Có một sự lập lờ nhất định từ người viết ^^
Toy Vn nhập Thái (ở đó tay lái bên phải, pô trái là đúng rồi
Thấy camry 2021 âu châu là ống bô bên trái nha bác ... nó mà để bên phải là thế nào cũng có chuyện ...
Bác lặn hơi lâu .. bình oxy mua ở đâu mà chất thế ?Cha này hay nói nhảm thiệt, bọn Nhật nó tiết kiệm (hay nói hằn học kiểu ông là keo kiệt) chi phí nên để ống pô bên phải là đúng rồi. Giờ chắc nó nhiều tiền hơn nên làm xe có ống pô bên trái. Lý do thì qua Anh, Úc, Thái, Mã, Indo.v.v... mà coi.
Nói chung già thì thường hay có định kiến, chuyện thích xe nước này hay không thì cũng tùy nhưng chuyện này thì thấy ngu ngu sao đó.
Nói chơi chứ em xin lỗi, nếu có dịp bàn luận chia sẽ, chứ em chỉ học trên mạng mà thôi .. em biết là em ngu , em nhờ bác chỉ dẫn thêm cái ngu của em để lần sau em né .. Rất vui khi bác chia sẽ cái ngu của em .. Thân !
TOY VN đã có tiếp thu, nhưng còn "hạn chế" ...dò tâm lý KH tiếp vs cái zá luôn TOP phân khúc vợi
Nâng cấp hả, tăng giá mạnh, kèm thêm lạc.
Thật đúng là không dễ để ăn của ngoại !?
Thật đúng là không dễ để ăn của ngoại !?
Nâng cấp hả, tăng giá mạnh, kèm thêm lạc.
Thật đúng là không dễ để ăn của ngoại !?
View attachment 2612918
View attachment 2612919
Lăn bánh 1,6 tỏi, đắt gấp đôi Lux A base & hơn gấp rưỡi Lux A full, ngang C200 dự doanh số còn 100 xe/tháng
Trình diễn lùa gà thôi, vẫn còn bản 2.0 cùi bắp, giá rẻ, bán chủ yếu là phiên bản đó.Lăn bánh 1,6 tỏi, đắt gấp đôi Lux A base & hơn gấp rưỡi Lux A full, ngang C200 dự doanh số còn 100 xe/tháng
Ổn rồi rất là bơ phệt, giờ thì chỉ còn công bố giá bán bản thấp nhất 1.2 tỉ bản Q 1.5 tỉ nữa là Lux A lại top 1 thêm 2 năm
Phiên bản này có động cơ còn hơn Lexus ES250 nữa, đồ chơi cũng nhiều hơn. Lai có TSS nữa.