Cũng không quá kỹ như bác suy nghĩ đâu. Ông đó mua xe để phục vụ ổng chứ không phải ổng phục vụ xe.do cách chạy, cách xài xecủa ngừoi đó quá kỹ chẳng hạn, nhưng hầu hết turbo là hay hỏng vặt,
Hư turbo vài lần thì dẹp mịa cái thằng lái chiếc xe đó đi, phá chứ chạy gì. Bác thấy mấy cái Transits, Sprinter chạy khách tuyến không, mỗi ngày chạy 400km đều như vắt chanh mà cũng chưa thấy hư đến vài cái turbo.nó hư turbo chừng vài lần , thay chừng vài lần là là muốn bán cái xe rồi bác
Toyota sẽ bắt đầu đem động cơ turbo xuống các dòng thấp hơn, với Camry là thử nghiệm đầu tiên.
dem xuống phò dầu rồi bác, chạy kế phò G mỗi lần đạp ga nghe tiếng rít rít như hút thuốc lào
Nghiên cứu làm turbo rất lâu nếu không mua lại công nghệ.
Toy dồn sức cho hybrid nên bỏ ngỏ turbo . Bây giờ thêm turbo để tình thế thôi chứ hybrid mới là hướng đi chính.
Các thành phố lớn ở Mỹ đều có nhiều Camry hybrid chạy taxi .
Toy dồn sức cho hybrid nên bỏ ngỏ turbo . Bây giờ thêm turbo để tình thế thôi chứ hybrid mới là hướng đi chính.
Các thành phố lớn ở Mỹ đều có nhiều Camry hybrid chạy taxi .
Tôi thấy xe taxi ở Mỹ đa phần xài xe lớn như Ford crown victoria là em này đâyNghiên cứu làm turbo rất lâu nếu không mua lại công nghệ.
Toy dồn sức cho hybrid nên bỏ ngỏ turbo . Bây giờ thêm turbo để tình thế thôi chứ hybrid mới là hướng đi chính.
Các thành phố lớn ở Mỹ đều có nhiều Camry hybrid chạy taxi .
cũng có toyota hybrid làm xe taxi nhưng là Toyota Prius, chứ camry hybrid chạy làm taxi ơ đâu tôi không biết chứ ở bắc california là tôi chưa gặp ngoài đường chiếc nào cả