Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
1/8/15
235
384
63
53
Vấn đề ở đây là bác yeuxehoi đã nhận xe của khách hàng ngày 22/10 và hứa với người ta ngày 25/10 giao xe. Nếu đông khách quá thì phải đàm phán từ đầu hoặc là ko nhận xe hoặc là 27/10, 30/10 giao xe.
Đã nhận xe thì phải làm theo yêu cầu chứ, trong kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu, thất tín là sai, đôi co, chửi khách hàng lại càng sai.
Mua xe còn để phục vụ công việc... chứ đâu phải chỉ chờ mỗi việc phủ gốm của bác yeuxehoi không?

Mình mới làm bọc ghế da Ý ở bác Thái ( tám may nệm), đặt thứ năm yêu cầu sáng thứ bảy là phải có và bác ấy đúng hẹn, mặc dù nhân viên làm sai, ko đục lỗ ghế da tiếp xúc phần ngồi, bác ấy cho nv tăng ca đến 1h khuya làm xong để giao cho em.

Kinh doanh là phải như Bác Tám vậy, bác yeuxehoi phải rút kinh nghiệm, và thử đặt mình vào trường hợp là khách hàng bị như vậy thì sẽ như thế nào?
 

Attachments

Hạng B2
26/5/15
148
134
43
38
Em ủng hộ việc hai bác ngồi lại nói chuyện với nhau cho êm đẹp, bác chủ hạ hỏa tí, bác Topcare khuyến mãi thêm chầu cafe trong lúc ngồi chờ làm xe là đẹp :3danbanh:
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Vấn đề ở đây là bác yeuxehoi đã nhận xe của khách hàng ngày 22/10 và hứa với người ta ngày 25/10 giao xe. Nếu đông khách quá thì phải đàm phán từ đầu hoặc là ko nhận xe hoặc là 27/10, 30/10 giao xe.
Đã nhận xe thì phải làm theo yêu cầu chứ, trong kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu, thất tín là sai, đôi co, chửi khách hàng lại càng sai.
Mua xe còn để phục vụ công việc... chứ đâu phải chỉ chờ mỗi việc phủ gốm của bác yeuxehoi không?

Mình mới làm bọc ghế da Ý ở bác Thái ( tám may nệm), đặt thứ năm yêu cầu sáng thứ bảy là phải có và bác ấy đúng hẹn, mặc dù nhân viên làm sai, ko đục lỗ ghế da tiếp xúc phần ngồi, bác ấy cho nv tăng ca đến 1h khuya làm xong để giao cho em.

Kinh doanh là phải như Bác Tám vậy, bác yeuxehoi phải rút kinh nghiệm, và thử đặt mình vào trường hợp là khách hàng bị như vậy thì sẽ như thế nào?
Bộ ghế mới đẹp quá bác, đồ cũ của LTZ em thấy cũng Ok mà bác, bị hư nên thay ạ?

Cá nhân em may mới em sẽ chuyển màu tối (không phải màu đen) vì màu sáng thú thực 1 thời gian em thấy nó bẩn, mà em thì lười lắm, 1,2 tuần mới mang xe đi rửa :D
 
  • Like
Reactions: tanphuocloi
Hạng D
14/3/10
1.213
5.323
113
mấy chú "bắc cầy" vào miền nam bố láo quá ...có tí học vấn, có tí bằng cấp là sủa nhặng cả lên
Văn phòng luật của chú này không có khách nên vào đây đem chuyện nhỏ xíu này tự PR cho mình nè...phải ko chú ?!
up, típ:)
 
  • Like
Reactions: HangXanh-2006
Hạng B2
1/8/15
235
384
63
53
Bộ ghế mới đẹp quá bác, đồ cũ của LTZ em thấy cũng Ok mà bác, bị hư nên thay ạ?

Cá nhân em may mới em sẽ chuyển màu tối (không phải màu đen) vì màu sáng thú thực 1 thời gian em thấy nó bẩn, mà em thì lười lắm, 1,2 tuần mới mang xe đi rửa :D
Xe em mua cũ, gần 5 năm rồi, ghế da bị bạc màu, chai cứng nên em thay bộ da mới, mềm hơn, cùng màu bọc da với taplo, vô lăng, 4 kiếm ở 4 cửa xe cũng bọc da hết.
Xe em màu đen, nội thất màu sáng nhìn sang lắm, màu tối nữa thành ra dở. Thay bộ ghế xong nhìn như xe mới :))
Ah em đi gia đình, đi chơi, về quê là chủ yếu ( không đi công việc, công tác xa) nên thích sang trọng hơn và sẽ chăm chút kỹ hơn cho xe hii
 
Hạng B1
21/10/15
89
99
18
53
Vấn đề ở đây là bác yeuxehoi đã nhận xe của khách hàng ngày 22/10 và hứa với người ta ngày 25/10 giao xe. Nếu đông khách quá thì phải đàm phán từ đầu hoặc là ko nhận xe hoặc là 27/10, 30/10 giao xe.
Đã nhận xe thì phải làm theo yêu cầu chứ, trong kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu, thất tín là sai, đôi co, chửi khách hàng lại càng sai.
Mua xe còn để phục vụ công việc... chứ đâu phải chỉ chờ mỗi việc phủ gốm của bác yeuxehoi không?

Mình mới làm bọc ghế da Ý ở bác Thái ( tám may nệm), đặt thứ năm yêu cầu sáng thứ bảy là phải có và bác ấy đúng hẹn, mặc dù nhân viên làm sai, ko đục lỗ ghế da tiếp xúc phần ngồi, bác ấy cho nv tăng ca đến 1h khuya làm xong để giao cho em.

Kinh doanh là phải như Bác Tám vậy, bác yeuxehoi phải rút kinh nghiệm, và thử đặt mình vào trường hợp là khách hàng bị như vậy thì sẽ như thế nào?
có nhận xe hả bác ??? "Vấn đề ở đây là bác yeuxehoi đã nhận xe của khách hàng ngày 22/10 và hứa với người ta ngày 25/10 giao xe."
 
Hạng B2
1/8/15
235
384
63
53
có nhận xe hả bác ??? "Vấn đề ở đây là bác yeuxehoi đã nhận xe của khách hàng ngày 22/10 và hứa với người ta ngày 25/10 giao xe."
Rốt cuộc là có nhận xe hay ko nhỉ? Nếu ko nhận xe, chỉ alo qua điện thoại thì cũng ko nghiêm trọng lắm :)
 
Hạng D
16/10/11
1.748
9.809
113
Dân làm Luật cũng rãnh z á i gớm. Học mấy năm rồi vận dụng được để gọi là nghề.......
Chẳng bênh vực ai.
A đìu cubull chỉ được cái nói đúng....chuyện bé xé cho toa ra...đúng là văn hóa vùng mềnh....
 
Hạng B2
5/10/15
480
809
93
48
Em ủng hộ việc hai bác ngồi lại nói chuyện với nhau cho êm đẹp, bác chủ hạ hỏa tí, bác Topcare khuyến mãi thêm chầu cafe trong lúc ngồi chờ làm xe là đẹp :3danbanh:
Theo mình thì Topcare phải phủ gớm miễn phí cho bác chủ mới đúng chớ
 
Status
Không mở trả lời sau này.