cái này anh làm quá thì phải anh coi chừng khách hàng quay lại với anh nhưng lính bỏ anh đi hết , lấy robot phục vụ ahP/S: Em đã từng cho thôi việc một vài nhân viên vì nhận được phản hồi của khách hàng về thái độ không tốt của nhân viên, dù rằng lỗi hoàn toàn là do khách hàng.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Anh nói lung tung là tôi kiện anh luôn giờTại sao lại để làm gì ? phải làm cho ra nhẽ chứ !
Theo tôi biết qua các comts đầu thì anh LS có book lịch và anh YXH có xác nhận lịch nhưng gần đến ngày thì anh LS gọi lại lần nữa cho chắc ăn để chuẩn bị đưa xe lên rồi đi ctac HN luôn nhưng khi đó anh YXH mới giật mình là đã kín lịch hết mà quên ghi nhận lịch tiếp nhận xe cho anh LS thôi, làm gì có chuyện nhận xe luôn rồi mà không làm đâu.có nhận xe hả bác ??? "Vấn đề ở đây là bác yeuxehoi đã nhận xe của khách hàng ngày 22/10 và hứa với người ta ngày 25/10 giao xe."
Vậy là bác Lawyer này quá tay, Bác yeuxehoi được lòng các anh em trên diễn đàn vì hay có sáng kiến chăm sóc xe, đồ chơi cho xe loại tốt và phù hợp nhất. Thôi close topic ở đây là vừa vì đây là chuyện nhỏ mà tranh cãi ko đáng có.
Đù, làm như quán nhậu hay sao mà có kẹo kéo nữa bâykorazonđờmelao
Ăn theo anh chủ tí hố hố .Đù, làm như quán nhậu hay sao mà có kẹo kéo nữa bây
P/S : Anh chủ rảnh lập thim cái thớt : Ông quoc toyota sao bán xe Honda giúp em dzới . Đa tạ anh !
Bác nói đúng ý em hihi....^^Tôi trung lập, không có ý đứng về phe nào cả, tôi thấy cả 2 đều sai:
-Anh YXH Topcare gì đó đã quá dở khi mình làm dv mà lại sai sót rồi lại không có ý cầu thị, phải đợi khách hàng nóng giận và nhắc nhở rôuf thì mới lẫy mà giẫy nẫy xin lỗi cho có, chứ khong có ý cầu thị và tìm cách hạ hỏa cơn giận của khách hàng HỤT của mình. ===>anh nên thay đổi nếu không chẳng chóng thì chày khách hàng sẽ bỏ anh hết.
-Anh luật sư Bách/ Bạch gì đó, tôi hiểu nổi bực dọc ở cương vị khách hành như anh khi mà đã sắp xếp lịch liên quan đến cả kế hoạch bỏ xe đó để đi HN nữa, nhưng tôi thấy anh có hơi hướng 1 chút quá đáng khi ỷ lại vào sự hiểu biết của mình mà muốn bắt chẹt/ làm căng với anh YXH, xin thưa với anh rằng anh kiện để được gì, cùng lắm là 1 lời xin lỗi của anh YXH mà thôi, nói thật, lời xin lỗi đó anh cần bao nhiêu, tôi có thể xin lỗi 1 chục lần thay cho anh YXH.
Tôi nghĩ cả 2 anh cũng không phải dạng vừa đâu, thôi thì khuyên 2 anh nên bớt chút nóng giận trong người lại để người đọc như tôi còn thấy các anh còn 1 chút suy nghĩ.
Thân.
em ngồi ở nhà không biết làm gì hóng mà cười lộn ruột với các bác hahahaha......^^Mình thấy anh nên làm cả 3 muc, bổ sung thêm mục
4.Yêu cầu ban tất cả các nick có lời còm xúc phạm, phân biệt vùng miền
5. Khởi kiện Otosaigon nếu không thực hiện mục 3&4
Sao được! Phải ra tòa mới vừa lòng nha.Vậy là bác Lawyer này quá tay, Bác yeuxehoi được lòng các anh em trên diễn đàn vì hay có sáng kiến chăm sóc xe, đồ chơi cho xe loại tốt và phù hợp nhất. Thôi close topic ở đây là vừa vì đây là chuyện nhỏ mà tranh cãi ko đáng có.
- Status
- Không mở trả lời sau này.