Re:topic chuyên về các bệnh thường gặp của matiz
Xe bác chân côn có nặng không, nếu nặng thì thay bố ly hợp như em nè, đỡ hao xăng hơn rất nhiều.
Em mới chạy 150km nên chưa tính số lít/100km được nhưng kim xăng chỉ mất 1 vạch xăng, hồi trước là gần về vạch đỏ! Chạy thoải mái hơn vì ở tốc độ 40-50 km/h hầu như không đụng chân ga như trước.
Mặc dù trước đó vệ sinh béc, thay bugi, dây phin, vệ sinh lọc gió cũng không hiệu quả như bây giờ.
Và độ căng của bánh là chuẩn 2.2 và 2.0 vì em luôn đo áp xuất trước khi đi xa trên 100km.
Em tốn 3T cho bộ ly hợp nhưng rất hài lòng về việc uống xăng của em nó. (Bố 720k, mâm ép 900k, nhớt, công, bạc đạn, công dớt bố...)
Xe bác chân côn có nặng không, nếu nặng thì thay bố ly hợp như em nè, đỡ hao xăng hơn rất nhiều.
Em mới chạy 150km nên chưa tính số lít/100km được nhưng kim xăng chỉ mất 1 vạch xăng, hồi trước là gần về vạch đỏ! Chạy thoải mái hơn vì ở tốc độ 40-50 km/h hầu như không đụng chân ga như trước.
Mặc dù trước đó vệ sinh béc, thay bugi, dây phin, vệ sinh lọc gió cũng không hiệu quả như bây giờ.
Và độ căng của bánh là chuẩn 2.2 và 2.0 vì em luôn đo áp xuất trước khi đi xa trên 100km.
Em tốn 3T cho bộ ly hợp nhưng rất hài lòng về việc uống xăng của em nó. (Bố 720k, mâm ép 900k, nhớt, công, bạc đạn, công dớt bố...)