riết bây giờ e thấy 4R như cái gì ko biết???? ai đậu xe tào lao ba lông gì cũng lôi vô post mắn vốn...kaka....vvvvMod đóng thớt này đi...để chi làm rác rưởi...mất giá trị diễn đàn
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Dạo này hay rộ lên phong trào này quá.
Hay tại giờ số lượng ô tô nhiều quá rồi, service không đủ nhu cầu khách hàng nên vậy hả các anh.
Hay tại giờ số lượng ô tô nhiều quá rồi, service không đủ nhu cầu khách hàng nên vậy hả các anh.
Trong comment của anh đầy vẻ miệt thị và phân biệt vùng miền quá nhỉ, sao mod lại không khóa nick anh nhỉ.mấy chú "bắc cầy" vào miền nam bố láo quá ...có tí học vấn, có tí bằng cấp là sủa nhặng cả lên
Văn phòng luật của chú này không có khách nên vào đây đem chuyện nhỏ xíu này tự PR cho mình nè...phải ko chú ?!
đôi co làm gì a chủ, khách thì cũng có người ôn hòa, người nóng tính, anh mạnh miệng lên đây làm gìThưa anh An!.... nếu anh bảo Topcare ngu thì anh coi lại bản thân anh là thằng ngu chứ chẳng phải ai ngu....Xin lỗi mọi người em trước giờ không ăn nói như vậy nhưng trường hợp này em phải nói
Đối với những khách hàng như ông thì tôi nghĩ chẳng ai dám phục vụ.... tôi cũng may mắn là không phục vụ ông vì nếu có phục vụ ông thì cái bản tính của ông như thế cũng chỉ rước rủi ro vào mình...vì đã làm dịch vụ thì làm dâu trăm họ không thể phục vụ hết các yêu sách của khách hàng như ông.
Tôi đã chủ động xin lỗi ông vì chưa phục vụ được cho ông....nhưng ông thì cứ cố lấy cái gọi là "khách hàng là thượng đế để uy hiếp - "uy hiếp là post lên diễn đàn"" ... xin lỗi ông tôi không làm gì xấu or bậy bạ thì thôi không bao giờ sợ gì cả.!!!! Ông nên nhớ Topcare vừa mới khai trương nên rất đông khách!!!!
Đây là nguyên văn Topcare đã nhận lỗi vì đã sơ xót không báo lại khách hàng do khách ở các khu vực lân cận tới quá đông! Không hề có ý né tránh gì,,,,, mặc dù đây chỉ là sắp lịch cho khách chưa làm dịch vụ.
Còn ông tự ý thêm mắm muối vào nói nhưng câu như thế này thì tôi cũng thua ông :
Sau đó hơn 1 tuần, khi mình nói là sao lại có thái độ khinh thường khách như vậy thì ông YXH này hùng hổ chửi nhặng lên: Đông khách quá, ai mà nhớ được lịch, ai mà nhớ để gọi lại cho ông được
Hóng thớt đòi công bằng kế tiếp
Tôi trung lập, không có ý đứng về phe nào cả, tôi thấy cả 2 đều sai:
-Anh YXH Topcare gì đó đã quá dở khi mình làm dv mà lại sai sót rồi lại không có ý cầu thị, phải đợi khách hàng nóng giận và nhắc nhở rôuf thì mới lẫy mà giẫy nẫy xin lỗi cho có, chứ khong có ý cầu thị và tìm cách hạ hỏa cơn giận của khách hàng HỤT của mình. ===>anh nên thay đổi nếu không chẳng chóng thì chày khách hàng sẽ bỏ anh hết.
-Anh luật sư Bách/ Bạch gì đó, tôi hiểu nổi bực dọc ở cương vị khách hành như anh khi mà đã sắp xếp lịch liên quan đến cả kế hoạch bỏ xe đó để đi HN nữa, nhưng tôi thấy anh có hơi hướng 1 chút quá đáng khi ỷ lại vào sự hiểu biết của mình mà muốn bắt chẹt/ làm căng với anh YXH, xin thưa với anh rằng anh kiện để được gì, cùng lắm là 1 lời xin lỗi của anh YXH mà thôi, nói thật, lời xin lỗi đó anh cần bao nhiêu, tôi có thể xin lỗi 1 chục lần thay cho anh YXH.
Tôi nghĩ cả 2 anh cũng không phải dạng vừa đâu, thôi thì khuyên 2 anh nên bớt chút nóng giận trong người lại để người đọc như tôi còn thấy các anh còn 1 chút suy nghĩ.
Thân.
-Anh YXH Topcare gì đó đã quá dở khi mình làm dv mà lại sai sót rồi lại không có ý cầu thị, phải đợi khách hàng nóng giận và nhắc nhở rôuf thì mới lẫy mà giẫy nẫy xin lỗi cho có, chứ khong có ý cầu thị và tìm cách hạ hỏa cơn giận của khách hàng HỤT của mình. ===>anh nên thay đổi nếu không chẳng chóng thì chày khách hàng sẽ bỏ anh hết.
-Anh luật sư Bách/ Bạch gì đó, tôi hiểu nổi bực dọc ở cương vị khách hành như anh khi mà đã sắp xếp lịch liên quan đến cả kế hoạch bỏ xe đó để đi HN nữa, nhưng tôi thấy anh có hơi hướng 1 chút quá đáng khi ỷ lại vào sự hiểu biết của mình mà muốn bắt chẹt/ làm căng với anh YXH, xin thưa với anh rằng anh kiện để được gì, cùng lắm là 1 lời xin lỗi của anh YXH mà thôi, nói thật, lời xin lỗi đó anh cần bao nhiêu, tôi có thể xin lỗi 1 chục lần thay cho anh YXH.
Tôi nghĩ cả 2 anh cũng không phải dạng vừa đâu, thôi thì khuyên 2 anh nên bớt chút nóng giận trong người lại để người đọc như tôi còn thấy các anh còn 1 chút suy nghĩ.
Thân.
1. Sorry những ai là người miền Bắc, nhưng tôi phải dùng những từ như vậy để chú luật sư kia hiểu được vấn đề.
2. Sao bạn ko đọc topic từ đầu đến cuối xem cách phát biểu của chủ topic, cách đem vấn đề nhỏ xíu ra làm việc lớn, nào là đe dọa người ta đòi kiện lên hiệp hội tiêu dùng, kiện lên tòa án quận 2, rồi là tập lái... đọc kỹ để xem tính cách chủ topic như thế nào và có nên bị chửi hay không?!
3. Mod khóa nick tôi ko thành vấn đề, tôi tham gia 4 năm, nhưng chủ yếu chỉ đọc, ít comment, cũng chẳng đóng góp hay tham gia hội nào trên diễn đàn này. Tôi cũng khá lớn tuổi, cũng là 01 chủ doanh nghiệp, nhưng gặp phải những con người cậy tiền, cậy quyền, cậy thế như thế này tôi không chịu được.
Thân !
2. Sao bạn ko đọc topic từ đầu đến cuối xem cách phát biểu của chủ topic, cách đem vấn đề nhỏ xíu ra làm việc lớn, nào là đe dọa người ta đòi kiện lên hiệp hội tiêu dùng, kiện lên tòa án quận 2, rồi là tập lái... đọc kỹ để xem tính cách chủ topic như thế nào và có nên bị chửi hay không?!
3. Mod khóa nick tôi ko thành vấn đề, tôi tham gia 4 năm, nhưng chủ yếu chỉ đọc, ít comment, cũng chẳng đóng góp hay tham gia hội nào trên diễn đàn này. Tôi cũng khá lớn tuổi, cũng là 01 chủ doanh nghiệp, nhưng gặp phải những con người cậy tiền, cậy quyền, cậy thế như thế này tôi không chịu được.
Thân !
Dự định thôi bác ơi, khiếu nại thì dễ, khởi kiện thì khó hơn về thủ tục nên phải chuẩn bị nhiều hơn.a chủ thớt nên bỏ qua mọi chuyện , chuyện này ko đáng để a lôi ra tòa này kia.
- Status
- Không mở trả lời sau này.