Bác này chạy xe giống y chang cách mình chạykinh nghiệm của em 10 năm lái xe, khi dang chạy nhanh số 4 hoặc số 5 , khi cách đèn đỏ khoảng 40 hoặc 50 mét em rà thắng dần dần xuống tốc độ an toàn khoảng 30 km rồi 20 km /h , sau đó cắt côn về số 0, và đạp thắng là vừa, rồi kéo thắng tay, để xe không trôi, hoặc đạp thắng chân nếu thời gian đèn đỏ ngắn dưới 15s, khi đèn đỏ dưới 10s thì em đạp côn vào số 1 đường dốc, hoặc số 2 đường bằng , khi đèn đỏ chuyển sang xanh là em đề ba là vừa, nếu đường đong thì ta kết hợp côn và số, đi số 2 hoặc số 3 ,
trường họp 1 theo cách chạy của pác là mõi chân là phải rồi, xe chạy nhanh mà pác về số 1 dễ bể họp số nha pác, trừ khi nào xe bác xuống đèo mà đứt thắng, pác mới sử dụng chiêu đó để bảo toàn tính mạng và hy sinh họp số đó
mõi người lái một kiểu, không ai giống ai, nhưng về cơ bản giống nhau
Cũng nhờ lên diễn đàn đọc nhiều, không ngại nên cứ không biết gì cứ hỏi, vậy nên mới ra vấn đề của em, hihi.
các pác ơi khi xe đứng yên, khi pác nổ máy, đạp côn và vào số 1 khó , các loại xe đều bị , chiếc everet 2012 em lâu lâu cũng bị nha các pác , em đạp côn 2 lần , và từ từ lừa số vào là được . em nghỉ do cơ cấu hộp số , em không phải thợ nên không giải thích dcSố 1 cũng đc nhưng ko ai làm vậy người ta về mo rồi nhả côn ra cho đỡ mổi. Còn trường hợp 2 do tâm lý người mới lái thôi lúc nào cũng đạp côn ko tốt.
Còn về số matiz nó vậy đó bác có xe số 1 khó xe số 2 xe em thì số de... lâu lâu mới bị bệnh kinh niên matiz rồi vì em google nát rồi ai cũng nói vậy. Nếu khó wa hay bị thường xuyên thì bác ra cho họ xem thử.
pác ơi, có khó khăn gì thì pác cứ nói ra , mọi người đều giúp đỡ , không sao hết, các pác ơi, pác nào có ý kiến như mình in logo riêng như bên diễn đàn xomnhala không ?Cũng nhờ lên diễn đàn đọc nhiều, không ngại nên cứ không biết gì cứ hỏi, vậy nên mới ra vấn đề của em, hihi.
Em ủng hộ ý kiến có Logo riêng cho xóm.
E đang xem mấy thứ trên lazada, có cái chìa khóa gập rất hay. Có bác nào thử chưa ạ?
Ngoài ra còn có mấy thứ hay hay khác nữa như đồng hồ, cổng USB có đo Volt,...
E đang xem mấy thứ trên lazada, có cái chìa khóa gập rất hay. Có bác nào thử chưa ạ?
Ngoài ra còn có mấy thứ hay hay khác nữa như đồng hồ, cổng USB có đo Volt,...
Ah xe bác côn nặng hả, dây côn nó y như dây thắng xe tay ga vậy bên trong có lớp cao su để bôi trơn sài thời gian lớp cao su mất đi lòi ra dây thép thì ko trơn nữa bôi dầu vào cũng thế. Thay dây mới zin luôn chỉ 100k công 100k nữa nhẹ tân, em thay rồi. Đừng nghe bọn thợ vẻ vời côn hộp số chết tiền. 10tr bác thủ sẵn đi. Bác kiểm tra nước có hao ko, nhớt có hao ko. Xe có hao xăng ko... nhiều cái cần làm lắm bác.Cũng nhờ lên diễn đàn đọc nhiều, không ngại nên cứ không biết gì cứ hỏi, vậy nên mới ra vấn đề của em, hihi.
pácđem ra gara kiểm tra đi, có gì pác chụp hình post lên mạng cho anh em trong diễn đàn cho ý kiến, theo em nghỉ có thể một phần pác lái chưa quen xe thôi,Em ủng hộ ý kiến có Logo riêng cho xóm.
E đang xem mấy thứ trên lazada, có cái chìa khóa gập rất hay. Có bác nào thử chưa ạ?
Ngoài ra còn có mấy thứ hay hay khác nữa như đồng hồ, cổng USB có đo Volt,...
Em thấy dẹp bỏ vụ logo đi, logo otosaigon có chứ ko phải ko. Mà hôm bửa có topic kêu logo đó sao toàn xe cỏ dán, nên mấy xe nhà lầu ko ai dán nữa. Em thấy phân biệt vậy ko vui rồi. Thà em dán logo xomnhala hoặc bhdx.pác ơi, có khó khăn gì thì pác cứ nói ra , mọi người đều giúp đỡ , không sao hết, các pác ơi, pác nào có ý kiến như mình in logo riêng như bên diễn đàn xomnhala không ?
Còn logo riêng matiz như ngày xưa cũng có logo đó là msfc mà giờ bỏ luôn rồi. Hội matiz giờ cũng vắng.
Remote khóa cửa ko biết lazada bán nhiu chứ ở ngoài bán có 350k thôi, nguyên bộ. Mấy cái đồng hồ đo vol này nọ mua về đc vài bửa vứt đi. Cái cần nhất là sạc điện thoại đó bác mua loại xịn của xiaomi khoảng 500k và bộ 5 món cứu trợ xe 300k. Có tiền đầu tư cục phát wifi kiêm sạc dự phòng giá 1tr nữa. Còn mấy cái kia ko nên mua phí tiền.Em ủng hộ ý kiến có Logo riêng cho xóm.
E đang xem mấy thứ trên lazada, có cái chìa khóa gập rất hay. Có bác nào thử chưa ạ?
Ngoài ra còn có mấy thứ hay hay khác nữa như đồng hồ, cổng USB có đo Volt,...
Mùa mưa, nếu làm biếng dùng chìa khoá sợ lâu bị ướt, các bác có thể khóa xe không cần chìa khóa bằng cách bấm chốt cửa bên tài trước, sau đó nhấc tay mở cửa phía ngoài giữ nguyên như vậy rồi đóng cửa lại là các cửa cùng khóa luôn một lượt như dùng chìa khoá vậy đó.
Nói dài dòng vậy chứ làm lẹ lắm, trời mưa hé cửa chuẩn bị ra là bấm chốt sẵn, bước ra đóng cái bụp xong liền.
Nói dài dòng vậy chứ làm lẹ lắm, trời mưa hé cửa chuẩn bị ra là bấm chốt sẵn, bước ra đóng cái bụp xong liền.