mấy con xe khác cùi hơn cross, xin khẳng định mấy hãng khác mà bán giá ngang cross thì nó đập cho tơi tả cùng phân khúc, k giảm giá sốc thì bán sao lại toyota, nhất là mấy con creta, seltos toàn hàng đểuThế á, cross 700 mấy hãng khác không biết giảm giá à,
cross nó chật thôi chứ nó cũng khá ok., cx5 nhập mới ngon, cx5 lắp ráp thì cũng vậy đi chòng chành, nội thất tệ, nhưng croos mà bằng giá cx5 thì mua cx5 thôiÀ nhà e đang sd 2 xe Cross 2022 và CX5 đời 2023 nên mạo muội có 1 ít cảm nhận
Treo sau Cross thanh xoắn nhưng lắc ngang dập tắt nhanh theo kiểu Mỹ. Như thằng Xpander nó nâng cấp cái ty của treo sau to như con PS cũng hợp lý. Treo sau mềm quá dễ say hơn nhưng ai ko bị say sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng thua đa điểm của CX5.
Cx5 nhìn to nhưng bên trong chật y như Cross do cái đầu nó dài quá. Cx5 cái gì cũng hơn Cross nhưng có 1 cái thua là "dàn lạnh" thua đứt Cross ạ nên nghe dụ dán 3M Crystal gần 20 củ. Cx5 nó dùng phần mềm gì ấy nên thay màn hình android hơi bị mắc e ko thay. Vẫn phải lắp cam cập lề và TPMS (xe e bản Deluxe) 10 củ nữa ạ. Bơm điện ko khuyến mãi nên thêm 1 củ nữa ạ
E thấy nâng cấp đáng giá trên Cross 2024 là 2 cổng sạc type C --> quá tiện và nhanh. Ngoài ra chỗ để cốc ghế lái có 2 hộc nên 1 hộc để máy lọc khí air pure filter khử mùi kém plasma ion cluster của Sharp hộc còn lại để cafe .
Hộp số nói là Cross CVT và CX5 6AT thì nghe máy Cross gào to hơn khi tăng tốc, còn đi trong phố thì phình phường, đi cao tốc sẽ nghe rõ.
Cách âm thì Cross cách âm phải nói là ncccc ạ,
Tóm tắt lại : Cross hơn dàn lạnh, cổng sạc nhưng thua CX5 dàn treo sau, hộp số, cách âmÀ nhà e đang sd 2 xe Cross 2022 và CX5 đời 2023 nên mạo muội có 1 ít cảm nhận
Treo sau Cross thanh xoắn nhưng lắc ngang dập tắt nhanh theo kiểu Mỹ. Như thằng Xpander nó nâng cấp cái ty của treo sau to như con PS cũng hợp lý. Treo sau mềm quá dễ say hơn nhưng ai ko bị say sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng thua đa điểm của CX5.
Cx5 nhìn to nhưng bên trong chật y như Cross do cái đầu nó dài quá. Cx5 cái gì cũng hơn Cross nhưng có 1 cái thua là "dàn lạnh" thua đứt Cross ạ nên nghe dụ dán 3M Crystal gần 20 củ. Cx5 nó dùng phần mềm gì ấy nên thay màn hình android hơi bị mắc e ko thay. Vẫn phải lắp cam cập lề và TPMS (xe e bản Deluxe) 10 củ nữa ạ. Bơm điện ko khuyến mãi nên thêm 1 củ nữa ạ
E thấy nâng cấp đáng giá trên Cross 2024 là 2 cổng sạc type C --> quá tiện và nhanh. Ngoài ra chỗ để cốc ghế lái có 2 hộc nên 1 hộc để máy lọc khí air pure filter khử mùi kém plasma ion cluster của Sharp hộc còn lại để cafe .
Hộp số nói là Cross CVT và CX5 6AT thì nghe máy Cross gào to hơn khi tăng tốc, còn đi trong phố thì phình phường, đi cao tốc sẽ nghe rõ.
Cách âm thì Cross cách âm phải nói là ncccc ạ,
Yaris Cross giá 650 lâu rồi a. Còn con này giá cao hay thấp là do trang bị. Nó mà full như bản V cũ thì giá sẽ k thấp dc. Vẫn cao hơn CX5 base thôiNó phải bán 700 thì mới có khách, SUV C như CX5, Forester, Tucson cũng chỉ quanh quanh 750-800 cho bản Base, bán giá hơn 700 khách đi mua SUV C ngon hơn SUV B chật ém như Co Cross, Yaris Cross thì đạp giá xuống 650t là vừa.
8xx sao mà lấy được vf8 hả cụ? Nhưng phải công nhận Vin làm xe dầy dặn thật đóng cánh cửa con vf8 nó nặng chịch sướng tai.tầm 8xx trở lên thì cứ mua subaru hoặc cx5 mà đi thôi, con hạng b chật chội ngáo giá. k thì làm con xe điện vf8
Em thì mới chạy cross vài lần nhưng thấy đèn tối, ghế ngồi ko sướng như cx5( chất liệu da, độ dày của nệm) và cảm giác ko gian bên trong ko thoáng như cx5.À nhà e đang sd 2 xe Cross 2022 và CX5 đời 2023 nên mạo muội có 1 ít cảm nhận
Treo sau Cross thanh xoắn nhưng lắc ngang dập tắt nhanh theo kiểu Mỹ. Như thằng Xpander nó nâng cấp cái ty của treo sau to như con PS cũng hợp lý. Treo sau mềm quá dễ say hơn nhưng ai ko bị say sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng thua đa điểm của CX5.
Cx5 nhìn to nhưng bên trong chật y như Cross do cái đầu nó dài quá. Cx5 cái gì cũng hơn Cross nhưng có 1 cái thua là "dàn lạnh" thua đứt Cross ạ nên nghe dụ dán 3M Crystal gần 20 củ. Cx5 nó dùng phần mềm gì ấy nên thay màn hình android hơi bị mắc e ko thay. Vẫn phải lắp cam cập lề và TPMS (xe e bản Deluxe) 10 củ nữa ạ. Bơm điện ko khuyến mãi nên thêm 1 củ nữa ạ
E thấy nâng cấp đáng giá trên Cross 2024 là 2 cổng sạc type C --> quá tiện và nhanh. Ngoài ra chỗ để cốc ghế lái có 2 hộc nên 1 hộc để máy lọc khí air pure filter khử mùi kém plasma ion cluster của Sharp hộc còn lại để cafe .
Hộp số nói là Cross CVT và CX5 6AT thì nghe máy Cross gào to hơn khi tăng tốc, còn đi trong phố thì phình phường, đi cao tốc sẽ nghe rõ.
Cách âm thì Cross cách âm phải nói là ncccc ạ,
Bác oánh giá chuẩn rồi. Giá Cà rốt cao quá thì thiên hạ mua CX5 hết. Công nhận nhìn nội thất Cx5 nịnh mắt thiệt. Hạng C nhiều con chạy hay giá cũng loanh quanh 750 tr cho bản base như Subaru Forester, Misubitshi Outlander.À nhà e đang sd 2 xe Cross 2022 và CX5 đời 2023 nên mạo muội có 1 ít cảm nhận
Treo sau Cross thanh xoắn nhưng lắc ngang dập tắt nhanh theo kiểu Mỹ. Như thằng Xpander nó nâng cấp cái ty của treo sau to như con PS cũng hợp lý. Treo sau mềm quá dễ say hơn nhưng ai ko bị say sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng thua đa điểm của CX5.
Cx5 nhìn to nhưng bên trong chật y như Cross do cái đầu nó dài quá. Cx5 cái gì cũng hơn Cross nhưng có 1 cái thua là "dàn lạnh" thua đứt Cross ạ nên nghe dụ dán 3M Crystal gần 20 củ. Cx5 nó dùng phần mềm gì ấy nên thay màn hình android hơi bị mắc e ko thay. Vẫn phải lắp cam cập lề và TPMS (xe e bản Deluxe) 10 củ nữa ạ. Bơm điện ko khuyến mãi nên thêm 1 củ nữa ạ
E thấy nâng cấp đáng giá trên Cross 2024 là 2 cổng sạc type C --> quá tiện và nhanh. Ngoài ra chỗ để cốc ghế lái có 2 hộc nên 1 hộc để máy lọc khí air pure filter khử mùi kém plasma ion cluster của Sharp hộc còn lại để cafe .
Hộp số nói là Cross CVT và CX5 6AT thì nghe máy Cross gào to hơn khi tăng tốc, còn đi trong phố thì phình phường, đi cao tốc sẽ nghe rõ.
Cách âm thì Cross cách âm phải nói là ncccc ạ,
Con VF8 thiết kế tay nắm đóng cửa bên trong hàng ghế 2 đi ngược nguyên lý tay đòn, tay nắm sát với trục bản lề nên khi khách vào ghế ngồi rất khó đóng cửa cho vào hết, nhất là nữ tay yếu nữa thì gần như không đóng cửa khớp đc, mà lái xe phải xuống đóng cửa giúp từ bên ngoài. Chán8xx sao mà lấy được vf8 hả cụ? Nhưng phải công nhận Vin làm xe dầy dặn thật đóng cánh cửa con vf8 nó nặng chịch sướng tai.
Chỉnh sửa cuối:
Em ko để ý vụ này chỉ thấy cái cửa nó dày cui ko mỏng tang như con xe cỏ của em.Con VF8 thiết kế tay nắm đóng cửa bên trong hàng ghế 2 đi ngược nguyên lý tay đòn, tay nắm sát với trục bản lề nên khi vào khách vào ghế ngồi rất khó đóng cửa cho vào hết, nhất là nữ tay yếu nữa thì gần như không đóng cửa khớp đc, mà gần như lái xe phải xuống đóng cửa giúp từ bên ngoài. Chán