2.5Q thôi bác ơi. Còn lại vẫn xem thường người VN quá cơ. heheEm vừa tải trên toyota.com.vn
camry 2.0G
Trang đầu tiên là thấy Euro4 , động cơ vẩn giử nguyên , cũ, chỉ đổi màu da trên xác chết mà thôi
PDF camry
Cơ mà như vậy thì lại thua Vin
2.5Q thôi bác ơi. Còn lại vẫn xem thường người VN quá cơ. heheEm vừa tải trên toyota.com.vn
camry 2.0G
Trang đầu tiên là thấy Euro4 , động cơ vẩn giử nguyên , cũ, chỉ đổi màu da trên xác chết mà thôi
PDF camry
Nè nè , cứ vào trang chính thống VN, chứ em không lấy xe Toy EU hay Mỹ đem so đâu nha Theo em biết thì Karl là Euro5 ở VN còn 6 là bên EU. Cũng như các xe nhật khác vậy.2.5Q thôi bác ơi. Còn lại vẫn xem thường người VN quá cơ. hehe
Cơ mà như vậy thì lại thua Vin
2022 mà bác, giờ bác vào trang của nó làm gì đã có. Nếu nó đăng sớm, bọn hàng tồn làm sao có cửa bán, lại để đó ế thì làm sao.Nè nè , cứ vào trang chính thống VN, chứ em không lấy xe Toy EU hay Mỹ đem so đâu nha Theo em biết thì Karl là Euro5 ở VN còn 6 là bên EU. Cũng như các xe nhật khác vậy.
à em có viết bài
SĂN NGAY ƯU ĐÃI MẠNH TAY TỪ TOYOTA THÁNG 11 NÀY | Tin Tức | Otosaigon
Thấy Fortuner vẫn là ổn nhất. Xe đẹp, máy khỏe, bền, chở đủ tải đi đường trường hay offroad càng đầm máy. Năm nay fortuner bản facelift vừa đẹp vừa mạnhwww.otosaigon.com
Bác vào xem thử có logic không
Em chỉ nói là mình muốn mua xe rẽ thì mua bây giờ (nhất là toyota), có quyền trả giá vì là EURO4, chứ 2022 mà mua thì đâu có được Euro4 . nhiều khi 500 triệu vào lúc 31/12/2021 sau khi ký ngân phiếu .... còn có 250 triệu thì sao vì xe .... quá date ..2022 mà bác, giờ bác vào trang của nó làm gì đã có. Nếu nó đăng sớm, bọn hàng tồn làm sao có cửa bán, lại để đó ế thì làm sao.
Tại vì đời 22, Toy thiết kế cho xứ tay lái phải. Xưa nay, cho tay lái trái, đem vô xứ vịt , pô để vậy chả sao...khì khì..Đố bác tìm được xe nhật nào mà loại 1 ống pô nằm bên trái ... (em kh nói đến ống pô giửa, hay loại 2 ống pô nha) trừ và duy nhất Camry đời mới, còn xe âu thì nằm bên trái hết (nhất là Đức)
Tại vì đời 22, Toy thiết kế cho xứ tay lái phải. Xưa nay, cho tay lái trái, đem vô xứ vịt , pô để vậy chả sao...khì khì..
Toy đã " dùng chất xám đưa công nghệ vào cam" nên gây ra nhũng não là điều dễ hiểu...khì khì
Nó xài động cơ cũ gùiToy đã " dùng chất xám đưa công nghệ vào cam" nên gây ra nhũng não là điều dễ hiểu...khì khì
Cha này hay nói nhảm thiệt, bọn Nhật nó tiết kiệm (hay nói hằn học kiểu ông là keo kiệt) chi phí nên để ống pô bên phải là đúng rồi. Giờ chắc nó nhiều tiền hơn nên làm xe có ống pô bên trái. Lý do thì qua Anh, Úc, Thái, Mã, Indo.v.v... mà coi.Đố bác tìm được xe nhật nào mà loại 1 ống pô nằm bên trái ... (em kh nói đến ống pô giửa, hay loại 2 ống pô nha) trừ và duy nhất Camry đời mới, còn xe âu thì nằm bên trái hết (nhất là Đức)
Ngu là sao, cứ tìm trên mạng rồi biết, người ta chạy bên trái thì ống pô phải, còn phải thií ống pô phải nằm trái, để tránh khi trên đường ống khói xe xịt thẳng vào người đi đường, do đó ống pô phải chỉa ra ngoài là đúng rồiCha này hay nói nhảm thiệt, bọn Nhật nó tiết kiệm (hay nói hằn học kiểu ông là keo kiệt) chi phí nên để ống pô bên phải là đúng rồi. Giờ chắc nó nhiều tiền hơn nên làm xe có ống pô bên trái. Lý do thì qua Anh, Úc, Thái, Mã, Indo.v.v... mà coi.
Nói chung già thì thường hay có định kiến, chuyện thích xe nước này hay không thì cũng tùy nhưng chuyện này thì thấy ngu ngu sao đó.