Con Sonet (và Seltos, Grand i10) xuất xứ từ Ấn Độ nên khá kém an toàn. Kona, San, Sò, Tuc là khung gầm toàn cầu, nên an tâm.Ham của rẻ mà lại nhiều option, không quan tâm an toàn thì xe hàn mà chơi, còn quan tâm đến mạng sống hơn option thì xe Nhật xe Mỹ xe Đức mà múc nhé anh em.
Chiều nay trên đường lên Đà Lạt gặp con xe hàn bị anh Ford nghiền nát vụn mà thấy ngao ngán.View attachment 2667691
Con Forte 2017 được TSP+, Small Overlap Good mà sao chán vậy nhỉMệt quá!
Cứ hở tí là các anh cứ sồn sồn lên lôi vào tranh cãi, khích bác nhau Nhật vs Hàn!
Để tui nói cho rõ, bọn nó, là cả 2 thằng, đều same Class, same Level và thằng nào cũng có ưu điểm riêng.
Giống nhau:
- Same Class, xe bình dân học vụ, phổ độ chúng sinh. Giá mềm dễ mua.
- Độ cứng cáp thân vỏ là như nhau 9/10. So với bọn Mỹ, Đức là thua xa.
Khác nhau: So cùng same same giá.
- Đc xe Nhật tin cậy, bền hơn.
- Options xe Hàn nhiều hơn.
Đừng nói ở VN nào là túi khí ko bung các kiểu, ở Mỹ cũng thế thôi.
Loạt pictures này mình chụp cách đây vài tuần... Là ngay trước nhà Mình luôn, tiện post vì có cớ để post. Đang trong nhà tự nhiên nghe nổ 1 tiếng như Bomb nổ sát bên, bước ra là thấy...đụng xe...
Trong Local, 15ml/h thế mà 1 thằng chạy như đua còn chiếc kia lấn lane. 1 chiếc Nissan 1 chiếc Kia Chiếc nào cũng gục bánh trái nhưng Kia nặng hơn 1 chút khi cong luôn mâm và kẹt cửa...
View attachment 2667871
View attachment 2667872
View attachment 2667873
Chả có thằng nào bung túi khí cả. Tài Nissan còn tỉnh, mở cửa ra được, mặt chảy máu ( Chắc đập vào volang) còn tài Kia xem ra nặng hơn, phải nhờ cứu hộ cắt cửa khiêng ra...
Nhật or Hàn cũng là Same Shit cho nên làm ơn đừng lôi vào War làm gì. Please!
Bác thấy xe ở Mỹ chứ xe Nhật ĐNÁ oải lắm bác ơi. Vùng trũng công nghệ mà, Nhật bán gì mua đó chứ biết làm sao. Trường hợp bác đưa ra là con CUV Nhật vs sedan Hàn, khả năng sedan sẻ bị nặng vì CUV kết cấu chắc hơn.Mệt quá!
Cứ hở tí là các anh cứ sồn sồn lên lôi vào tranh cãi, khích bác nhau Nhật vs Hàn!
Để tui nói cho rõ, bọn nó, là cả 2 thằng, đều same Class, same Level và thằng nào cũng có ưu điểm riêng.
Giống nhau:
- Same Class, xe bình dân học vụ, phổ độ chúng sinh. Giá mềm dễ mua.
- Độ cứng cáp thân vỏ là như nhau 9/10. So với bọn Mỹ, Đức là thua xa.
Khác nhau: So cùng same same giá.
- Đc xe Nhật tin cậy, bền hơn.
- Options xe Hàn nhiều hơn.
Đừng nói ở VN nào là túi khí ko bung các kiểu, ở Mỹ cũng thế thôi.
Loạt pictures này mình chụp cách đây vài tuần... Là ngay trước nhà Mình luôn, tiện post vì có cớ để post. Đang trong nhà tự nhiên nghe nổ 1 tiếng như Bomb nổ sát bên, bước ra là thấy...đụng xe...
Trong Local, 15ml/h thế mà 1 thằng chạy như đua còn chiếc kia lấn lane. 1 chiếc Nissan 1 chiếc Kia Chiếc nào cũng gục bánh trái nhưng Kia nặng hơn 1 chút khi cong luôn mâm và kẹt cửa...
View attachment 2667871
View attachment 2667872
View attachment 2667873
Chả có thằng nào bung túi khí cả. Tài Nissan còn tỉnh, mở cửa ra được, mặt chảy máu ( Chắc đập vào volang) còn tài Kia xem ra nặng hơn, phải nhờ cứu hộ cắt cửa khiêng ra...
Nhật or Hàn cũng là Same Shit cho nên làm ơn đừng lôi vào War làm gì. Please!
Ở đâu mà bác sẵn hình thế, bún tay là ra nhóc luôn, hay thậtXe Nhật ở đâu thì không biết chứ ở VN thì không cứng chắc bằng xe hàn được.
Kona thông ass Camry thành Camry hatchback kakaka
Cái mỏ Kona chỉ xệ tí mà cái mông Camry biến dạng hoàn toàn. Phải nói thằng Kona cứng thiệt chớ.
View attachment 2667821
View attachment 2667822
Em thấy hơi khó hiểu vì chỉ có người việt nam mình mua xe Hàn nhiều nhất chứ ngay cả đông nam á cũng toàn chuộng xe nhật.
Xe nhật không nổ túi khì để bảo vệ lái xe không va chạm với túi khí, 1 fan nhật chia sẻTủn so với San sắt như trứng chọi đá, Xe mỏng quá thì biện hộ là bảo vệ người đi bộ, mấy cái hình trên ông có thấy không? Tủn bứt luôn cột A, đổ luôn cột B, túi khí không bung thì bảo vệ cái gì
View attachment 2667815
Hyundai cũng được top 5 hãng xe bán chạy ở mỹ, nếu Hyundai + Kia có khi hơn hondaChỉ có honda và Toyota trong top 10 mà giật tít “xe Nhật” vãi c*t
Vì xe nhật, ảo giá, không tôn trọng khách hàngEm thấy hơi khó hiểu vì chỉ có người việt nam mình mua xe Hàn nhiều nhất chứ ngay cả đông nam á cũng toàn chuộng xe nhật.
Mạng đầy bác ơiỞ đâu mà bác sẵn hình thế, bún tay là ra nhóc luôn, hay thật
Có gì khó hiểu đâu, VN mua xe để loè thiên hạ, trừ khi mua để chạy Grab đa số mua xong thì đêm cất bãi, tuần chạy một hay lần, di chuyển chính vẫn là xe máy, con xe bắt mắt nhiều option thì trông oách hơn. Xe Hàn như Yamaha của thế giới xe máy vậy, thiết kế trẻ trung, bắt mắt nhưng k bền. Dân Thái chạy xe hơi nhiều nên cứ xe Nhật mà phang, y như dân VN hễ cứ mua xe là nhắm Honda mà hốtEm thấy hơi khó hiểu vì chỉ có người việt nam mình mua xe Hàn nhiều nhất chứ ngay cả đông nam á cũng toàn chuộng xe nhật.