Bác làm nghề gì vậyChính người tiêu dùng chúng ta đã dung túng cho Toy làm ăn bậy bạ bao năm nay mà. Xe đắt nhất phân khúc, trong khi options so với các đối thủ đều ít hơn mà vẫn bán chạy nhất thì việc gì Toy phải thay đổi. Trong làm ăn thì lợi nhuận là quan trọng nhất nên Toy cứ thế mà vặt lông dân Việt thôi. Bây giờ làm ăn khó khăn hơn trước thì lại yêu sách đòi phải tiếp tục đc hỗ trợ ko thì ngừng lắp ráp xe trong nước và chuyển sang nhập khẩu xe về để kiếm lời, với Fortuner là ví dụ điển hình. Bao năm cung phụng nó làm thánh làm thần bây giờ nó chơi cho 1 vố có cay cú ngồi chửi rủa thì cũng làm đc gì đây. Điều thiết thực nhất mà các bác có thể làm bây giờ là mang tiền đi mua xe của hãng khác. Toy ế ko bán đc xe thì tự khắc sẽ phải nâng cao chất lượng xe với điều chỉnh lại giá bán để giữ vững thị phần.
- Tags
- interbrand
Điều bác nói không hoàn toàn đúng đâu. Có thể được áp dụng cùng công nghệ chứ tiêu chuẩn chất lượng vn tương đồng Mỹ chắc chỉ có nằm mơ e mới dám nghĩ.Ford là 1 điển hình, chất lượng xe ford ở Vn k thua gì Mĩ cả, công nghệ tiên tiến xe Mĩ có ở Vn đều có
E đã từng đọc được thông tin cách đây ko lâu nói về vụ dân Hàn phản hồi tiêu cực về vấn đề Huyndai bán xe tại chính quê nhà kém chất lượng & độ an toàn hơn so với xe tại thị trường Mỹ. Điều ấy khiến Huyndai phải mang con Sonata ra làm bài test va chạm trước công chúng để thanh minh rằng mọi điều chỉ là phỏng đoán ( tuy nhiên chả ai có thể đảm bảo tính khách quan của việc đó )