Bác ấy bảo xe này đời tiền hán nhưng em nghĩ nó thời đế chế thì đúng hơn chứ. Nhìn bề ngoài đâu có đến nỗi nào đâu bác chỉ tội hơi cổ chút síu chỉnh đốn trang điểm lại tí ok ngay. Thưa bác và em xin lỗi bác trước cái CD của em em đã cho thàng bạ từ tháng trước rồi bác thông cảm nhé.
Dạ, em cảm ơn các bác đã động viên, xe em vừa xét xong rồi các bác. HÔm qua chạy về gửi nhà anh bạn. Có mấy hiện tượng sau, các bác mổ xẻ giùm:
1/Tay lái có trợ lực nhưng khá nặng ở cuối hành trình lái. Khi đánh lái hơi bị kêu xíu, nhưng khi hết lái thì máy rần hơn hẳn. Khi chạy lên 80km/g thì tay lái rung nhiều --> chắc ra QUang Vũ sớm
2/Em thấy có xíu nhớt rịn ra ở 1 phần gioăng quylát (đoạn rịn nhớt dài khoảng gần 10cm). Vụ này có đáng lo ngại không các bác?
3/Chạy xe thấy hơi nhấp nhô, có lẽ vỏ xe bị ô van rồi!
4/Cần gạt nước thấy có 1 tốc độ à, dù có mấy nấc chỉnh luôn!
5/Máy 1.8 khỏe lắm, đi rề rề bằng số 4 vẫn không rốc máy.
6/KHi xe chạy, kim nhiệt ổn ở mức 50%. Khi dừng xe, mở capo thấy hơi nóng bốc lên hầm hập luôn???
1/Tay lái có trợ lực nhưng khá nặng ở cuối hành trình lái. Khi đánh lái hơi bị kêu xíu, nhưng khi hết lái thì máy rần hơn hẳn. Khi chạy lên 80km/g thì tay lái rung nhiều --> chắc ra QUang Vũ sớm
2/Em thấy có xíu nhớt rịn ra ở 1 phần gioăng quylát (đoạn rịn nhớt dài khoảng gần 10cm). Vụ này có đáng lo ngại không các bác?
3/Chạy xe thấy hơi nhấp nhô, có lẽ vỏ xe bị ô van rồi!
4/Cần gạt nước thấy có 1 tốc độ à, dù có mấy nấc chỉnh luôn!
5/Máy 1.8 khỏe lắm, đi rề rề bằng số 4 vẫn không rốc máy.
6/KHi xe chạy, kim nhiệt ổn ở mức 50%. Khi dừng xe, mở capo thấy hơi nóng bốc lên hầm hập luôn???
Last edited by a moderator: