Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Bác lên Cam được 200 cho em nói một câu: Phục bác sát đất.
Nhưng bác cũng đừng vì câu nói của em mà cố, bác cố cũng không chứng minh được gì đâu. mà cơ hội thành quá cố nó cao lắm.
Subaru nó lên 200 vẫn đánh lái drif ầm ầm. Toy cố lên được 200 rất có thể tự mất lái mà không có bất kỳ tác động nào, không phụ thuộc vào tài già hay non, không liên quan đến tay bác đang thẳng lái hay đánh lái. Nó gọi là tới hạn chịu đựng bác ạ :D
Ở tuổi này e chỉ làm theo những gì mình thích thôi bác ạ. Ai cũng có số phận riêng mà. Càng kg phải nghe lời khích của ai để đi chứng minh này nọ. Tin hay kg thì tuỳ.
Tiếc là chuyến off ĐL hội Cam rồi vì mải ham chơi kg save lại cái clip. E thì 190 mà mấy bác khác qua mặt e cái vèo.
Nói ra bác khó tin nhưng chắc cả đời nhiều bác kg biết đến cảm giác nó như thế nào đâu.
 
Hạng B2
28/1/15
265
211
43
34
Gạch đá nào!
Em thấy camry mỹ đẹp gấp 4 lần con này, option cũng vậy! Không anti toyota nhưng 2 cái đèn sương mù nhìn như 2 cái răng khểnh.
Cơ mà tầm tiền này, gia đình 5 thành viên, thì camry đúng là lựa chọn đáng giá. Nhà có 2 cháu, chưa lòi ra cháu thứ 3 thì đi Mazda 6 cho thời trang :v:3dcuoi:
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Nói một cách trung dung thì dân Việt Nam đúng là cuồng Toy thật. Xã hội văn minh và phát triển như bên Sing e chẳng thấy có nhãn hiệu nào vượt trội cả. Taxi thì đủ kiểu: từ Sô nát, Pờ rô, Toy, cả Mẹc E... Con xe chỉ đơn thuần là cái phương tiện đi lại.
Nói chung ai có tiền mà mua xe là giỏi rồi. Còn ai chưa từng cỡi lên con xe mà mình đang chê thì tự xấu hổ với lời còm của mình. Đừng đang chạy con xe mình thì suy luận con xe khác. Như vậy khác nào con ếch nó mô tả ông trời bằng cái vung.
 
Hạng D
23/9/14
1.427
1.701
113
Cậu nói giống như cậu đang tự đánh vào Cậu vậy đó. Hiểu ý tớ nói j không. Bán hàng là 1 nghệ thuật, Nếu Cậu cứ chăm chăm vào cái hữu hình để bán hàng thì khi Sản phẩm cạnh tranh cũng trang bị thêm cái hữu hình đó cộng thêm giá trị vô hình đã có sẵn thì theo Cậu lúc đó Cậu sẽ đi đâu và về đâu.
Đừng chỉ có biết Mình và mình trên cái thương trường này nhe Cậu Bán hàng Mazda. :3duongbia:
vậy sao sản phẩm cạnh tranh ko trang bị lun đi chờ gì nữa hay tại lợi nhuận quá cao che mất, hay khinh người Việt ko biết xài đồ công nghệ cao, mà thằng êm đây ko phải sale mazda nên ông anh cũng đừng có soi nữa. :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
vậy sao sản phẩm cạnh tranh ko trang bị lun đi chờ gì nữa hay tại lợi nhuận quá cao che mất, hay khinh người Việt ko biết xài đồ công nghệ cao, mà thằng êm đây ko phải sale mazda nên ông anh cũng đừng có soi nữa. :3dcuoi:
Cậu là 1 người sales mà ăn nói kiểu đấy thì mình biết chắc Cậu bán hàng cũng "Tốt" lắm. Chắc Cậu ở SR Biên Hoà đúng k
 
Hạng D
23/9/14
1.427
1.701
113
Cậu là 1 người sales mà ăn nói kiểu đấy thì mình biết chắc Cậu bán hàng cũng "Tốt" lắm. Chắc Cậu ở SR Biên Hoà đúng k
lèo tèo mỗi tháng vài chiếc thôi ko dc bằng bên mấy bác, êm ở Biên Hòa hôm nào bác rãnh ghé qua uống cafe chơi, vẫn có vài a/c nhắc bác đấy chớ :3dcuoi:
 
Tập Lái
1/2/15
29
23
3
48
Dự định tậu 1 em sedan thuộc phân khúc D, em theo dõi diễn đàn khá kỹ. Ngôi sao mới nổi Mazda6, khiến em không ít đắn đo, nhất là các bác toàn ý kiến nên chọn em này. Để có thêm dữ kiện so sánh, ngay sau khi Toyota Camry 2015 ra mắt thì em phóng ngay đến đại lý tìm hiểu các tính năng mới trên xe, và thật sự Camry 2015 đã làm em hài lòng, nhất là đối với phiên bản 2.0E. Hi vọng những tìm hiểu dưới đây của em sẽ giúp các bác có cái nhìn rõ hơn về chiếc xe này.[pagebreak][/pagebreak]​
Ấn tượng với các thay đổi trên bản 2.0E
Trước đây, em không đánh giá cao phiên bản 2.0E của Toyota Camry: động cơ cũ, hộp số 4 cấp, ghế chỉnh tay và còn thiếu nhiều option khác nữa,… Khi xem xong phiên bản 2015 đã làm em thay đổi suy nghĩ.​
Đáng chú ý nhất là việc Toyota bổ sung công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp lên Camry 2.0E mới. Nôm na là giúp tăng hiệu suất 10% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20%, theo công bố của Toyota là 7,3 lít/ 100 km, đương nhiên thực tế sẽ cao hơn rồi tuỳ vào cách chạy của mỗi người.​
Theo thông tin trên website, Camry 2.0E mới sử dụng động cơ 6AR-FSE 2.0, cho công suất 165 mã lực, mạnh hơn 20 mã lực so với bản cũ. Động cơ mới giúp bản 2.0E có sức mạnh tiệm cận với 2.5G và 2.5Q, em đánh giá cao sự thay đổi này.​
Ngoài ra, các trang bị đáng chú ý khác trên Camry 2.0E 2015 mà em thấy trong catalogue: Ghế bọc da chỉnh điện; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); đèn báo phanh khẩn cấp; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; rèm che nắng phía sau chỉnh điện; điều hòa 2 vùng độc lập và hệ thống cân bằng điện tử VSC. Với những trang bị này, phiên bản 2.0E đã thực sự thuyết phục được em.​
Không gian rộng rãi và lý tưởng
Điều em đánh giá Toyota Camry vượt trội so với Mazda6 chính là không gian nội thất, khi ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng có cảm giác rất thoải mái nhờ cabin thoáng và rộng rãi.​
View attachment 271447
Một không gian rất thoáng và rộng
View attachment 271448
Ghế sau rộng rãi rất thoải mái
View attachment 271449
Nội thất thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng
Để so sánh, em có tìm hiểu một số thông tin như sau: Không gian để chân cho hành khách phía trước đạt 1.161mm, khoảng không trên đầu cũng rất thoáng với chiều cao 943mm, khoảng rộng vai là 1.472mm. Tất cả các thông số này đều cao hơn Mazda6. Khoảng không trên đầu hành khách phía sau của Toyota Camry cũng vượt trội so với Mazda6 với thông số lần lượt là 932 mm và 890 mm, giúp người ngồi phía sau sẽ cảm thấy dễ chịu, ít bị tù túng.​
Hàng ghế sau từ lâu đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và khó có mẫu xe nào trong cùng phân khúc có thể so sánh được. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Mazda6 hướng đến phong cách thể thao, còn Toyota Camry định vị phong cách lịch sự, phục vụ hành khách.​
Toyota Camry 2.5G & 2.5Q: giá cao hơn nhưng cũng nhiều tiện nghi hơn
Khi Toyota Camry rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của bản 2015, em có chút thất vọng vì kiểu dáng - nhất là phần đầu xe thiết kế hơi “kì” bởi cái mồm quá to, nhưng sau khi thấy xe ngoài thực tế, nó lại cho cảm giác thanh thoát, thể thao và sang hơn trước, càng nhìn lâu, em càng thích thiết kế mới của mẫu xe này.​
View attachment 271450Ngoại hình Camry 2.5Q tương đồng với các bản còn lại, trừ bộ mâm xe 17” 5 chấu thể thao
Toyota cũng phân biệt rất rõ 3 phiên bản với mâm 16” kiểu cũ cho 2.0E, mâm 17” năm cánh thể thao cho 2.5Q và mâm 17” nhiều nan cho bản 2.5G. Bản 2.5Q trang bị ống xả kép, một chi tiết được đánh giá cao, trong khi đó em lại rất thích thiết kế mâm xe nhiều nan trên bản 2.5G cho một ngoại hình sang trọng.​
Về nội thất, bản 2.5Q hướng đến tính thể thao với tay lái 3 chấu như bản nhập Mỹ, kết hợp cùng lẫy chuyển số thể thao lần đầu xuất hiện ở mẫu xe lắp ráp trong nước. Bản 2.5Q cũng khác biệt hai bản còn lại với màn hình DVD có khả năng kết nối nhiều thiết bị. hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập. Ngoài ra, tính năng sạc điện không dây Qi cũng là một tính năng lạ mà em chưa kịp khám phá.​
Có thể thấy, phiên bản Camry 2.0E hứa hẹn là con át chủ bài giúp Camry 2015 duy trì vị thế vững chắc hơn trong dòng sedan sang trọng với những cải tiến mang tính cách mạng trong trang bị động cơ, hộp số mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên cũng như nâng cấp các tiện nghi nội thất tiệm cận với các mẫu Camry 2.5L.​
Điểm mạnh của Toyota Camry còn nằm ở thương hiệu lâu năm, chất lượng xe và độ bền, độ giữ giá đã được khách hàng kiểm chứng qua một thời gian dài ở tất cả các thị trường trên thế giới. Thực tế đã chứng minh, Toyota Camry luôn là cái tên đứng đầu trong phân khúc ở thị trường toàn cầu.​
Từ lúc em lên SUV rồi hết mê 4 chỗ rồi.
Em thì thích trèo lên đi chứ không thích chui vào đi... và em đang đi FT15.
Camry thì trên cơ Mazda6 rồi... Đi CR thì khỏi phải giới thiệu, còn đi M6 thì cứ phải lăn tăn. Nhưng nếu được là chính mình thì mua M6 cũng OK !