bữa đi thử e cross này, thấy ưng dzồi, xong qua thử tucson, cx5 - miên man trang bị, bỏ ý định cross luôn
con này định giá xuống 100tr nữa thì phù hợp
(mí bác sales toy đừng la nha )
bác có đang đi xe đạp giống bác kia ko =))
bữa đi thử e cross này, thấy ưng dzồi, xong qua thử tucson, cx5 - miên man trang bị, bỏ ý định cross luôn
con này định giá xuống 100tr nữa thì phù hợp
(mí bác sales toy đừng la nha )
bữa đi thử e cross này, thấy ưng dzồi, xong qua thử tucson, cx5 - miên man trang bị, bỏ ý định cross luôn
con này định giá xuống 100tr nữa thì phù hợp
(mí bác sales toy đừng la nha )
Bác làm như 100tr là 100k, nghe sao nó dễ như ăn cháo vậy áthêm 100tr lấy bản V đúng ngon nhất trong tầm giá ! chưa bao giờ Toyota làm tôi hài lòng như lúc này ! con Corola Cross này sẽ là con át chủ bài của Toyota trong thời gian sắp tới đây !
Tủn ỉn đang đuối để 1 mình ót gắn cả team nên càng đuối và nguy hiểm nên cà rốt cùng gánh chờ qua cô vít mới tính típCUV hợp thời, kiểu dáng đẹp, logo huyền thoại, đã có nhiều thứ để hỏng, giá chỉ nhỉnh hơn anh em Hàn 1 chút.
Đủ cung nữa là đủ để song hành vị trí đầu bảng cùng Vios luôn.
đang đi xe bus nè a ơi, đạp gì nổibác có đang đi xe đạp giống bác kia ko =))
cụ thể so bản cùng tầm tiền đi a, ko có mình chém A, a lại chém BTucson mà nói về trang bị so với con này thì khá nhãm cụ ah, CX5 bản full thì còn có cửa.
Thì toy định vị nó là xe gia đình đi phố mà a. Máy 1.8 cvt nghe nhiêu đó là biết đi phố và xe gia đình dồiXe gia đình, đi phố ổn