Mấy ổng không tính tiền "phá trinh" cái xe bác ơi. Kể là công phá dùm đấy.Xe em làm giống vậy thì em mất thêm 50tr, ông chủ xe ko lời hơn em còn gì
Xe đẹp , giá rất tốt. Fortuner chất lượng đã cải thiện rất nhiều, leo trèo mạnh như land cộc, dáng đẹp, đi 180 200 nhẹ nhàng. Ra cao tốc mấy bạn tầm 2 tỏi đổ lại, bỏ túi không nói nhiều. Đi địa hình thì miễn bàn, không cẩn phải chế cháo gì thêm. Thắng ngon như audi, trời mưa to tầm 130 cây, để nhẹ là sị ch sịch không giãy giụa, f1 chắc cũng như thế là hết. Bà con chê đa phần là do không khai thác được các tính năng của nó.Đi 1 con SUV như thế là nhất, giá tầm năm chục bạc thì quá ổn, fortuner 2017 , không có gì xuất sắc hơn.
Doanh số thị trường VN quá nhỏ bé, mà Fortuner này được giới thiệu đã lâu giờ mới bán ở VN. Em ko nghĩ nhà máy bên Indo ráp ko đủ để bán cho thị trường như VN, vấn đề Toyota VN có chịu nhập về đúng như lượng người đặt mua hay là chơi trò điều tiết có số lượng tạo ra cơn sốt ảo để tiếp tay các đại lý móc túi thêm người tiêu dùng.:3danbanh:Kiến lời, công chờ vài tháng mới có
con ổng mua đó. heheThật ko thể tin được, có cái gì đó vi diệu
Ông nào mua cho em biết mặt cái
VÌ NẾU CHỈ NHÌN BÊN NGOÀI hoặc người sử dụng kiểu phiên phiến như chị em phụ nữ thì không thể đánh giá chính xác được. Bởi ô tô nào mà chả cho cảm giác nhấn ga dính ghế, đi xa không mỏi, hay dàn âm thanh ..vv. Nói tới ô tô là phải coi máy móc, cảm giác lái, độ ăn của thắng, trèo leo từ bờ vỉa lên lề con, hố hầm, đèo dốc, rồi thì còn maxspeed...vv.Chung ra, mấy cái quan trọng nầy fortuner nó đạt hết. Đi 1 con 570 thì cũng chỉ to hơn, nhiều nút hơn, dĩ nhiên ăn xăng hơn mà giá gần như gấp 5. Cục máy fortuner 2017 thì phải nói, toàn công nghệ tối tân, ba cái ecoboost hay earthdream không có cửa. Vậy cụ bảo mình phải chọn cái nào ? Giá đổ xăng thì rẻ như cho.em cũng đi for sao em ko biết xe em tốt vậy nhỉ? cục máy 2017 có thay đổi hà bác?