RE: Đèn xenon cho C200
Em xin tóm tắt ý của 2 bác AC và Canada cho dể hiểu . Với Mer thì standard của nó được xem như toàn cầu nhưng nó nhiều option cho từng khu vực . VN là 1 thị trường nhỏ nên nó gộp vô mấy nuớc Asian luôn , là xứ nóng , ô nhiễm , hạ tầng kém (hơn mấy nước phát triển - cứ tạm vậy đã ) . Cho nên nói gì thì nói , các xe lắp ráp ở VN vẫn phải xét các yếu tố thích nghi . Trên 1 tờ báo giới thiệu cho C200 lúc mới ra , 1 vị cao cấp của Mer cũng đã cho biết C ở VN đã được lắp máy lạnh mạnh hơn (các xe châu Âu máy sưởi là chính ) , cách âm phải tốt hơn ( vì đường xá người ta tốt quá nên khg phải khổ cực hì hụi dán thêm mấy lớp nữa như ở mình !) .
@mb_fan (1...n) : bác đã ngâm kíu cái vụ kêylss go con xe của bác khi tới gần là tự auto unlock chưa
Em xin tóm tắt ý của 2 bác AC và Canada cho dể hiểu . Với Mer thì standard của nó được xem như toàn cầu nhưng nó nhiều option cho từng khu vực . VN là 1 thị trường nhỏ nên nó gộp vô mấy nuớc Asian luôn , là xứ nóng , ô nhiễm , hạ tầng kém (hơn mấy nước phát triển - cứ tạm vậy đã ) . Cho nên nói gì thì nói , các xe lắp ráp ở VN vẫn phải xét các yếu tố thích nghi . Trên 1 tờ báo giới thiệu cho C200 lúc mới ra , 1 vị cao cấp của Mer cũng đã cho biết C ở VN đã được lắp máy lạnh mạnh hơn (các xe châu Âu máy sưởi là chính ) , cách âm phải tốt hơn ( vì đường xá người ta tốt quá nên khg phải khổ cực hì hụi dán thêm mấy lớp nữa như ở mình !) .
@mb_fan (1...n) : bác đã ngâm kíu cái vụ kêylss go con xe của bác khi tới gần là tự auto unlock chưa