Thật sự thì theo em bác cũng không cần phải tới mức đó vì việc nói ra cũng không đáng gì, theo kinh nghiệm làm việc của em thì chỉ cần hai bên ngồi lại, cố gắng tìm tiếng nói chung là được, giải quyết xong có khi bác lại trở thành khách ruột của bác Topcare (em đã từng có vài vị khách hàng như vậy, đòi đốt công ty, đòi gặp nhân viên ở đâu chém ở đó...cuối cùng lại là vip gắn bó với bên em). Làm to chuyện thì chẳng ai được lợi gì.a, welcome các bác tham gia.
Vậy xin ý kiến các bác luôn, vì em mới đang dự định làm tới nơi tới chốn, nên xin ý các bác xem là em có nên:
1. Khiếu nại tới hội bảo vệ người tiêu dùng?
2. Khởi kiện ra tòa đòi bồi thường danh dự?
Cảm tạ các bác cho ý kiến.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Để làm gì hả anh, để thỏa tính hiếu thắng trong anh hay để mọi người biết tính anh trẻ con?Bổ sung thêm mục 3 là
3. Khiếu nại tới bác Lơ yêu cầu hủy OSOM của YXH vì không xứng đáng bởi những lời lẽ trong trang 1, 2?
a, welcome các bác tham gia.
Vậy xin ý kiến các bác luôn, vì em mới đang dự định làm tới nơi tới chốn, nên xin ý các bác xem là em có nên:
1. Khiếu nại tới hội bảo vệ người tiêu dùng?
2. Khởi kiện ra tòa đòi bồi thường danh dự?
Cảm tạ các bác cho ý kiến.
Thích thì làm! Người không biết mới đi hỏi luật sư là nên kiện hay không đék có luật sư nào mà đi hỏi ngược lại............ bằng Luật anh mua hả?.
a, welcome các bác tham gia.
Vậy xin ý kiến các bác luôn, vì em mới đang dự định làm tới nơi tới chốn, nên xin ý các bác xem là em có nên:
1. Khiếu nại tới hội bảo vệ người tiêu dùng?
2. Khởi kiện ra tòa đòi bồi thường danh dự?
Cảm tạ các bác cho ý kiến.
Mình thấy anh nên làm cả 3 muc, bổ sung thêm mụcBổ sung thêm mục 3 là
3. Khiếu nại tới bác Lơ yêu cầu hủy OSOM của YXH vì không xứng đáng bởi những lời lẽ trong trang 1, 2?
4.Yêu cầu ban tất cả các nick có lời còm xúc phạm, phân biệt vùng miền
5. Khởi kiện Otosaigon nếu không thực hiện mục 3&4
Tại sao lại để làm gì ? phải làm cho ra nhẽ chứ !Để làm gì hả anh, để thỏa tính hiếu thắng trong anh hay để mọi người biết tính anh trẻ con?
Anh làm dv gì, ở đâu ? mai mình ghé xin làm khách vipThật sự thì theo em bác cũng không cần phải tới mức đó vì việc nói ra cũng không đáng gì, theo kinh nghiệm làm việc của em thì chỉ cần hai bên ngồi lại, cố gắng tìm tiếng nói chung là được, giải quyết xong có khi bác lại trở thành khách ruột của bác Topcare (em đã từng có vài vị khách hàng như vậy, đòi đốt công ty, đòi gặp nhân viên ở đâu chém ở đó...cuối cùng lại là vip gắn bó với bên em). Làm to chuyện thì chẳng ai được lợi gì.
Làm quá em ngại đó bácAnh làm dv gì, ở đâu ? mai mình ghé xin làm khách vip
bác à.ông bà ta nói ăn cơm nhiều khi và vô miệng nó còn rớt ra vài hột chứ huống gì mình làm dịch vụ hay kinh doanh,uy tín và chất lượng phải đặt lên hàng đầu.nhưng khi xảy ra sai sót thì nên bình bĩnh giải quyết ôn hòa chứ làm nhặng lên làm gì mất hòa khí OS,theo ý e laywer mang xe tới bác YXH làm,hai bác nhâm nhi ly cafe tâm sự giảng hòa.
- Status
- Không mở trả lời sau này.