Nhiều dân Vịt đầu được làm bằng "đất" trộn thêm chút rơm + cỏ thôi mà cũng nhiều kẻ có nhiều tiền thiệt mua con xe bỏ thêm 50-100 triệu, xong giờ chạy chán bán lại giá cao hơn xe cũ mà cũng biết đâu cũng sẽ có người mua thì không biết kẻ bán Nu hay người mua lại Nu Đợi thêm vài tháng mua xe giá bình thường hoặc 1 con xe mới toanh cũng giá đó chắc k có xe liền phải chết quá
tin buồn cho thánh nè: dân buôn ma túy từ bỏ thánh. nếu chạy xe khác thì có thể đã thoát nhưng vì chạy thánh lật nên bị tóm: http://www.24h.com.vn/an-ninh-hinh-...i-pham-tuy-nhu-phim-hanh-dong-c51a861698.html
Mạng ảo mà bác hăng tiết gớm.1 việc rất bình thường nhưng với ông anti thì lại là thánh, thánh cái éo gì, nó có nhận ko hay các ông phong cho nó, người ta muốn bán kiểu gì kệ người ta, đầy người mua xe đi chưa bao lâu đã muốn bán lại, lý do thì muôn vàn, ấy thế nhưng nó diễn ra với Toy thì các ông gào lên rằng thánh với thần kinh, dở hơi, chả phải việt nam, thế giới cũng chứng minh xe nào giữ giá thì đều là chiếc xe tốt, đáp ứng được nhu cầu của người mua. Còn ý thích thì muôn màu, mua theo nhu cầu, đừng đi chê người ra điên, dở hơi chỉ vì họ bán cái xe đang được nhiều người săn đón, đấy là người bán còn lỗ vài chục, chứ lãi vài chục mà có người mua chắc các ông đứt mạc máu não vì cay cú quá. Mà có ai chê các ông điên hay dở vì mua cái xe ko giữ giá đâu, vậy hà cớ gì các ông gato người ta. Có nhiều cái chứng minh bằng thực tế lắm, xe ô tô được sản xuất ra nhằm phục vụ một nhu cầu mục đích cụ thể, nếu ông sản xuất xe nhằm vào người có tiền cần khoe của mà xe ông ko có cái mác danh tiếng, ko lắm option, ko mẫu mã thanh lịch mà lại giống như xe chở lợn thì chó nó mua. Nói vậy thôi chứ ko phải có muốn thanh lịch là thanh lịch, muốn bền là bền được ngay đâu ạ, danh tiếng nó cũng được xây dựng bởi nhiều năm tích luỹ. Làm sao để danh tiếng đi vào tâm lý người tiêu dùng thì cần vài chục năm phấn đấu. Ông nào mua Kia với Mazda giờ mà bán lại ngang giá thôi mới bị coi là thần kinh. Còn ông anti nào muốn tranh luận thậm chí chửi nhau vào đây tôi tiếp hết.
ông nội này fan cuồng giống dmtrieu bên tàu nhanh.VÌ NẾU CHỈ NHÌN BÊN NGOÀI hoặc người sử dụng kiểu phiên phiến như chị em phụ nữ thì không thể đánh giá chính xác được. Bởi ô tô nào mà chả cho cảm giác nhấn ga dính ghế, đi xa không mỏi, hay dàn âm thanh ..vv. Nói tới ô tô là phải coi máy móc, cảm giác lái, độ ăn của thắng, trèo leo từ bờ vỉa lên lề con, hố hầm, đèo dốc, rồi thì còn maxspeed...vv.Chung ra, mấy cái quan trọng nầy fortuner nó đạt hết. Đi 1 con 570 thì cũng chỉ to hơn, nhiều nút hơn, dĩ nhiên ăn xăng hơn mà giá gần như gấp 5. Cục máy fortuner 2017 thì phải nói, toàn công nghệ tối tân, ba cái ecoboost hay earthdream không có cửa. Vậy cụ bảo mình phải chọn cái nào ? Giá đổ xăng thì rẻ như cho.
Chỉ có thánh Toy mới làm được "kỳ... cục tích" kiểu này! Merc GLC chắc cũng không hot cỡ được như vầy.
Mer 2 tỷ này đua không em?. Anh cho em hít khói chứ ở đó mà nói không có cửa.Xe đẹp , giá rất tốt. Fortuner chất lượng đã cải thiện rất nhiều, leo trèo mạnh như land cộc, dáng đẹp, đi 180 200 nhẹ nhàng. Ra cao tốc mấy bạn tầm 2 tỏi đổ lại, bỏ túi không nói nhiều. Đi địa hình thì miễn bàn, không cẩn phải chế cháo gì thêm. Thắng ngon như audi, trời mưa to tầm 130 cây, để nhẹ là sị ch sịch không giãy giụa, f1 chắc cũng như thế là hết. Bà con chê đa phần là do không khai thác được các tính năng của nó.Đi 1 con SUV như thế là nhất, giá tầm năm chục bạc thì quá ổn, fortuner 2017 , không có gì xuất sắc hơn.