Hạng D
28/3/12
3.383
57.637
113
51
do cách chạy, cách xài xecủa ngừoi đó quá kỹ chẳng hạn, nhưng hầu hết turbo là hay hỏng vặt,
Cũng không quá kỹ như bác suy nghĩ đâu. Ông đó mua xe để phục vụ ổng chứ không phải ổng phục vụ xe.
 
Hạng D
28/3/12
3.383
57.637
113
51
nó hư turbo chừng vài lần , thay chừng vài lần là là muốn bán cái xe rồi bác
Hư turbo vài lần thì dẹp mịa cái thằng lái chiếc xe đó đi, phá chứ chạy gì. Bác thấy mấy cái Transits, Sprinter chạy khách tuyến không, mỗi ngày chạy 400km đều như vắt chanh mà cũng chưa thấy hư đến vài cái turbo.
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng B2
28/3/15
125
60
53
Vũng Tàu
Đến giờ Toy mới thử nghiệm đối với động cơ nhỏ trong khi các hang khác đã làm từ lâu rùi. Bảo thủ thật.
 
Hạng D
16/1/13
4.803
85.924
113
Nghiên cứu làm turbo rất lâu nếu không mua lại công nghệ.

Toy dồn sức cho hybrid nên bỏ ngỏ turbo . Bây giờ thêm turbo để tình thế thôi chứ hybrid mới là hướng đi chính.

Các thành phố lớn ở Mỹ đều có nhiều Camry hybrid chạy taxi .
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Nghiên cứu làm turbo rất lâu nếu không mua lại công nghệ.

Toy dồn sức cho hybrid nên bỏ ngỏ turbo . Bây giờ thêm turbo để tình thế thôi chứ hybrid mới là hướng đi chính.

Các thành phố lớn ở Mỹ đều có nhiều Camry hybrid chạy taxi .
Tôi thấy xe taxi ở Mỹ đa phần xài xe lớn như Ford crown victoria là em này đây
2007-ford-crown-victoria-6.jpg

cũng có toyota hybrid làm xe taxi nhưng là Toyota Prius, chứ camry hybrid chạy làm taxi ơ đâu tôi không biết chứ ở bắc california là tôi chưa gặp ngoài đường chiếc nào cả