Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Mới ngồi trên Camry 2019 về đây, có 3 hạn chế sau:
1. Gầm thấp 140mm (rất thất vọng);
2. Vị trí ngồi lái không thoải mái, cao 1,67m mà đầu gần chạm nóc. Đi nhanh xuống ổ gà bật lên là u đầu;
3. Nắp capo nhô cao gây khó chịu cho người cầm lái.
2.Anh hạ ghế sát sàn chưa?
 
Tập Lái
24/4/19
2
1
3
51
2.Anh hạ ghế sát sàn chưa?
Chào bạn, Mình cũng không để ý, nhưng nhân viên họ cũng nói bị hạn chế đó. Nhưng nếu có hạ thấp ghế lái xuống thì tầm mắt nó ngang ngang phần nhô lên của capo thấy khó chịu lắm (không hiểu sao capo lại để cao như vậy).
Mang tiền đi cọc rồi lại thôi. Cũng thấy tiếc!
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Chào bạn, Mình cũng không để ý, nhưng nhân viên họ cũng nói bị hạn chế đó. Nhưng nếu có hạ thấp ghế lái xuống thì tầm mắt nó ngang ngang phân nhô lên của capo thấy khó chịu lắm.
Mang tiền đi cọc rồi lại thôi. Cũng thấy tiếc!
Anh nên đi check lại. NV cũng mới thấy chiếc xe thôi, thậm chí còn khg có bằng lái.
 
Hạng B2
14/4/19
165
790
186
39
Loa Mắc Lê Vinh Son em nghe thử củng k hay ạ! hợp với nhạc nhẹ hơn.
Dàn loa 3D surround của Burmester nghe chất như nước cất ạ!
Thì kiểu mấy cha già mua Lexus thì Lê Vĩnh Sơn nghe nhạc quá hợp rồi. Loa xe Đức mềnh khoái loa B&O hơn
 
Hạng D
22/3/16
1.081
11.369
113
Camry giá trị của nó nằm ở những thứ này:
4628338_Toyota_Camry_2019_Xe.tinhte.vn-7190.jpg


4627998_Toyota_Camry_2019_Xe.tinhte.vn-7241.jpg

Mí anh bảo Cọt Teana M6 K5 hơn Kem-rỳ, Mẹc C Bim3 thì cho hỏi những chiếc kia có những cái này chưa vậy?

Cái bộ điều khiển ở tựa tay hàng ghế sau này, với rèm kính chỉnh điện, đã hiện diện ở Kem-rỳ Á châu nhiều năm qua. Không có chiếc nào cho cảm giác làm ông chủ rẻ như Cam 2.5Q đâu. Mẹc Bim phải lên dòng flagship (S-Class, 7-serie) mới có.

Động cơ thì do thị trường quyết định thôi, ngay cả Úc Đại lợi cũng sử dụng cấu hình động cơ + hộp số phiên bản y như VN. 178hp 2.5L không thiếu như Fortuner 2.7 164hp thì việc gì phải đánh đổi rủi ro về độ bền động cơ mới ở thị trường chuộng ăn chắc mặc bền như VN?

Còn cảm giác lái, đạp ga dính ghế, phuộc cứng thể thao các kiểu chưa bao giờ được chú trọng trên Camry từ cổ chí kim. Đối tượng mua Camry, khách quan hơn là sedan hạng D ở Á đông, hầu hết đều không quan tâm những vấn đề đấy, do họ không phải là người cầm lái.

Option nhu bac noi, dung la nhat o tam gia nay roi. Nhà e vừa quất thêm VW Passat bluemotion đây, option cắt gần hết, rèm điện che nắng, đèn báo khi mở cửa sau,...giá 1.4 tỏi hơn...đc cái đi chất hơn hẳn Camry 2.5 Q cũ, gầm cứng, giảm sóc rất êm, 1.8 TSI tăng tốc chất lượng phết, e chạy 160km mà đạp ga vẫn có cảm giác động cơ vẫn còn rất sung mãn để lên tiếp chứ ko như Camry bắt đầu è è rồi.
 
Hạng B2
31/5/07
338
266
63
Công nhận Camry đợt này quá ngon, option miên man, 2 cái options bác nêu em thấy rất thiết thực và hay. S class củng k có nha bác
Cụ đi S class nào mà ko có mấy cái này ?
 
Hạng B2
5/5/09
209
267
63
Trong bao nhiêu bài otosaigon Mod luôn nêu thông tin hộp số. Bài này sặc mùi tiền mua tiên, không đề cập máy cũ và hộp số cũ. So với bản ở Mỹ. Nhưng ai sướng cứ sướng đi. Cái chất của otosaigon không còn nữa. Sau khi anh lơ giao lại cho...