Camry giá trị của nó nằm ở những thứ này:
Mí anh bảo Cọt Teana M6 K5 hơn Kem-rỳ, Mẹc C Bim3 thì cho hỏi những chiếc kia có những cái này chưa vậy?
Cái bộ điều khiển ở tựa tay hàng ghế sau này, với rèm kính chỉnh điện, đã hiện diện ở Kem-rỳ Á châu nhiều năm qua. Không có chiếc nào cho cảm giác làm ông chủ rẻ như Cam 2.5Q đâu. Mẹc Bim phải lên dòng flagship (S-Class, 7-serie) mới có.
Động cơ thì do thị trường quyết định thôi, ngay cả Úc Đại lợi cũng sử dụng cấu hình động cơ + hộp số phiên bản y như VN. 178hp 2.5L không thiếu như Fortuner 2.7 164hp thì việc gì phải đánh đổi rủi ro về độ bền động cơ mới ở thị trường chuộng ăn chắc mặc bền như VN?
Còn cảm giác lái, đạp ga dính ghế, phuộc cứng thể thao các kiểu chưa bao giờ được chú trọng trên Camry từ cổ chí kim. Đối tượng mua Camry, khách quan hơn là sedan hạng D ở Á đông, hầu hết đều không quan tâm những vấn đề đấy, do họ không phải là người cầm lái.