Hạng D
28/3/12
3.419
58.030
113
52
bộ phận turbo của xe hay hỏng vặt lắm, do phải làm việc ở nhiệt độ cao.
Không biết phải vậy không nhưng Santa Sắt 2.2 Thành Công của ông anh chạy 150k km chưa thấy gì
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Không biết phải vậy không nhưng Santa Sắt 2.2 Thành Công của ông anh chạy 150k km chưa thấy gì
Bác may mắn chưa đổ nhầm dầu đểu.... e nhớ k rõ lắm nhủng hình như trên otofun có bác đi santafe mới 60k km đổ nhầm dầu đểu thay cái turbo lun đấy....
 
Hạng B2
5/6/15
136
186
43
Còn mới thù turbo rất ngon, nhưng 3-5 thì nghe ồn rõ, fai lam viec o nhiet do cao nen cac bac fai theo doi va ktra e no thuong xuyene hon....Toyota chuyen sang turbo co lẽ là đúng theo mặt canh tranh.... Nhưng trong tương lai sẽ mất đi cái giá trị "bền và ít hỏng vặt" của mình! ----> độ tin cậy se giảm.
Dự là thế thôi, các bác đừng ném :3duongbia:
 
Hạng D
28/3/12
3.419
58.030
113
52
Còn mới thù turbo rất ngon, nhưng 3-5 thì nghe ồn rõ, fai lam viec o nhiet do cao nen cac bac fai theo doi va ktra e no thuong xuyene hon....Toyota chuyen sang turbo co lẽ là đúng theo mặt canh tranh.... Nhưng trong tương lai sẽ mất đi cái giá trị "bền và ít hỏng vặt" của mình! ----> độ tin cậy se giảm.
Dự là thế thôi, các bác đừng ném :3duongbia:
Cái Santa Sắt của bác dtl87 trên này chạy trên 100k km turbo vẫn êm chưa thấy hú
 
  • Like
Reactions: syho and dltienphat
Hạng B1
26/6/15
81
51
18
42
Turbo làm việc trong môi trường rất khắc nghiệt. Toyota phải theo xu hướng chung thôi.
 
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
vật liệu bây giờ dư sức đáp ứng về sức bền của turbo các bác đừng lo.
 
  • Like
Reactions: Face2Face