Hạng B2
12/9/12
231
218
43
Chủ đề đang nói bảng xếp hạng ko thấy xe Hàn mà mấy thánh xe Hàn cứ nhảy nào là xe Nhật ko bằng xe Hàn, nào là santafe, tucson cứng cáp hơn. Ủa dạo này mấy bác bị đại lý nó cho ăn lạc chứ có phải ăn ớt đâu mà cay dữ vậy
 
Hạng B2
18/7/20
387
463
63
Chủ đề đang nói bảng xếp hạng ko thấy xe Hàn mà mấy thánh xe Hàn cứ nhảy nào là xe Nhật ko bằng xe Hàn, nào là santafe, tucson cứng cáp hơn. Ủa dạo này mấy bác bị đại lý nó cho ăn lạc chứ có phải ăn ớt đâu mà cay dữ vậy
bac đọc từ com đầu tiên đi ai gây war trc. fan xe nhật hay xe hàn
 
Hạng D
25/10/07
1.397
7.040
113
Mấy anh đồ Hàng mà đi hành trình dài,liên tục thì mới thấy cái cảnh.
 
  • Like
Reactions: Tuanpercuss
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Mấy anh đồ Hàng mà đi hành trình dài,liên tục thì mới thấy cái cảnh.
Từng cầm Kia morning chạy SG - Quy Nhơn - Lâm Đồng - SG trong khoảng gần 1 tuần. Cái cảnh thấy rõ nhất là say xe do cabin chật và mỏi cổ vì ngồi lái liên tục quá lâu. Không biết bác còn cái cảnh gì khác nữa không?
P/s: odo của con xe lúc đó đã gần 20 vạn.
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Mệt quá!
Cứ hở tí là các anh cứ sồn sồn lên lôi vào tranh cãi, khích bác nhau Nhật vs Hàn!
Để tui nói cho rõ, bọn nó, là cả 2 thằng, đều same Class, same Level và thằng nào cũng có ưu điểm riêng.
Giống nhau:
- Same Class, xe bình dân học vụ, phổ độ chúng sinh. Giá mềm dễ mua.
- Độ cứng cáp thân vỏ là như nhau 9/10. So với bọn Mỹ, Đức là thua xa.
Khác nhau: So cùng same same giá.
- Đc xe Nhật tin cậy, bền hơn.
- Options xe Hàn nhiều hơn.
Đừng nói ở VN nào là túi khí ko bung các kiểu, ở Mỹ cũng thế thôi.
Loạt pictures này mình chụp cách đây vài tuần... Là ngay trước nhà Mình luôn, tiện post vì có cớ để post. Đang trong nhà tự nhiên nghe nổ 1 tiếng như Bomb nổ sát bên, bước ra là thấy...đụng xe...
Trong Local, 15ml/h thế mà 1 thằng chạy như đua còn chiếc kia lấn lane. 1 chiếc Nissan 1 chiếc Kia Chiếc nào cũng gục bánh trái nhưng Kia nặng hơn 1 chút khi cong luôn mâm và kẹt cửa...
Top xe thống trị doanh số các bang tại Mỹ: Chỉ xe Mỹ và Nhật, vắng bóng xe Hàn

Top xe thống trị doanh số các bang tại Mỹ: Chỉ xe Mỹ và Nhật, vắng bóng xe Hàn



Top xe thống trị doanh số các bang tại Mỹ: Chỉ xe Mỹ và Nhật, vắng bóng xe Hàn

Chả có thằng nào bung túi khí cả. Tài Nissan còn tỉnh, mở cửa ra được, mặt chảy máu ( Chắc đập vào volang) còn tài Kia xem ra nặng hơn, phải nhờ cứu hộ cắt cửa khiêng ra...
Nhật or Hàn cũng là Same Shit cho nên làm ơn đừng lôi vào War làm gì. Please!
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Mệt quá!
Cứ hở tí là các anh cứ sồn sồn lên lôi vào tranh cãi, khích bác nhau Nhật vs Hàn!
Để tui nói cho rõ, bọn nó, là cả 2 thằng, đều same Class, same Level và thằng nào cũng có ưu điểm riêng.
Giống nhau:
- Same Class, xe bình dân học vụ, phổ độ chúng sinh. Giá mềm dễ mua.
- Độ cứng cáp thân vỏ là như nhau 9/10. So với bọn Mỹ, Đức là thua xa.
Khác nhau: So cùng same same giá.
- Đc xe Nhật tin cậy, bền hơn.
- Options xe Hàn nhiều hơn.
Đừng nói ở VN nào là túi khí ko bung các kiểu, ở Mỹ cũng thế thôi.
Loạt pictures này mình chụp cách đây vài tuần... Là ngay trước nhà Mình luôn, tiện post vì có cớ để post. Đang trong nhà tự nhiên nghe nổ 1 tiếng như Bomb nổ sát bên, bước ra là thấy...đụng xe...
Trong Local, 15ml/h thế mà 1 thằng chạy như đua còn chiếc kia lấn lane. 1 chiếc Nissan 1 chiếc Kia Chiếc nào cũng gục bánh trái nhưng Kia nặng hơn 1 chút khi cong luôn mâm và kẹt cửa...
View attachment 2667871
View attachment 2667872


View attachment 2667873
Chả có thằng nào bung túi khí cả. Tài Nissan còn tỉnh, mở cửa ra được, mặt chảy máu ( Chắc đập vào volang) còn tài Kia xem ra nặng hơn, phải nhờ cứu hộ cắt cửa khiêng ra...
Nhật or Hàn cũng là Same Shit cho nên làm ơn đừng lôi vào War làm gì. Please!
Bác này nói chuẩn! Thực ra độ an toàn từ xưa tới giờ anh em phải thừa nhận xe Châu Á không bằng xe Đức, Mỹ. Nhưng công nhận một điều xe Nhật độ bền bỉ nó vượt trội, một số anh em có tài xế riêng thì bảo dưỡng, hay sửa chữa có tài xế mang xe đi sửa thì không vấn đề gì. Nhưng như mình, mỗi lần mang xe đi bảo dưỡng đã thấy phiền rồi, huống chi xe hay hỏng vặt thì quả là vấn đề. Nên với dân Mỹ rõ ràng họ rất bận rộn, vì vậy Nhật thống trị doanh số cũng đúng, họ cần chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt và đôi khi quên bảo dưỡng nó vẫn hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại.
Quay lại vấn đề chiếc Sonet ở trên rõ ràng phải đặt câu hỏi cho độ cứng chắc của kết cấu cabin.