Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
64.031
113
Có cái clip của sale, test đậu tại chổ, k lăn bánh, mở máy lạnh thì sau 2p động cơ xăng khởi động. Sale suy luận là Pin tối đa chạy đc 120s.
Nghe cũng có lý, nhưng ai biết con CPU của CC nó nghĩ gì. :D
 
  • Like
Reactions: btpaul and hoadat
Hạng D
3/9/08
4.595
48.600
113
Thật ra bản Hybrid ko kinh tế bằng bản thường.
Vì tiền đầu tư ban đầu chênh 100tr.
Cứ tính 1 vòng đời cục pin hết bảo hành là hư cứ cho dư dả là 4năm là mất 90tr là ko kinh tế bằng xe CC 1.8 loại thường.
Hybrid đường trường 3.7lit
CRoss thường đường trường 6,1lit
Chênh 2,4lit× 15k~ 36ngàn=>1000km= 360.000vnđ
1 Năm cho đi tb 20k km × 4 năm= 80k
80k × 360k vnđ~ 28tr tiền xăng chênh lệch
Nếu xe chỉ dùng trong đô thị ko thì cứ nhân đôi lên.
Như vậy xe Hybrid chưa chắc đã kinh tế bằng xe thường chưa tính việc sửa chữa sẽ khó khăn hơn.
 
Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
64.031
113
Thật ra bản Hybrid ko kinh tế bằng bản thường.
Vì tiền đầu tư ban đầu chênh 100tr.
Cứ tính 1 vòng đời cục pin hết bảo hành là hư cứ cho dư dả là 4năm là mất 90tr là ko kinh tế bằng xe CC 1.8 loại thường.
Hybrid đường trường 3.7lit
CRoss thường đường trường 6,1lit
Chênh 2,4lit× 15k~ 36ngàn=>1000km= 360.000vnđ
1 Năm cho đi tb 20k km × 4 năm= 80k
80k × 360k vnđ~ 28tr tiền xăng chênh lệch
Nếu xe chỉ dùng trong đô thị ko thì cứ nhân đôi lên.
Như vậy xe Hybrid chưa chắc đã kinh tế bằng xe thường chưa tính việc sửa chữa sẽ khó khăn hơn.
Trừ VN, còn lại Toy bảo hành pin 10ys nghe.