Uh, cái vụ linh kiện mà không phổ biến thì đúng là quá đuối. Nó khiến bảo trì khó khăn hơn, chi phí, thời gian tốn kém hơn.Em đã bị cái cảnh đi tìm đồ cho con xe "ao làng" của em, chẳng có trang quốc tế nào bán phụ kiện, bực không chịu được, vừa tốn tiền lại không được phụ kiện xịn. Rào cản là ngụy biện vì các hãng khác cũng gặp rào cản. Tại sao không giữ nguyên mọi thứ mà chỉ đổi cái động cơ phù hợp với Việt Nam ? Nhìn CRV, Outlander, ...và nhiều hãng khác làm được sao Toyota không làm ? Trong khi về mặt động cơ đốt trong thì Toyota được xếp là ông cố nội.
- Tags
- camry toyota toyota camry
Bạn nối khố của Su ...hè..Uh, cái vụ linh kiện mà không phổ biến thì đúng là quá đuối. Nó khiến bảo trì khó khăn hơn, chi phí, thời gian tốn kém hơn.
Phán 1 câu đúng ngu !con này lái y như đời cũ, nội thất tệ hơn đời cũ.
mình ít chửi lắm, mà gặp thằng ất ơ vô phán loãng diễn đàn. Đề nghị mod baned mấy thằng comment dạo như vậy cho sạch
Tao đã chạy hơn năm, 12000km rồi đó thằng nu.Phán 1 câu đúng ngu !
mình ít chửi lắm, mà gặp thằng ất ơ vô phán loãng diễn đàn. Đề nghị mod baned mấy thằng comment dạo như vậy cho sạch
Mày chạy 1 năm mà phán nội thất thua đời cũ, là tao thấy mày NGU lắm rồi thằng nhóc !Tao đã chạy hơn năm, 12000km rồi đó thằng nu.
bác đang đi đời nào vậy =))con này lái y như đời cũ, nội thất tệ hơn đời cũ.