Hỏng vòi thi thay vòi nhưng để thay dc vòi thì phải xì ga ra và nếu xì ga ra thì phải bơm lại thôi!!thiệt hại khoảng 350k coi như tiền ga vì vòi cũng rẻ thôi!!nếu vòi loại nhỏ thì giống kim vòi xe honda còn loại lớn thì xài riêng!Các bác cho em hỏi: dàn lạnh của em bị xì chỗ cài vòi bơm ga, phải thay nguyên cây ống luôn phải ko ạ? giá cả ntn? (em hỏi trước để đỡ bị gara chém ạ)
Sao vậy bác?e nghĩ hệ thống lạnh xe nào cũng vậy mà!chu trình làm lạnh cũng giống nhau thôi!!thiết bị cũng vậy!!nếu dc sửa sang đàng hoàng thì vẫn bền chứ sao lại mau hỏng ạ?!!2 dàn mới + block mới và đường ống ngon lành thì phải bền thôi chứ ạ!!chỉ sợ là thợ thay đồ dỏm nhưng tính tiền đồ mới đối với người ko bít thôi!matiz rất hay hỏng máy lạnh
- nguyên nhân chính là nóng máy
- hở roong
- xì gas
nóng máy quá thì cao su nào chịu nổi, nhất là lốc Matiz 1 mau đi sớm, do nhiều roong
- hở roong
- xì gas
nóng máy quá thì cao su nào chịu nổi, nhất là lốc Matiz 1 mau đi sớm, do nhiều roong
Xe bác đời nhiêu mà 120 còn ga vậy???e đời 2007 Ma Se chở 4 ((tổng chắc khoảng 300kg nhà toàn bự con) cao tốc TL e đạp sát sàn mà 120km hà!120 mà xe nó bồng bềnh rùi!sau vụ đó đi đk mới bít 2 bánh sau thắng ko ăn???!!!Thứ bảy vừa rồi em có dịp đi miền Tây, matiz chở 4, chạy 120km/h khỏe ru, chưa hết ga , he he. hết cỡ chắc được 140, nhưng e rằng không an toàn, 120 nhanh quá, em sợ tốc độ.
(Gas thì mới nhờ bác Vui châm, cũng hơn 1 năm rồi mới châm lại.)
Xe em đời 2008
Khi mới vừa vô cao tốc, ít xe nên em tăng tốc từ từ và đường từ SG-TL đoạn đầu nó bằng phẳng nên chạy 120 không khó khăn.
Buổi tối chạy ngược lại TL-SG em chỉ chạy 100 - 110 thôi, giữ khoảng cách các xe trước, từ từ về, hơn nhau vài phút nguy hiểm.
Khi mới vừa vô cao tốc, ít xe nên em tăng tốc từ từ và đường từ SG-TL đoạn đầu nó bằng phẳng nên chạy 120 không khó khăn.
Buổi tối chạy ngược lại TL-SG em chỉ chạy 100 - 110 thôi, giữ khoảng cách các xe trước, từ từ về, hơn nhau vài phút nguy hiểm.