Mazda9 nói:Hộp số vô cấp!!! có 3 điểm yếu: không bền vì sài dây curoa (mà dây curoa thì sẽ bị "nhão" và cần thay định kỳ theo km!), tải thấp, và 1 điểm đặc biệt khó chịu là tiếng hú từ hộp số, cứ đi xe tay ga sẽ biết được điều này, tuy nhiên nếu đi đường ồn ào thì chắc không nghe được!. Hộp số vô cấp chỉ được cái là rẻ tiền và sử dụng thuận tiện, lên gà là chạy! nên trước giờ chỉ áp dụng cho xe máy là chính. Tốt nhất cứ đợi mấy con chuột bạch chạy thử vài năm xem thế nào, lúc đó có mua cũng chưa muộn!
Cám ơn bác đã bổ sung vài thông tin ... Ko thì comment của em bị nói là phiến diện. Đây là forum, em chỉ cung cấp thông tin đa chiều để các member tham khảo là chính - vì có gì là hoàn hảo đâu, xe Ford vẫn khuyết điểm đầy. Vì có nhiều bác đã khen quá mức (ưu điểm ảo), nên em chỉ ra vài khuyết điểm thật - CÓ GÌ LÀ SAI ?!
Em ko nói về vận hành. Mà ý em là DUAL thì tiếc kiệm hơn (vài %) chứ ko phải chạy ngon hơn (tăng tốc, phanh,...). Trong khi văn phong bài PR của TOY đưa từng câu chữ làm người xem hiểu lầm là tăng performance.nqkhanhn nói:- Dual VVT-i ngoài tiết kiệm nhiêu liệu hơn VVT-i thì có khác gì lúc vận hành đâu. >>>>thế bác cần gì ở động cơ? có ai nói tới vận hành đâu
.......
Bài viết trên có lẽ bài PR cho TOY, nhưng em lại ko thích cách bác là sale mà chê xe hãng khác, mà chê ko chính xác tí nào, rõ ràng bệnh này chắc khó trị cho Ford rùi.
Cái nữa, em đã nói rõ từng câu chữ bằng- tiếng-VIỆT: Ko có ý chê ALTIS"Ko có ý chê ALTIS mới. Chỉ muốn bổ sung lại thông tin...."
Tom Heo nói:Bắt đầu có ác cảm với cậu sales Ford "ba mứa"
Xe đạp với petrol đâu??? Ra dọn rác đi.
Bác đừng dùng-uy-người-khác để thị uy cho mình.
Bác xe đạp và petrol còn việc của người ta, rảnh đâu mà "dọn rác" như bác nói.
Nếu em nói hơi suồng sã, các bác OSer và ADMIN cứ nhắc nhở và em sửa, chứ cái kiểu đanh đá cá kiểng em ko thích. Sorry hơi nặng lời....
Last edited by a moderator:
Hi mỗi người một sở thích riêng,k ai cần bác dẩn chưng này nọ,cái mà ngta yêu thích,bác yêu ford thì mọi người trong rôm này yêu toy.Toy vẩn chứng minh đc mình đang có giá ở thị trường Việt Nam,bằng chứng là xe nào mới ra chưa thấy xe ngta đã đăng ký mua hết rồi,khi nào bác làm nên lịch sử là nhân viên tiên phong sale Khủng của ford làm nên lịch sử doanh số cải thiện đc về cái nhìn của người Việt mình rằng ford là số 1 thì ok,chứ giờ e khuyên bác out rôm thôi k thì ăn gạch
Xin góp ý thêm tí chút nữa nhe, em đi tham quan rất nhiều box trong OS rồi, chỉ riêng Box Toy này em thấy có tinh thần lạc quan quá cao độ! Nói thiệt các bác, em đi chiếc Cap cùi, ngoài ra thì cũng có chạy chiếc Innova nhà bà chị ruột. Chính vì lo cho an toàn của mình và người thân, nên em quan tâm rất kỹ xem những góp ý về loại xe của mình đi như thế nào, để biết mà còn quan tâm khắc phục, giả dụ như chiếc Cap cùi nhà em, toàn bệnh vặt vãnh, như hư cảm biến bánh xe, đổ xăng phải đúng chủng loại nếu không sẽ tèo cái bơm xăng, xe Cap vào cua thì hơi bồng bềnh, nên tốt nhất vào cua với tốc độ thấp ... Chính nhờ quan tâm đến điểm yếu của xe mà mình mới có thể chạy an toàn được. Còn lạc quan quá mức theo kiểu Innova chạy 160km/h, vào cua 80km/h thì coi chừng có ngày ... cái này là thực tế nhe các bác, em đố bác nào dám chạy Innova 80km/h ở khúc cua cầu vượt trạm 2 từ xa lộ đại hàn vào Ql1 đấy!
vwbeetle nói:bác nam đua với em không eh , hehe.nói đùa thôi chứ phải công nhận toy là dòng xe ổn định nhất.em bây giờ còn trẻ, còn máu nên cứ xe đức mà quất,đời có bao lâu đâu. mai mốt già rồi thì làm con altis loanh quanh cho nó lành, y như ông già em.dinhvannam nói:Ở thị trường VN Toy là số 1 nên khó mà hãng nào đua kịp.
Thèm lắm mà ko biết khi nào đủ lúa mua xe em thích đây bác vwbeetle ơi, bạn bè em giờ đi xe dữ quá, em cũng biết giá nhưng hỏi cho có lệ nó trả lời xe tao mua được 3 cái xe của mày
Bác vwbeetle động viên em hay quá, 1 là ráng tẩu với hi-end, ko thì gom bán hết đổi xe xịn chạy cho sướng.