Trong điều kiện vận hành bình thường thì xe turbo ăn xăng ít nhưng với cường độ cao , người lái thích cảm giác mạnh thì xe nó hao ác chiến luôn bác nhỉnhiều bác vẫn còn khoái xe "chấm to" vì nghĩ rằng cái gì mà làm việc bị ép thì sẽ k tốt hơn bình thường
Theo em đọc thấy thì chạy bình thường xe có động cơ turbo ít hao nhiên liệu hơn
Khi chạy tăng tốc thì sẽ nhanh không kém xe "chấm to" có công suất tương đương
bộ phận turbo của xe hay hỏng vặt lắm, do phải làm việc ở nhiệt độ cao.
hỏng thì thay thôi bác, chứ lo làm gì, xe hút khí tự nhiên nó cũng rứa không hư cái này thì hư cái khác. Mà bây giờ turbo được nhiều hãng áp nhau vào làm => có cạnh tranh, mà cái nào càng có cạnh tranh thì càng có cải tiến, nên việc "turbo hay hỏng vặt" từ từ sẽ trở thành chuyện quá khứ thôi bác.
Theo xu hướng chung của thế giới, xe máy nhỏ gắn turbo máy mạnh ít hao nhiên liệu, tiết kiệm chi phí, vòng đời xe ở các nước phát triển thường khoản 5 năm chạy khoản 200k km, rồi ta đổi xe khác thậm chí bỏ bãi thành rác công nghiệp chuyển sang thế giới thứ 3 như mình.... còn ở mình thì xe xài 5 năm còn có suy nghĩ bán lại được giá thì turbo k biết có hợp thời k? Đó là lí do thánh toy làm mưa làm gió... cái xe k cần gì chỉ cần chạy trâu bò là được...
Nhưng thế giới k sản xuất xe cho riêng VN nên ta phải dùng công nghệ mới thôi.... khổ nhỉ... Chỉ có thánh Toy hiểu được cái nổi khổ của dân ta nên làm cái xe chạy êm hơn công nông bền như trâu bò là ok rồi... bán chạy ầm ầm...
Nhưng thế giới k sản xuất xe cho riêng VN nên ta phải dùng công nghệ mới thôi.... khổ nhỉ... Chỉ có thánh Toy hiểu được cái nổi khổ của dân ta nên làm cái xe chạy êm hơn công nông bền như trâu bò là ok rồi... bán chạy ầm ầm...
chắc bác ấy thổi bụi, đánh cà na mỗi ngàyCái Santa Sắt của bác dtl87 trên này chạy trên 100k km turbo vẫn êm chưa thấy hú
Bác đã nghe qua toyota Supra chưa ạ?xe người ta có lâu rồi to giờ này mới sắp có động cơ turbo
do cách chạy, cách xài xecủa ngừoi đó quá kỹ chẳng hạn, nhưng hầu hết turbo là hay hỏng vặt,Không biết phải vậy không nhưng Santa Sắt 2.2 Thành Công của ông anh chạy 150k km chưa thấy gì
nó hư turbo chừng vài lần , thay chừng vài lần là là muốn bán cái xe rồi báchỏng thì thay thôi bác, chứ lo làm gì, xe hút khí tự nhiên nó cũng rứa không hư cái này thì hư cái khác. Mà bây giờ turbo được nhiều hãng áp nhau vào làm => có cạnh tranh, mà cái nào càng có cạnh tranh thì càng có cải tiến, nên việc "turbo hay hỏng vặt" từ từ sẽ trở thành chuyện quá khứ thôi bác.
nó hư turbo chừng vài lần , thay chừng vài lần là là muốn bán cái xe rồi bác
bác cứ nói quá, nhà em dòng họ đông và đa số nhà ai cũng có 4B đủ các hãng, xe mới có, xe 1-7 năm cũng có mà chưa thấy chiếc nào hư turbo hết, tất cả chỉ thay nhớt máy, lap lọc gió và phang phà phà. Chỉ bị dính phốt con focus 2014 bị thay 2 cái lap trước thôi, mà cái đó ford thay free vì lỗi toàn cmn cầu gì đó.