Nghe Hùng Lâm thì 10kmChỉ chạy pin ko thì chạy được bao nhiu km a?
Xe hybrid mà các anh cứ nghĩ đến điện là tiêu mẹ chiếc xe rồi
ToyVN không dám bảo hành 10 years là vậy
Cứ để cho nó chạy tự nhiên đi .
1 chiếc xe trong city thải 2kg bụi mỗi ngày, 100K xe là 200K bụi .
Xe hybrid cắt 2/3 lượng bụi .
New York City giảm bớt bụi và ô nhiễm (xăng đốt ngoài bụi còn có nhiều ô nhiễm khác) cũng nhờ taxi dùng nhiều hybrid (Fusion, Camry, Altima, v.v.)
Ngoài ra xe hybrid tiết kiệm nhớt và thắng .
ToyVN không dám bảo hành 10 years là vậy
Cứ để cho nó chạy tự nhiên đi .
1 chiếc xe trong city thải 2kg bụi mỗi ngày, 100K xe là 200K bụi .
Xe hybrid cắt 2/3 lượng bụi .
New York City giảm bớt bụi và ô nhiễm (xăng đốt ngoài bụi còn có nhiều ô nhiễm khác) cũng nhờ taxi dùng nhiều hybrid (Fusion, Camry, Altima, v.v.)
Ngoài ra xe hybrid tiết kiệm nhớt và thắng .
100K sold total for Kona Electric .Kona Electric chả hiểu sao vn ko nhập về nhỉ? Thấy tụi nước ngoài test cũng được, Châu Âu xài cũng nhiều.
mạng lưới điện VN không phù hợp với sạc .
chưa kể đường xá hay bị ngập . cục pin có chuyện gì là ít nhất 200 người bị sốc điện nặng .
1 chung cư chỉ cần 20 xe sạc cùng lúc có vấn đề ngay .
chưa kể đám kém hiểu biết tháo banh ta lông ra để dán cách âm và độ đẽo đủ thứ .
400V, có như vậy mới kéo nổi chiếc xe hơn 1 tấn .Sạc nó phải cần nguồn lớn hay sao a Su?
Thấy mấy ae bên cali sửa xe Hybrid..cục pin khuyến cáo High voltage cục pin cũng hơi sợ sợ hen
View attachment 2290362
Pin thì thường 48VDC thôi.400V, có như vậy mới kéo nổi chiếc xe hơn 1 tấn .
Inveter sẽ kích lên AC cấp cho motor có thể đến vài trăm volt.
Pin thì có nguy cơ nhiểm độc kim loại và cháy nổ thôi. Nguy cơ giật điện hầu như không có.
Bên em lôi accu 48VDC 500Ah xe nâg Nichiyu ra bảo trì định kỳ nè.
Tháng nào cũng làm vì nhiều xe nâng điện 2T Nichiyu.
Pin thì thường 48VDC thôi.
Inveter sẽ kích lên AC cấp cho motor có thể đến vài trăm volt.
Pin thì có nguy cơ nhiểm độc kim loại và cháy nổ thôi. Nguy cơ giật điện hầu như không có.
Bên em lôi accu 48VDC 500Ah xe nâg Nichiyu ra bảo trì định kỳ nè.
Tháng nào cũng làm vì nhiều xe nâng điện 2T Nichiyu.
Toyota Prius Hybrid Battery
The second-generation Toyota Prius features a nickel-metal hydride battery pack that:
- Has 28 Panasonic modules
- Includes 168 total 1.2-volt cells (six in each module)
- Produces 201.6 volts
- Sits behind the back seat
- Weighs 53.5 kg (about 118 pounds)
- Offers discharge power of 20 kW at 50 percent state-of-charge