn hay sao ?
Nhiều anh auto chửi nhỉ, vỗ ngực mình trải nghiệm được nhiều xe, nhiều khi trải nghiệm đó chỉ là ra hãng test drive vài vòng, hoặc lái ké, ngồi ké xe bạn bè người quen rồi về auto chửi tiếp. Khi nào anh sở hữu con xe đó 1 thời gian, qua nhiều loại cung đường, qua nhiều tình huống lái, vài lần bảo dưỡng hoặc sửa chữa thì lúc đó mới nên chửi chứ đừng auto !
Nhiều anh auto chửi nhỉ, vỗ ngực mình trải nghiệm được nhiều xe, nhiều khi trải nghiệm đó chỉ là ra hãng test drive vài vòng, hoặc lái ké, ngồi ké xe bạn bè người quen rồi về auto chửi tiếp. Khi nào anh sở hữu con xe đó 1 thời gian, qua nhiều loại cung đường, qua nhiều tình huống lái, vài lần bảo dưỡng hoặc sửa chữa thì lúc đó mới nên chửi chứ đừng auto !
Chính người tiêu dùng chúng ta đã dung túng cho Toy làm ăn bậy bạ bao năm nay mà. Xe đắt nhất phân khúc, trong khi options so với các đối thủ đều ít hơn mà vẫn bán chạy nhất thì việc gì Toy phải thay đổi. Trong làm ăn thì lợi nhuận là quan trọng nhất nên Toy cứ thế mà vặt lông dân Việt thôi. Bây giờ làm ăn khó khăn hơn trước thì lại yêu sách đòi phải tiếp tục đc hỗ trợ ko thì ngừng lắp ráp xe trong nước và chuyển sang nhập khẩu xe về để kiếm lời, với Fortuner là ví dụ điển hình. Bao năm cung phụng nó làm thánh làm thần bây giờ nó chơi cho 1 vố có cay cú ngồi chửi rủa thì cũng làm đc gì đây. Điều thiết thực nhất mà các bác có thể làm bây giờ là mang tiền đi mua xe của hãng khác. Toy ế ko bán đc xe thì tự khắc sẽ phải nâng cao chất lượng xe với điều chỉnh lại giá bán để giữ vững thị phần.
Tất nhiên là tốt hơn rồi. Tuy là Hàn Xẻng nhưng Hyundai giá trị thương hiệu tất nhiên phải hơn Mazda và Suzuki 200 bậc. Mình từng chạy thử con Elantra 2017 vs Mazda 3. Kết quả về mọi thứ đều ngon hơn.thương hiệu thì tốt vậy xe có tốt không
Đi qua úc hay các nước khác lấy cam bên đó so với Mĩ koi có = cam Mĩ k. Mà lại lấy cam việt đi so.hãy so với indo hay philipin thuiChỉ cần ngồi lên cam vn và cam Mĩ các bác sẽ thấy sự khác biệt