Khi nào rãnh alo mình cho ngồi thử để trãi nghiệm nhé. Con ếch mà cứ ngồi hoài trong đáy giếng thì k biết bầu trời thực sự to thế nào đâuahahahaha. Có ảo mông không khi mà chạy 200km/h với cam rỷ.
Khổ thân chú bé, cố lắm mua đc con Ỉn ghẻ nên cứ tưởng xe nào lên trên 80 cũng bồng bềnh như Ỉn. Khi nào rãnh ghé mình test cho biết cảm giác Cam lên trên 200 nó như thế nào nhé (mình test thử vài lần rồi nên chú bé yên tâm nhé)Bác lên Cam được 200 cho em nói một câu: Phục bác sát đất.
Nhưng bác cũng đừng vì câu nói của em mà cố, bác cố cũng không chứng minh được gì đâu. mà cơ hội thành quá cố nó cao lắm.
Subaru nó lên 200 vẫn đánh lái drif ầm ầm. Toy cố lên được 200 rất có thể tự mất lái mà không có bất kỳ tác động nào, không phụ thuộc vào tài già hay non, không liên quan đến tay bác đang thẳng lái hay đánh lái. Nó gọi là tới hạn chịu đựng bác ạ
Phân biệt đối xử, nặng tính cục bộ.Mềnh chỉ đòi hỏi Kem Dì thôi bác! Tại vì anh em mình thường tụ tập hơn chục cái giống nhau mới xuất phát. Đua, phải đông mới vui!
Mừng quá. Đời e chưa một lần đc ngồi Cam LD thần thánh. Được bác ưu ái cho ngồi thử e k biết phải cảm ơn thế nào?Khổ thân chú bé, cố lắm mua đc con Ỉn ghẻ nên cứ tưởng xe nào lên trên 80 cũng bồng bềnh như Ỉn. Khi nào rãnh ghé mình test cho biết cảm giác Cam lên trên 200 nó như thế nào nhé (mình test thử vài lần rồi nên chú bé yên tâm nhé)
Số e đen sở hữu ỉn, phải lái Tũn thường xuyên. Có cho e phần thưởng là Ôm - ịt - au (Bim-Mẹc-au) e cũng k dám thử ỉn vs Tũn lến 140 (có thể nó lên đc 240 cũng nên?). Bác cho e lên 200 e thấy số mình cũng may mắn vì sắp đc gặp Ngọc Hoàng rồi. Trên đó cộng đồng người VN chắc là đông nhất thế giới, vui quá là vui
Chị Mắc Ken hiện tại em đang cưỡi cũng gần 3 năm roài, kể ra cũng sướng cái thân khi đang cưỡi Bác ạ, cuộc sống là phải vận động theo qui luật thay đổi, nên em cũng muốn đổi thay theo thời cuộc chút thôi. Toy thì em cũng chạy từ lúc em mới biết đến cái 5 bánh (2004). Xe Đức ai cũng nói là hay hư hỏng vặt như thế nào đó thì không đúng lắm khi vòng đời xe <5 năm (lúc này thật sự là hay bị tụi "nó" hấp diêm các phụ kiện mà thôi) ngoài ra em thấy nó rất "thuần" là đằng khác, các xe khi nhập về thị trường châu Á thì em thấy ổn hơn các xe nhập từ thị trường châu Âu hay Mỹ (do hoàn cảnh khí hậu và môi trường), còn khi bảo trì hoặc bảo dưỡng (10000km) cũng ko đắt lắm (trên dưới 100usd/lần), còn linh kiện thì đắt hơn các loại xe phổ thông rồi. Nhưng thị trường Việt Nam thì em nghĩ Xe Nhật xe phù hợp hơn (do số đông người Việt muốn dùng bền và chi phí nuôi em nó phù hợp hơn). Em vẫn là nghiên về xe Đức hơn, nhưng nhà em cũng luôn luôn có thêm 1 em Nhật.Bác cho bài cảm nhận về chị Mác Ken nhà bác đê! Đã cảm thấy nát đời trai khi cưỡi em nó chưa nào!
Dự là vài năm nữa, khi Rà như mềnh cũng trở về Toy thôi à!
Thế bác nói thì giữ lời nhé. Camry lên được 200 thì sẽ phục bọn e sát đất.Mừng quá. Đời e chưa một lần đc ngồi Cam LD thần thánh. Được bác ưu ái cho ngồi thử e k biết phải cảm ơn thế nào?
Số e đen sở hữu ỉn, phải lái Tũn thường xuyên. Có cho e phần thưởng là Ôm - ịt - au (Bim-Mẹc-au) e cũng k dám thử ỉn vs Tũn lến 140 (có thể nó lên đc 240 cũng nên?). Bác cho e lên 200 e thấy số mình cũng may mắn vì sắp đc gặp Ngọc Hoàng rồi. Trên đó cộng đồng người VN chắc là đông nhất thế giới, vui quá là vui
Bác cho số đt đi. CN này đi lên cao tốc làm liền. Cho bác ngồi bên cạnh để đọc tốc độ. Xong rồi bác sẽ cho bọn e quay cái clip là nằm phục sát đất nó thế nào. Rồi sẽ post lên cả cái diễn đàn này cho mọi người xem. Dám nói có dám làm kg nào?
2 chăm nghĩa lý gì đâu bác, hay bác ngồi thử con An tít lên 185 (xuống dốc cầu có thể ráng đc 195) với e xong rồi qua ngồi Cam hơn 2 chăm (chắc cũng chỉ đc 205) rồi so sánh xem thế nào cho nó tiện nhéMừng quá. Đời e chưa một lần đc ngồi Cam LD thần thánh. Được bác ưu ái cho ngồi thử e k biết phải cảm ơn thế nào?
Số e đen sở hữu ỉn, phải lái Tũn thường xuyên. Có cho e phần thưởng là Ôm - ịt - au (Bim-Mẹc-au) e cũng k dám thử ỉn vs Tũn lến 140 (có thể nó lên đc 240 cũng nên?). Bác cho e lên 200 e thấy số mình cũng may mắn vì sắp đc gặp Ngọc Hoàng rồi. Trên đó cộng đồng người VN chắc là đông nhất thế giới, vui quá là vui
Nhà có điều kiện như bác thì quá ổn rồi, xe Đức thì để đi cafe lượn phố, xe Nhật thì để đi càyChị Mắc Ken hiện tại em đang cưỡi cũng gần 3 năm roài, kể ra cũng sướng cái thân khi đang cưỡi Bác ạ, cuộc sống là phải vận động theo qui luật thay đổi, nên em cũng muốn đổi thay theo thời cuộc chút thôi. Toy thì em cũng chạy từ lúc em mới biết đến cái 5 bánh (2004). Xe Đức ai cũng nói là hay hư hỏng vặt như thế nào đó thì không đúng lắm khi vòng đời xe <5 năm (lúc này thật sự là hay bị tụi "nó" hấp diêm các phụ kiện mà thôi) ngoài ra em thấy nó rất "thuần" là đằng khác, các xe khi nhập về thị trường châu Á thì em thấy ổn hơn các xe nhập từ thị trường châu Âu hay Mỹ (do hoàn cảnh khí hậu và môi trường), còn khi bảo trì hoặc bảo dưỡng (10000km) cũng ko đắt lắm (trên dưới 100usd/lần), còn linh kiện thì đắt hơn các loại xe phổ thông rồi. Nhưng thị trường Việt Nam thì em nghĩ Xe Nhật xe phù hợp hơn (do số đông người Việt muốn dùng bền và chi phí nuôi em nó phù hợp hơn). Em vẫn là nghiên về xe Đức hơn, nhưng nhà em cũng luôn luôn có thêm 1 em Nhật.
E cũng thích xe Đức nhưng thấy 02 chú Bim của cty e mỗi lần bảo dưỡng or nằm đường phải kéo về chi phí cao quá nên e k dám xuống tiền mua.
Bác ấy còn trẻ chắc lại nói ngồi Cam lên 200 thì khác gì tự sát nên k dám ngồi đâu bác ơiThế bác nói thì giữ lời nhé. Camry lên được 200 thì sẽ phục bọn e sát đất.
Bác cho số đt đi. CN này đi lên cao tốc làm liền. Cho bác ngồi bên cạnh để đọc tốc độ. Xong rồi bác sẽ cho bọn e quay cái clip là nằm phục sát đất nó thế nào. Rồi sẽ post lên cả cái diễn đàn này cho mọi người xem. Dám nói có dám làm kg nào?
E thì nghĩ bác ấy sẽ mắc cở kg dám cho quay clip vụ nằm phục sát đất như bác ấy nói, lại uổng công mình đánh xe đi.Bác ấy còn trẻ chắc lại nói ngồi Cam lên 200 thì khác gì tự sát nên k dám ngồi đâu bác ơi
Có bao giờ mấy bác xxx trên đây đọc được vác súng ra cao tốc canh sẵn kg ta???