Chủ đề đang nói bảng xếp hạng ko thấy xe Hàn mà mấy thánh xe Hàn cứ nhảy nào là xe Nhật ko bằng xe Hàn, nào là santafe, tucson cứng cáp hơn. Ủa dạo này mấy bác bị đại lý nó cho ăn lạc chứ có phải ăn ớt đâu mà cay dữ vậy
bac đọc từ com đầu tiên đi ai gây war trc. fan xe nhật hay xe hànChủ đề đang nói bảng xếp hạng ko thấy xe Hàn mà mấy thánh xe Hàn cứ nhảy nào là xe Nhật ko bằng xe Hàn, nào là santafe, tucson cứng cáp hơn. Ủa dạo này mấy bác bị đại lý nó cho ăn lạc chứ có phải ăn ớt đâu mà cay dữ vậy
Từng cầm Kia morning chạy SG - Quy Nhơn - Lâm Đồng - SG trong khoảng gần 1 tuần. Cái cảnh thấy rõ nhất là say xe do cabin chật và mỏi cổ vì ngồi lái liên tục quá lâu. Không biết bác còn cái cảnh gì khác nữa không?Mấy anh đồ Hàng mà đi hành trình dài,liên tục thì mới thấy cái cảnh.
P/s: odo của con xe lúc đó đã gần 20 vạn.
Mệt quá!
Cứ hở tí là các anh cứ sồn sồn lên lôi vào tranh cãi, khích bác nhau Nhật vs Hàn!
Để tui nói cho rõ, bọn nó, là cả 2 thằng, đều same Class, same Level và thằng nào cũng có ưu điểm riêng.
Giống nhau:
- Same Class, xe bình dân học vụ, phổ độ chúng sinh. Giá mềm dễ mua.
- Độ cứng cáp thân vỏ là như nhau 9/10. So với bọn Mỹ, Đức là thua xa.
Khác nhau: So cùng same same giá.
- Đc xe Nhật tin cậy, bền hơn.
- Options xe Hàn nhiều hơn.
Đừng nói ở VN nào là túi khí ko bung các kiểu, ở Mỹ cũng thế thôi.
Loạt pictures này mình chụp cách đây vài tuần... Là ngay trước nhà Mình luôn, tiện post vì có cớ để post. Đang trong nhà tự nhiên nghe nổ 1 tiếng như Bomb nổ sát bên, bước ra là thấy...đụng xe...
Trong Local, 15ml/h thế mà 1 thằng chạy như đua còn chiếc kia lấn lane. 1 chiếc Nissan 1 chiếc Kia Chiếc nào cũng gục bánh trái nhưng Kia nặng hơn 1 chút khi cong luôn mâm và kẹt cửa...
Chả có thằng nào bung túi khí cả. Tài Nissan còn tỉnh, mở cửa ra được, mặt chảy máu ( Chắc đập vào volang) còn tài Kia xem ra nặng hơn, phải nhờ cứu hộ cắt cửa khiêng ra...
Nhật or Hàn cũng là Same Shit cho nên làm ơn đừng lôi vào War làm gì. Please!
Cứ hở tí là các anh cứ sồn sồn lên lôi vào tranh cãi, khích bác nhau Nhật vs Hàn!
Để tui nói cho rõ, bọn nó, là cả 2 thằng, đều same Class, same Level và thằng nào cũng có ưu điểm riêng.
Giống nhau:
- Same Class, xe bình dân học vụ, phổ độ chúng sinh. Giá mềm dễ mua.
- Độ cứng cáp thân vỏ là như nhau 9/10. So với bọn Mỹ, Đức là thua xa.
Khác nhau: So cùng same same giá.
- Đc xe Nhật tin cậy, bền hơn.
- Options xe Hàn nhiều hơn.
Đừng nói ở VN nào là túi khí ko bung các kiểu, ở Mỹ cũng thế thôi.
Loạt pictures này mình chụp cách đây vài tuần... Là ngay trước nhà Mình luôn, tiện post vì có cớ để post. Đang trong nhà tự nhiên nghe nổ 1 tiếng như Bomb nổ sát bên, bước ra là thấy...đụng xe...
Trong Local, 15ml/h thế mà 1 thằng chạy như đua còn chiếc kia lấn lane. 1 chiếc Nissan 1 chiếc Kia Chiếc nào cũng gục bánh trái nhưng Kia nặng hơn 1 chút khi cong luôn mâm và kẹt cửa...
Chả có thằng nào bung túi khí cả. Tài Nissan còn tỉnh, mở cửa ra được, mặt chảy máu ( Chắc đập vào volang) còn tài Kia xem ra nặng hơn, phải nhờ cứu hộ cắt cửa khiêng ra...
Nhật or Hàn cũng là Same Shit cho nên làm ơn đừng lôi vào War làm gì. Please!
Đó là chuyện so cùng giá same same, còn cá nhân trong cùng Class, cùng tầm tiền, mình sẽ chọn xe Nhật vì đơn giản My Style là bền bỉ, hiệu quả và tin cậy xếp trên Options. Vậy thôi!
Còm không có chất xám, nên đưa đến ngố chiến với du cà rem....hè hèCha kia anti xe hàn gây war tào lao, làm thớt hết vui, toàn cảnh đụng xe, một hồi a volang sẽ pót thêm nửa là nín ... luôn, mà hình như lặn luôn rồi thì phải?
Vầy cho hài nòng hè.....hic hicXe con cóc mà bị nửa tải nó phang thì khác nào đá đập vô trứng.
Cảnh tượng thót tim, xe tăng nghiền nát ô tô dân dụng ở Ukraine
<p>Một chiếc xe tăng chạy trên cao tốc giữa thủ đô Kyiv (Ukraine) đâm vào một xe con dân dụng, leo qua nóc xe khiến nó bị bẹp rúm. Dù vậy, tài xế xe con vẫn sống sót thần kỳ.</p> <p> </p>
m.vietnamnet.vn
Bác này nói chuẩn! Thực ra độ an toàn từ xưa tới giờ anh em phải thừa nhận xe Châu Á không bằng xe Đức, Mỹ. Nhưng công nhận một điều xe Nhật độ bền bỉ nó vượt trội, một số anh em có tài xế riêng thì bảo dưỡng, hay sửa chữa có tài xế mang xe đi sửa thì không vấn đề gì. Nhưng như mình, mỗi lần mang xe đi bảo dưỡng đã thấy phiền rồi, huống chi xe hay hỏng vặt thì quả là vấn đề. Nên với dân Mỹ rõ ràng họ rất bận rộn, vì vậy Nhật thống trị doanh số cũng đúng, họ cần chiếc xe bền bỉ, ít hỏng vặt và đôi khi quên bảo dưỡng nó vẫn hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại.Mệt quá!
Cứ hở tí là các anh cứ sồn sồn lên lôi vào tranh cãi, khích bác nhau Nhật vs Hàn!
Để tui nói cho rõ, bọn nó, là cả 2 thằng, đều same Class, same Level và thằng nào cũng có ưu điểm riêng.
Giống nhau:
- Same Class, xe bình dân học vụ, phổ độ chúng sinh. Giá mềm dễ mua.
- Độ cứng cáp thân vỏ là như nhau 9/10. So với bọn Mỹ, Đức là thua xa.
Khác nhau: So cùng same same giá.
- Đc xe Nhật tin cậy, bền hơn.
- Options xe Hàn nhiều hơn.
Đừng nói ở VN nào là túi khí ko bung các kiểu, ở Mỹ cũng thế thôi.
Loạt pictures này mình chụp cách đây vài tuần... Là ngay trước nhà Mình luôn, tiện post vì có cớ để post. Đang trong nhà tự nhiên nghe nổ 1 tiếng như Bomb nổ sát bên, bước ra là thấy...đụng xe...
Trong Local, 15ml/h thế mà 1 thằng chạy như đua còn chiếc kia lấn lane. 1 chiếc Nissan 1 chiếc Kia Chiếc nào cũng gục bánh trái nhưng Kia nặng hơn 1 chút khi cong luôn mâm và kẹt cửa...
View attachment 2667871
View attachment 2667872
View attachment 2667873
Chả có thằng nào bung túi khí cả. Tài Nissan còn tỉnh, mở cửa ra được, mặt chảy máu ( Chắc đập vào volang) còn tài Kia xem ra nặng hơn, phải nhờ cứu hộ cắt cửa khiêng ra...
Nhật or Hàn cũng là Same Shit cho nên làm ơn đừng lôi vào War làm gì. Please!
Quay lại vấn đề chiếc Sonet ở trên rõ ràng phải đặt câu hỏi cho độ cứng chắc của kết cấu cabin.