Không biết phải vậy không nhưng Santa Sắt 2.2 Thành Công của ông anh chạy 150k km chưa thấy gìbộ phận turbo của xe hay hỏng vặt lắm, do phải làm việc ở nhiệt độ cao.
Bác may mắn chưa đổ nhầm dầu đểu.... e nhớ k rõ lắm nhủng hình như trên otofun có bác đi santafe mới 60k km đổ nhầm dầu đểu thay cái turbo lun đấy....Không biết phải vậy không nhưng Santa Sắt 2.2 Thành Công của ông anh chạy 150k km chưa thấy gì
Thông tin ở đâu vậy bác. Em chả nghe thấy bao giờ.bộ phận turbo của xe hay hỏng vặt lắm, do phải làm việc ở nhiệt độ cao.
Còn mới thù turbo rất ngon, nhưng 3-5 thì nghe ồn rõ, fai lam viec o nhiet do cao nen cac bac fai theo doi va ktra e no thuong xuyene hon....Toyota chuyen sang turbo co lẽ là đúng theo mặt canh tranh.... Nhưng trong tương lai sẽ mất đi cái giá trị "bền và ít hỏng vặt" của mình! ----> độ tin cậy se giảm.
Dự là thế thôi, các bác đừng ném
Dự là thế thôi, các bác đừng ném
Thì do mình. Em thường đổ xăng dầu chỉ ở những cây xăng uy tínBác may mắn chưa đổ nhầm dầu đểu.... e nhớ k rõ lắm nhủng hình như trên otofun có bác đi santafe mới 60k km đổ nhầm dầu đểu thay cái turbo lun đấy....
Cái Santa Sắt của bác dtl87 trên này chạy trên 100k km turbo vẫn êm chưa thấy húCòn mới thù turbo rất ngon, nhưng 3-5 thì nghe ồn rõ, fai lam viec o nhiet do cao nen cac bac fai theo doi va ktra e no thuong xuyene hon....Toyota chuyen sang turbo co lẽ là đúng theo mặt canh tranh.... Nhưng trong tương lai sẽ mất đi cái giá trị "bền và ít hỏng vặt" của mình! ----> độ tin cậy se giảm.
Dự là thế thôi, các bác đừng ném
Trên đường thiên lý thì kén cá chọn canh cũng khó.... nhưng mà k fai k thể...Thì do mình. Em thường đổ xăng dầu chỉ ở những cây xăng uy tín