Vấn đề ở đây là bác yeuxehoi đã nhận xe của khách hàng ngày 22/10 và hứa với người ta ngày 25/10 giao xe. Nếu đông khách quá thì phải đàm phán từ đầu hoặc là ko nhận xe hoặc là 27/10, 30/10 giao xe.
Đã nhận xe thì phải làm theo yêu cầu chứ, trong kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu, thất tín là sai, đôi co, chửi khách hàng lại càng sai.
Mua xe còn để phục vụ công việc... chứ đâu phải chỉ chờ mỗi việc phủ gốm của bác yeuxehoi không?
Mình mới làm bọc ghế da Ý ở bác Thái ( tám may nệm), đặt thứ năm yêu cầu sáng thứ bảy là phải có và bác ấy đúng hẹn, mặc dù nhân viên làm sai, ko đục lỗ ghế da tiếp xúc phần ngồi, bác ấy cho nv tăng ca đến 1h khuya làm xong để giao cho em.
Kinh doanh là phải như Bác Tám vậy, bác yeuxehoi phải rút kinh nghiệm, và thử đặt mình vào trường hợp là khách hàng bị như vậy thì sẽ như thế nào?
Đã nhận xe thì phải làm theo yêu cầu chứ, trong kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu, thất tín là sai, đôi co, chửi khách hàng lại càng sai.
Mua xe còn để phục vụ công việc... chứ đâu phải chỉ chờ mỗi việc phủ gốm của bác yeuxehoi không?
Mình mới làm bọc ghế da Ý ở bác Thái ( tám may nệm), đặt thứ năm yêu cầu sáng thứ bảy là phải có và bác ấy đúng hẹn, mặc dù nhân viên làm sai, ko đục lỗ ghế da tiếp xúc phần ngồi, bác ấy cho nv tăng ca đến 1h khuya làm xong để giao cho em.
Kinh doanh là phải như Bác Tám vậy, bác yeuxehoi phải rút kinh nghiệm, và thử đặt mình vào trường hợp là khách hàng bị như vậy thì sẽ như thế nào?
Attachments
-
51,1 KB Đọc: 4
-
39,5 KB Đọc: 6
-
53,9 KB Đọc: 5