Hạng B1
30/9/08
92
0
0
RE: Topic về C 2008 (w204)

Trích đoạn: AC_Milan

Trích đoạn: canadabuon

bác AC milan có cách nào reset chế độ lấy gió trong để mặc định luôn ..ko phải bấm ..chứ mỗi lần mở máy lạnh là xe tự động lấy gió ngoài ...đi qua cống hôi lắm ....

Cái này em cũng chưa mò nữa :D. Nhưng xe em thì khi tắt động cơ nếu máy lạnh ở chế độ "gió trong" thì khi khởi động động cơ trở lại thì nó cũng vẫn lấy "gió trong".

Thông thường khi mò mẫm thì em thường bấm nút chức năng mà mình muốn điều chỉnh (vd: nút hạ kính, nút đóng mở cửa, nút bật tắt Night View...) và giữ nguyên trong vòng ít nhất 6 giây (thường 15 giây cho nó chắc :D). Thì khi khởi động động cơ lại thường có những thay đổi thú vị :D.

VD: khi bác bấm và giữ nguyên nút unlock cửa trong vòng 6 giây thì thi khởi động máy lại chế độ auto lock sẽ bị disable hoặc enable tuỳ theo chế độ trước đó là gì.
gió trong thì bấm giữ nút đó thì nó thành air circulation gì rồi nên chịu thôi
Mer đâu được thiết kế để đi ở VN đâu:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: Topic về C 2008 (w204)

mb_fan mới có phiên bản vô tính là mb_fan1 hả ??? ..:D...

Mer đâu được thiết kế để đi ở VN đâu

sản phẩm toàn cầu là nó phải chỉnh sửa lại cho phù hợp với điều kiện của từng khu vực đó bác mb_fan , giám đốc marketing sản phẩm của MB vietnam cũng nói là Mer C 2008 ở VN phải thay đổi lại hệ thống máy lạnh cho mạnh hơn, hệ thống lọc gió , và cách âm ...cho nên đâu thể nói là MER ko được thiết kế để đi ở VN..
 
Sun confirmed
Hạng C
23/7/04
857
5.044
93
TPHCM
RE: Topic về C 2008 (w204)

Trích đoạn: mb_fan1
Mer đâu được thiết kế để đi ở VN đâu:D

Uốn lưỡi cho nhiều vào trước khi phát biểu bác ạ, chứ cứ như thế này thì e rằng ...
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
29.164
113
54
RE: Topic về C 2008 (w204)

Wậy, các bác làm dữ với mb_fan quá[8|].

Quả thật là nếu xét theo mục tiêu của nhà sản xuất thì Việt Nam không nằm trong trọng tâm của nhà sản xuất. Cụ thể là rất nhiều chi tiết và tính năng mà ở Việt Nam ta chẳng biết làm gì:D. Vd: opener garage, SOS... Ngay cả các sản phẩm được lắp ráp ở Gò Vấp thì cũng chẳng có cái gì gọi là dành cho thị trường Việt Nam cả (nhập nguyên 100% parts về ráp vô:D), kể cả dòng xe thương mại là Sprinter 16 chỗ, việc MBZ nghiên cứu lắp ráp các hàng ghế được chế tạo ở Việt Nam cũng chỉ nhằm giảm giá thành là chủ yếu, chẳng có gì rõ nét để gọi là "dành riêng cho thị trường Việt Nam cả" :D

Nhưng nói cho cùng thì MBZ cũng chẳng làm sản phẩm cho riêng thị trường nào rõ rệt (vì hơi đâu mà ngồi nghĩ cho mỗi thằng mỗi xe khác nhau:D). Duy chỉ có thị trường Mỹ là tính "thị trường hoá" rõ nét nhất trong sản phẩm của MBZ (đèn markers, SOS, hệ thống khí thải EAP...) và một vài nước sử dụng tay lái bên phải (New Zealand, Singapore, Hongkong...). và thật ra thì xe nào chạy ở đâu cũng ok, chỉ sợ không có xe chạy thôi :D:D
 
Hạng B1
30/9/08
92
0
0
RE: Topic về C 2008 (w204)

các bác cứ bắt từng chữ thế này có ngày em bị ban IP luôn:D
Cái hệ thống máy lạnh đó là phù hợp với các nước có không khí trong lành, dùng gió ngoài hay gió trong cũng được cơ mà
Còn ở VN thì lúc nào cũng phải gió trong.
Ngoài cái đó thì còn nhiều thứ khác như bác AC đã nói
Cùng nói 1 vấn đề, lúc trước em nói không sao, bây giờ nói thì bị dũa:(
 
Hạng B2
30/3/08
394
0
0
RE: Topic về C 2008 (w204)

Trích đoạn: mb_fan1

các bác cứ bắt từng chữ thế này có ngày em bị ban IP luôn:D
Cái hệ thống máy lạnh đó là phù hợp với các nước có không khí trong lành, dùng gió ngoài hay gió trong cũng được cơ mà
Còn ở VN thì lúc nào cũng phải gió trong.
Ngoài cái đó thì còn nhiều thứ khác như bác AC đã nói
Cùng nói 1 vấn đề, lúc trước em nói không sao, bây giờ nói thì bị dũa:(
Vì bác không còn là OSOM nữa:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: Topic về C 2008 (w204)

em thấy ko phải là vì VN ko nằm trong trọng tâm của nhà sản xuất nên nó bê nguyên con , không thèm mod một số điểm ..mà đơn giản là họ chọn những cái option phù hợp với thị hiếu sử dụng , điều kiện sữ dụng và cải tiến 1 số điểm nhằm thỏa mãn khách hàng tại khu vực VN , như xe W204 đồng ý là nhập part về lắp ráp 100% nhưng họ cũng đâu có nhập nhựng cái dư thừa như SOS, garage open , panorama sunroof , Navi ...., thậm chí dòng C230 tại VN có những chuẩn standard còn cao hơn thị trường Mỹ như hộp số 7G tronic, bi xenon, LED signals, memory driver seat trong khi dòng C300 phải option mới có ...chứng tỏ họ cũng tôn trọng thị trường và người tiêu dùng cho dù VN là thị trường rất nhỏ bé so với mục tiêu của nhà sản xuất ...
 
Hạng B1
30/9/08
92
0
0
RE: Topic về C 2008 (w204)

Trừ cái lấy gió trong mặc định:D