- Tags
- camry toyota toyota camry
Như em bảo trên thì giờ không còn trùm nữa rồi. Cách âm, hệ thống treo, cảm giác lái, động cơ, chi phí bảo trì bảo dưỡng liệu bác có tin Lux A2.0 cho Camry hít khói không ? Nếu cứ cái đà như hiện nay thì hoặc là lấy bản quốc tế về bán giá phù hợp, hoặc mất dần thị phần thôi. Toyota coi Việt Nam là cái ao làng lâu lắm rồi. Rảnh bác lên youtube xem kênh gara ô tô Cường Nguyễn để xem mấy cái video bóc xe, dàn gầm...để hiểu về mặt kỹ thuật.Camry trùm hạng D rồi, xét tổng thể ko con nào ngon hơn. trong kinh doanh thì ế hay ko thì vẫn quảng cáo, nên quảng cáo nhưng ko có nghĩa ế mới quảng cáo mấy thánh cào phím ạ. !
Ngoại thất ok, thiết kế nội thất được, chỉ có cái là nhựa nhựa và nhựa. Trước đây Cam là lựa chọn số 1. Có Lux thì thua rồi. Đuối toàn tập. Việt Nam có Lux rồi mà ai mua Cam mới là chuyện kỳ lạ.
kể cả giá trị cốt lõi là phụ tùng bảo hành giờ cũng thua. Còn gầm / treo / truyền động / lái / hộp số đuối toàn tập với A base, chưa nói tới A pre.
có con máy mới 210hp cũng cắt khi bán ở Việt Nam chỉ để tăng lợi nhuận và lùa gà.
kể cả giá trị cốt lõi là phụ tùng bảo hành giờ cũng thua. Còn gầm / treo / truyền động / lái / hộp số đuối toàn tập với A base, chưa nói tới A pre.
có con máy mới 210hp cũng cắt khi bán ở Việt Nam chỉ để tăng lợi nhuận và lùa gà.