Ao lang ma dung khung TGNA voi options vay thi em cung hong y kien chi ..da dat va dang cho em no veQuảng cáo liên tục nghĩa là đang có vấn đề. Vẫn là dòng xe bán ở ao làng thôi, "dành riêng" cho các nước như Việt Nam. Toyota có lẽ chỉ cho dân Việt dùng xe Hilux bản quốc tế thôi, còn lại là tập hợp linh kiện ế để lắp ráp bán cho Việt Nam dùng. Xe toyota rất tốt nhưng toyota không coi trọng thị trường Việt Nam.
Thông số kĩ thuật thì máy 1.4 ít hao xăng hơn 1.8. Còn thực tế thì tham gia hội của Cross và Seltos là biết thôi mà, chênh khoảng 1 lít/100km đấy bác.Xe của Toy mà kêu hao xăng thì chắc đi xe đạp cho đỡ tốn
cụ thể so bản cùng tầm tiền đi a, ko có mình chém A, a lại chém B
Bản cao nhất của Tuc so với bản giữa của Cross đấy cụ.
Nhìn ở ngoài quá xấu.
Mình đi wave Nhựt nhái xe Tàu.
Mình đi wave Nhựt nhái xe Tàu.
Chỉnh sửa cuối:
toyota học mấy anh Hàn, mang con xe khung gầm tinh chỉnh vội + 1 mớ OP về bán giá rẻ, kg biết có bền kg. Thấy bà con kêu vios hiện tại Op thì nhiều nhưng chất lượng kém vios đời 2010-2014.
Cx5 đi chán bỏ xừ...bữa đi thử e cross này, thấy ưng dzồi, xong qua thử tucson, cx5 - miên man trang bị, bỏ ý định cross luôn
con này định giá xuống 100tr nữa thì phù hợp
(mí bác sales toy đừng la nha )
Ồn và chật băng sau... được cái đẹp loá mắt
Lâu dài và bền ko so được cross
Cà rốt này nếu thêm 30tr cho treo độc lập phia sau thì khối a chết lên chết xuốngCx5 đi chán bỏ xừ...
Ồn và chật băng sau... được cái đẹp loá mắt
Lâu dài và bền ko so được cross
Led trắng mưa thì cũng không thấy gì đâu anh.Lên luôn cái đèn led, halogen đi trời mưa ức chế lắm.
Không phải khinh, đơn thuần là chuyện business thôi, xe hạng 2 vẫn bán được giá cao thì tại sao phải bán xe hạng nhất ?vậy toy nó khinh mình ah bác?