thế bác ơi sao bác ko nhìn vào doanh số của innova đi, so với các nước khác xem nó có bán chạy và phổ biến nhiều như xứ mình ko hả bác???saigon tiger nói:Casper nói:Gửi các bác tham khảo số bán của Camry và Accord tại khu vực châu Á này
Đài Loan[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 20,200 20,500 9,100
Accord 2,750 1,700 1,160
Thái Lan[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 9,300 14,700 7,300
Accord 3,000 1,120 6,500
Singapore[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 2,690 3,370 1,410
Accord 500 280 500
Malaysia[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 4,690 9,510 7,010
Accord 4,260 2,750 2,860
Trừ tại Thái Lan , Accord mới (giới thiệu tháng 11/2007) cạnh tranh ngang ngửa Camry, còn ở các nước khác Accord số phận thê thảm
nhìn những con số trên mới thấy cam phổ biến và được ưa chuộng nhiều hơn acc nhể!
Nguồn này ở đâu mà tròn số vậy bác? Hai xe như nhau, Cam rẻ hơn tý nên bán được nhiều hẳn.Casper nói:Gửi các bác tham khảo số bán của Camry và Accord tại khu vực châu Á này
Đài Loan[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 20,200 20,500 9,100
Accord 2,750 1,700 1,160
Thái Lan[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 9,300 14,700 7,300
Accord 3,000 1,120 6,500
Singapore[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 2,690 3,370 1,410
Accord 500 280 500
Malaysia[/H1] 2006 2007 2008 (1~6)
Camry 4,690 9,510 7,010
Accord 4,260 2,750 2,860
Trừ tại Thái Lan , Accord mới (giới thiệu tháng 11/2007) cạnh tranh ngang ngửa Camry, còn ở các nước khác Accord số phận thê thảm
chain nói:Em không biết các bác sao chứ hãng xe nào mà ở VN mình bán cho mấy hãng chạy taxi là em chán ngay. Đẹp cỡ nào em cũng hỏng mua.
theo em nghĩ thì xe cuối cùng cũng chỉ là phương tiện, taxi là một dịch vụ về phương tiện đi lại, họ có thể đặt hàng bất cứ hãng nào tuỳ theo loại khách họ nhắm vào...không chỉ ở việt nam mà trên thế giới đều như vậy. nếu bác nói thế thì cứ chọn ferrari hay lambo hoặc porsh, tất cả những giòng xe roaster couple thì hãng taxi chê không mua để kinh doanh vì không đủ chỗ cho khách đấy ah!!!
beginbyCIVIC nói:Nguồn này ở đâu mà tròn số vậy bác? Hai xe như nhau, Cam rẻ hơn tý nên bán được nhiều hẳn.
Nguồn này từ số liệu bán hàng của các nước. số em làm tròn đến hàng chục cho dễ nhìn
Hình thức cả trong lẫn ngoài thì em thấy Cọt đã "tiến hóa" gần với xe hạng sang hơn, chứ Cam thì nhìn nhàn nhạt bình dân quá. Chất lượng em nghĩ như nhau, Toy với Hon thì đều ngon cả. Tuy nhiên Cọt đắt hơn Cam kha khá (khoảng 10% chứ ít đâu), thành ra nếu có mua thì cũng phải suy nghĩ: bây giờ với giá Cọt múc được MerC LD, thằng này chất hơn đứt cả Cam lẫn Cọt. Vậy có nên mua Cọt không, hay là nên chăng múc Cam giá 53K us!
Nếu = tiền nhau cả cam lẫn cot đều hơn mẹc đấy cụ ạmazspeed nói:Hình thức cả trong lẫn ngoài thì em thấy Cọt đã "tiến hóa" gần với xe hạng sang hơn, chứ Cam thì nhìn nhàn nhạt bình dân quá. Chất lượng em nghĩ như nhau, Toy với Hon thì đều ngon cả. Tuy nhiên Cọt đắt hơn Cam kha khá (khoảng 10% chứ ít đâu), thành ra nếu có mua thì cũng phải suy nghĩ: bây giờ với giá Cọt múc được MerC LD, thằng này chất hơn đứt cả Cam lẫn Cọt. Vậy có nên mua Cọt không, hay là nên chăng múc Cam giá 53K us!
tôi có anh bạn là tín đồ của Mẻrc, với ảnh thì khg có xe nào chay ''qua'' merc cho dù chỉ là c180......thực sự thì mình chưa ''kinh qua'' nhưng anh ấy khẳng định Merc ''luôn là chất lượng toàn cầu'' cho dù là sx tại vn cũng không khá biệt gì về chất lượng so với xe sx lắp ráp tại germany....
ByFoot nói:Nếu = tiền nhau cả cam lẫn cot đều hơn mẹc đấy cụ ạmazspeed nói:Hình thức cả trong lẫn ngoài thì em thấy Cọt đã "tiến hóa" gần với xe hạng sang hơn, chứ Cam thì nhìn nhàn nhạt bình dân quá. Chất lượng em nghĩ như nhau, Toy với Hon thì đều ngon cả. Tuy nhiên Cọt đắt hơn Cam kha khá (khoảng 10% chứ ít đâu), thành ra nếu có mua thì cũng phải suy nghĩ: bây giờ với giá Cọt múc được MerC LD, thằng này chất hơn đứt cả Cam lẫn Cọt. Vậy có nên mua Cọt không, hay là nên chăng múc Cam giá 53K us!
Hì hì hì.... khổ thân bác. Em k0 muốn lại khơi mào 1 vụ khẩu chiến nữa, nhưng mà theo quan điểm của bác thì em thấy hơi bị khổ thân quá. Hay là vì bác đi "By foot" nên ngồi 4b nó bị mất cảm giác nhỉ?
Last edited by a moderator: