Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
26/5/15
148
134
43
38
a, welcome các bác tham gia.

Vậy xin ý kiến các bác luôn, vì em mới đang dự định làm tới nơi tới chốn, nên xin ý các bác xem là em có nên:
1. Khiếu nại tới hội bảo vệ người tiêu dùng?
2. Khởi kiện ra tòa đòi bồi thường danh dự?

Cảm tạ các bác cho ý kiến.
Thật sự thì theo em bác cũng không cần phải tới mức đó vì việc nói ra cũng không đáng gì, theo kinh nghiệm làm việc của em thì chỉ cần hai bên ngồi lại, cố gắng tìm tiếng nói chung là được, giải quyết xong có khi bác lại trở thành khách ruột của bác Topcare (em đã từng có vài vị khách hàng như vậy, đòi đốt công ty, đòi gặp nhân viên ở đâu chém ở đó...cuối cùng lại là vip gắn bó với bên em). Làm to chuyện thì chẳng ai được lợi gì.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Nhanh kinh, mới ngồi trang 1 mà đã trang 9, dự ACE CNL đã vô thì phải 99 trang!
 
Hạng C
11/3/14
637
932
93
a, welcome các bác tham gia.

Vậy xin ý kiến các bác luôn, vì em mới đang dự định làm tới nơi tới chốn, nên xin ý các bác xem là em có nên:
1. Khiếu nại tới hội bảo vệ người tiêu dùng?
2. Khởi kiện ra tòa đòi bồi thường danh dự?

Cảm tạ các bác cho ý kiến.

Thích thì làm! Người không biết mới đi hỏi luật sư là nên kiện hay không đék có luật sư nào mà đi hỏi ngược lại............ bằng Luật anh mua hả?.
 
Hạng B2
5/10/15
480
809
93
48
a, welcome các bác tham gia.

Vậy xin ý kiến các bác luôn, vì em mới đang dự định làm tới nơi tới chốn, nên xin ý các bác xem là em có nên:
1. Khiếu nại tới hội bảo vệ người tiêu dùng?
2. Khởi kiện ra tòa đòi bồi thường danh dự?

Cảm tạ các bác cho ý kiến.

Bổ sung thêm mục 3 là

3. Khiếu nại tới bác Lơ yêu cầu hủy OSOM của YXH vì không xứng đáng bởi những lời lẽ trong trang 1, 2?
Mình thấy anh nên làm cả 3 muc, bổ sung thêm mục
4.Yêu cầu ban tất cả các nick có lời còm xúc phạm, phân biệt vùng miền
5. Khởi kiện Otosaigon nếu không thực hiện mục 3&4
 
Hạng B2
5/10/15
480
809
93
48
Thật sự thì theo em bác cũng không cần phải tới mức đó vì việc nói ra cũng không đáng gì, theo kinh nghiệm làm việc của em thì chỉ cần hai bên ngồi lại, cố gắng tìm tiếng nói chung là được, giải quyết xong có khi bác lại trở thành khách ruột của bác Topcare (em đã từng có vài vị khách hàng như vậy, đòi đốt công ty, đòi gặp nhân viên ở đâu chém ở đó...cuối cùng lại là vip gắn bó với bên em). Làm to chuyện thì chẳng ai được lợi gì.
Anh làm dv gì, ở đâu ? mai mình ghé xin làm khách vip
 
  • Like
Reactions: autosaigon@2015
Hạng B2
26/11/14
180
88
28
TP.HCM
bác à.ông bà ta nói ăn cơm nhiều khi và vô miệng nó còn rớt ra vài hột chứ huống gì mình làm dịch vụ hay kinh doanh,uy tín và chất lượng phải đặt lên hàng đầu.nhưng khi xảy ra sai sót thì nên bình bĩnh giải quyết ôn hòa chứ làm nhặng lên làm gì mất hòa khí OS,theo ý e laywer mang xe tới bác YXH làm,hai bác nhâm nhi ly cafe tâm sự giảng hòa.
 
Status
Không mở trả lời sau này.