hazi cuộc chiến ko hồi kết!
cứ xe nào cua toy ra e thấy đều bị ném đá hết
bây giờ e xin có một số phân tích khách quan thế này
1/ toy toàn xe taxi, cơ quan....: điều này cho thấy xe toy lành nên đem đi cày là tốt chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp, so với mặt bằng xã hội VN thì đây là 1 điểm cộng bự vô cùng, vì các hãng taxi cũng cân nhắc lắm chứ đâu phải muốn mua xe j là mua đâu các bác ạ! vì có nhiều xe rẻ hơn toy tại sao lại không chọn? chúng ta nên khách quan nhìn nhận điều này!
2/ xe thì option bèo mà giá trên trời!
xin thưa,mỗi xe mỗi kiểu, có cách định giá của nó, chúng ta nên công tâm xem xét kĩ, hãy leo lên xe ngồi từng vị trí của tất cả các xe rồi hả phán câu này! chứ ngồi nhìn trên màn hình để so sánh option ko thì khập khễnh lắm ạ, e lấy ví dụ e đang dùng FE mắc dù rẻ hơn For vài chục củ nhưng e thấy Toy xứng đáng hơn! nội thất thì thoải mái xe chạy cũng ok hơn. với lại xe bán dc nhiều thì chi phí marketing cũng cao vì thế chi phí cũng cao, người tiêu dùng rất thông minh, nên các bác đừng có sợ họ bị thiệt, và cũng không hãng xe nào ép được người tiêu dùng mua xe của họ cả, chúng ta nên khách quan điều này, xe Hàn dạo gần đây bán cũng kha khá vì họ tốn một mớ chi phí marketing này nọ, có chắc khi họ nắm thế thượng phong họ có lại như Toy ko?
3/ Fortuner hay lật, điều này e xin xác nhận là chính xác như thế, có bác bảo do ko có cân bằng điện tử vậy xin hỏi hiện giờ có bao nhiêu dòng xe chưa trang bị cân bằng điện tử ạ, và các loại đó có hay bị lật ko ạ? thật khó hiểu khi nói xe có cân bằng điện tử là như kiểu ko bao giờ lật! thật là không nhịn được cười với những câu nói đó!
nhưng e phải công nhận For bị j mà hay lật kinh, lúc trước e đi daklak cũng thấy một bác đi For đổ dốc và bị văng vào vách chổng chân lên trời mà may thay tài xế chả sao leo ra ngoài ngồi cạnh xe móc điện thoại ra alo hihi!
có thể la do khóa visai chăng? hay là do phuộc nhún êm quá nên hay chao? vụ này thì e cũng không nghĩ ra!
đôi lời gửi đến các bác! có gì sai đừng chém e ạ hehe
Hì xe trọng tâm cao mà trang bị chỉ có ABS muốn không lật cũng khó, khoảng sáng gầm của Fortuner thuộc dạng tốt thích hợp đi công trình hay off-road nhẹ. Cũng có thể do đít xe nhẹ hơn đầu xe trọng lượng phân bổ không đều khi giảm tốc đột ngột hay chuyển hướng không có cân bằng điện tử can thiệp xe "nằm ngửa" là phải rồi, chứ mấy xe bình dân (không kể hạng sang nó trang bị tận răng rồi đôi khi cũng lật thì chắc do ăn ở ) mà có trang bị cân bằng điện tử tốc độ cao vào cua cũng ào ào đó thôi, hệ thống là 1 chuyện nhưng có lẽ đít Fortuner nhẹ hơn đầu nên nó dễ bị quẫy đuôi và lật