Nhìn hình vó thể nói Sonet này ọp ẹo quá. Độ cứng chắc, an toàn chắc không bằng Ecosport.Ham của rẻ mà lại nhiều option, không quan tâm an toàn thì xe hàn mà chơi, còn quan tâm đến mạng sống hơn option thì xe Nhật xe Mỹ xe Đức mà múc nhé anh em.
Chiều nay trên đường lên Đà Lạt gặp con xe hàn bị anh Ford nghiền nát vụn mà thấy ngao ngán.View attachment 2667691
Vậy chứ nhiều ông nói xe Nhật chất lượng an toàn này nọ đồ quảng cáo ghê lắm, đến lúc accident thì mới thấy nổi hết da gà với xe Nhật.
Túi khí không thấy đâu, mà lúc bán mấy ông bán nói nhiều túi khí lắm
Túi khí không thấy đâu, mà lúc bán mấy ông bán nói nhiều túi khí lắm
Con bán tải phang con hạng A ở thế đó thì con A của Hèn Nhục gì cũng nát. Còn Ford thì thân vỏ nó cứng chắc là DNA của nó rồi.Xe con cóc mà bị nửa tải nó phang thì khác nào đá đập vô trứng.
Cha kia anti xe hàn gây war tào lao, làm thớt hết vui, toàn cảnh đụng xe, một hồi a volang sẽ pót thêm nửa là nín ... luôn, mà hình như lặn luôn rồi thì phải?
Bên Mỹ, Chính phủ chi Ngân sách bình quân đầu người Dân Mỹ tuy mới chỉ bằng 28 lần so với mức thu Ngân sách bình quân đầu người Dân Việt Nam,
và Chính phủ Mỹ không thu Thuế từ Người Dân và Doanh nghiệp,
nhưng được cái bù lại Người Dân Mỹ luôn tích lũy được nguồn tài chính dồi dào, giúp cho họ có xu hướng lựa chọn mua những mẫu xe hơi bền bỉ, an toàn, tuy giá bán các mẫu xe này có cao hơn các mẫu xe Hàn cùng phân khúc
và Chính phủ Mỹ không thu Thuế từ Người Dân và Doanh nghiệp,
nhưng được cái bù lại Người Dân Mỹ luôn tích lũy được nguồn tài chính dồi dào, giúp cho họ có xu hướng lựa chọn mua những mẫu xe hơi bền bỉ, an toàn, tuy giá bán các mẫu xe này có cao hơn các mẫu xe Hàn cùng phân khúc
Ko biết từ khi nào xe nhật mang tiếng an toàn ở việt namHam của rẻ mà lại nhiều option, không quan tâm an toàn thì xe hàn mà chơi, còn quan tâm đến mạng sống hơn option thì xe Nhật xe Mỹ xe Đức mà múc nhé anh em.
Chiều nay trên đường lên Đà Lạt gặp con xe hàn bị anh Ford nghiền nát vụn mà thấy ngao ngán.View attachment 2667691
Hình tủn đâm san sắt không thể nói tủn bét nhè được. Vì khoang hành khách còn nguyên vẹn. Người lái nếu đeo dây an toàn thì chắc chắn chỉ xây xát nhé. Còn vùng đầu xe các hãng xe Nhật thường làm mềm để hấp thụ lực.Làm như xe Nhật dày lắm vậy, chắc anh chưa thấy mấy cảnh này bao giờ à
View attachment 2667708
Nhiều khi xe hèn vậy mà còn cứng hơn xe Nhật à. Nhìn Tủn đâm San sắt mà san chỉ móp chút ít còn tủn bét nhè thế này mới kinh nè
View attachment 2667710
Còn hình đầu thì có vẻ va chạm với xe không cùng hạn cân, miễn bàn.
Tủn so với San sắt như trứng chọi đá, Xe mỏng quá thì biện hộ là bảo vệ người đi bộ, mấy cái hình trên ông có thấy không? Tủn bứt luôn cột A, đổ luôn cột B, túi khí không bung thì bảo vệ cái gìHình tủn đâm san sắt không thể nói tủn bét nhè được. Vì khoang hành khách còn nguyên vẹn. Người lái nếu đeo dây an toàn thì chắc chắn chỉ xây xát nhé. Còn vùng đầu xe các hãng xe Nhật thường làm mềm để hấp thụ lực.
Còn hình đầu thì có vẻ va chạm với xe không cùng hạn cân, miễn bàn.
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ có honda và Toyota trong top 10 mà giật tít “xe Nhật” vãi c*t
Xe Nhật ở đâu thì không biết chứ ở VN thì không cứng chắc bằng xe hàn được.
Kona thông ass Camry thành Camry hatchback kakaka
Cái mỏ Kona chỉ xệ tí mà cái mông Camry biến dạng hoàn toàn. Phải nói thằng Kona cứng thiệt chớ.
Kona thông ass Camry thành Camry hatchback kakaka
Cái mỏ Kona chỉ xệ tí mà cái mông Camry biến dạng hoàn toàn. Phải nói thằng Kona cứng thiệt chớ.
Chỉnh sửa cuối: