Dân VN có chạy đi đâu nhiều. Lâu lâu lấy ra đi sthi, cafe thì xe nào hư dc
Con wei vịt 2b của em còn bào 2 chăm....mà máy nó lên Cos 2 gùi ạ....Hôm bữa đọc dc xe toy gì đó cũng chạy 3 triệu km nhưng đào sâu vào thì lại là thay động cơ. Vậy là có tính những trường hợp như này k nhỉ.
Ở xứ thiên đường có innova "already died" bào tới 700.000km vẫn chưa xi nhê gì nữa cà
View attachment 2665891
Xế sang Maybach 62 chạy 1 triệu km trong 5 năm
Quãng đường dài 1 triệu km trong 5 năm dường như chỉ tìm thấy ở máy bay, ngay đến taxi cũng không thể thực hiện được con số khổng lồ như vậy lại xảy ra với một mẫu xế sang.
vnexpress.net
Tính cụ thể, từ khi mua xe mỗi năm Josef phải chạy khoảng 200.000 km, tức trung bình mỗi ngày gần 550 km.
Vô lý cái bảng này!
Con Rav4 của tui là bán chạy nhất vô đối, tui bào 12 năm đến 180k km chưa xi nhê mà chả thấy trong DS là sao? Đâu phải tự nhiên mà Nó bán chạy nhất... Đúng chả bao giờ nên tin mấy thứ đánh giá này!
Con Rav4 của tui là bán chạy nhất vô đối, tui bào 12 năm đến 180k km chưa xi nhê mà chả thấy trong DS là sao? Đâu phải tự nhiên mà Nó bán chạy nhất... Đúng chả bao giờ nên tin mấy thứ đánh giá này!
Thân chủ của gara nào dzậy hèỞ xứ thiên đường có innova "already died" bào tới 700.000km vẫn chưa xi nhê gì nữa cà
View attachment 2665891
Ăn ngủ ...eh...hèm ...tại chỗXế sang Maybach 62 chạy 1 triệu km trong 5 năm
Quãng đường dài 1 triệu km trong 5 năm dường như chỉ tìm thấy ở máy bay, ngay đến taxi cũng không thể thực hiện được con số khổng lồ như vậy lại xảy ra với một mẫu xế sang.vnexpress.net
Tính cụ thể, từ khi mua xe mỗi năm Josef phải chạy khoảng 200.000 km, tức trung bình mỗi ngày gần 550 km.
Chuẩn, vd 1 ông đi xe nào ngon quá, ko muốn bán, vd chính con Land Cruiser. Chẳng lẽ theo lý thuyết kia lại ko bền bằng cái xe động tí dở chứng, mua trải nghiệm xong là đẩy đi liên tục vd ở VN có con 325i e46 đấy chơi chán vài tháng là bán, động tí là lên cầu nângThế là những xe bán ra được người sử dụng đi nhiều đúng ko? Có chỗ nào nói đến "bền bỉ" "ngon lành" ko? Hay a tự suy diễn ra ạ?
Vào mấy hội trên Fb mới biết, xe Kia hay Hyundai bào dịch vụ 300k km mới có 2 3 năm. Vẫn chạy phà phà, cứ bảo dưỡng đủ là chiến thôi
Mình ko phủ nhận xe Nhật bền, đúng là nó bền thật. Nhưng bài nghiên cứu này ko đưa ra vấn đề đó, mà chỉ đơn giản nghiên cứu số odo trên đồng hồ. Nói chính xác thì bài này nói về "các xe được người Mỹ ưa chuộng để đi lại nhiều".Chuẩn, vd 1 ông đi xe nào ngon quá, ko muốn bán, vd chính con Land Cruiser. Chẳng lẽ theo lý thuyết kia lại ko bền bằng cái xe động tí dở chứng, mua trải nghiệm xong là đẩy đi liên tục vd ở VN có con 325i e46 đấy chơi chán vài tháng là bán, động tí là lên cầu nâng
Còn đã nói đến bền bỉ, ngon lành thì phải có thêm tiêu chí "số lượng lỗi gặp phải/30v"
Ngoài ra thì nói xe Đức ko bền là "chưa chính xác". Xe Đức nó sinh ra để đạt hiệu năng cao, vd 1 cái động cơ 2.0 của mer còn mạnh hơn động cơ 5.7 của lexus. Khung gầm hệ thống treo cũng vậy, nó rất phức tạp để chạy ngon lành >200km/h. Nên nó sẽ có nhiều chi tiết để hỏng hơn, hiệu năng cao hơn thì đương nhiên là cũng sẽ ko bền bằng hiệu năng thấp.
Mình nhớ 1 câu của kỹ sư bmw thì phải đại loại là: xe bmw có 300.000 chi tiết cấu thành, xe abc có 30.000 chi tiết. Nên xe abc ko thể hỏng những thứ nó ko có