Ở VN hay đông nam á hảng nào đại trà cái vụ tăng áp bác khai sáng với, đừng nói mec, audi, bmw, volvo nhéĐộng cơ tăng áp dung tích nhỏ công suất lớn người ta áp dụng đại trà luôn rồi mà giờ này anh em nhà Toyota mới có 1 vài chiếc như thú quý hiếm vậy nên bác kia mới la làng cũng đúng mà...
Kể ra fortuner là con xe thành công nhất về lùa gà của toy Ld VN trong thời gian qua cũng đúng, so với các đối thủ như Ps, Mu mới xuất hiện, Ever cũ... thì for tương đối bết bát. For giá đắt, option kém, bán lại cũng thuộc loại mất giá nhất của Toy mà trung bình hàng tháng ra giấy khai sinh 800 e đều đều....
Thậm chí về cuối vòng đời mấy e kia cũng k chạy theo kịp để mà ngửi khói...
Thậm chí về cuối vòng đời mấy e kia cũng k chạy theo kịp để mà ngửi khói...
Vậy bác cho em xin cái chi tiết bản dầu luôn ạ, mail em: [email protected]. Cảm ơn bácDạ thưa Bác. Form mới, Nội thất mới, Động cơ mới...và có nhiều cái hay. Bác đừng nghe nói nhé. Số điện thoại Em trên Avata. Bác rãnh bữa nào ghé qua Em mời cafe xem xe nhé Bác. Còn máy xăng thì bản 1 cầu cũng có Cân bằng điện tử ạ. Trân trọng
Em thấy hồi đợt đi IndoCó PS mới chạy ngoài đường VN rồi hả bác, hay bác đang ở bên Thái?
Đúng là nội thất phần taplo và option theo xe gần như y chang nhau. Nhưng còn nhiều cái để phân biệt 1 SUV và 1 pickup chứ bác. Khung gầm hệ thống treo, chỗ ngồi, ghế da, độ hoàn thiện, các option theo xe khác nữa đơn cử như dùng sóng âm triệt tiêu tiếng ồn...em thấy ford nhập everest theo kiểu cầm chừng, rất ít xe chạy ngoài đường, chứ santafe 1 tháng vẫn 300 xe như thường thôi, chủ yếu là thằng ford nó bán FE chỉ cho vui nên mới để giá cao như thế chứ xin lỗi bác FE chả hơn ranger đc gì nhiều mà đắt hơn 200-300 tr thì bác nghĩ nó đáng?
Và cảm giác bước xuống 1 e SUV vẫn có chút gì đó "ngon" hơn pickup chứ ạ.hehe
E đang chạy ranger XLS nên e hiểu cảm giác ấy lắm ạ.
Civic 2017 sắp về Việt Nam gắn động cơ tăng áp rồi, động cơ 2.4 của honda gắn trên CRV, accord còn mạnh hơn động cơ 2.7 của toy rồi!Ở VN hay đông nam á hảng nào đại trà cái vụ tăng áp bác khai sáng với, đừng nói mec, audi, bmw, volvo nhé
Còn xe cao cắp audi, bmw, merc,... thì họ dùng đại trà rồi, còn xe lexus gắn động cơ tăng áp 2.0 như hành hiếm!
Vậy là tăng áp đại trà rồi hả bác... cái 2.4 của crv nhiêu mà mạnh hơn 2.7 của toy bác...Civic 2017 sắp về Việt Nam gắn động cơ tăng áp rồi, động cơ 2.4 của honda gắn trên CRV, accord còn mạnh hơn động cơ 2.7 của toy rồi!
Còn xe cao cắp audi, bmw, merc,... thì họ dùng đại trà rồi, còn xe lexus gắn động cơ tăng áp 2.0 như hành hiếm!
2.4 CR-V cũ ở VN là 140KW cỡ 190 ngựaVậy là tăng áp đại trà rồi hả bác... cái 2.4 của crv nhiêu mà mạnh hơn 2.7 của toy bác...
2.7 Fortuner là 118KW cỡ 158 ngựa
Em Phò tủn được cái bản máy dầu (G) bán ít mất giá chứ bản V bán lỗ sặc gạch chạy lì lì )
Máy tăng áp có lợi và có hại, cũng vô số người chọn máy không tăng áp nên Toy vẫn bán xe nhiều nhất thế giới..xăng đâu phải ở đâu cũng cao, môi trường thì kệ mẹ nó chứ, bụi khói sinh ra do kẹt xe, khi đó turbo xả thải như xe thường..ông không mua Toy càng mừng, ít người mua dễ mặc cả hơnTiện cái top pic của toyota, hỏi toy 1 câu luôn. Xăng dầu ngày càng tăng giá, môi trường ngày càng ô nhiễm chuyện này ông biết rõ hơn tôi! các hãng xe khác đã làm động cơ nhỏ tăng áp tiết kiệm nhiên liệu, còn ông toy sao ông làm cái xe gắn động cơ toàn máy 2.7 mà có 164 mã lực, giờ làm thêm máy dầu 2.8 nữa cũng chừng đó mã lực, lexus của ông toàn máy 3.0, v6 không?
Ông có biết làm động cơ không vậy? Hay bộ phận nghiên cứu động cơ của ông hết người tài rồi!
Với cách làm như bây giờ của ông thì chiếc xe kế tiêp tôi mua chắc chắn không toy hay lexus rồi!